13 - Đó nên gọi là bắt nạt be~

1.4K 104 3
                                    

ASK: Đại thần, Vân phi đáng yêu, ngây thơ như vậy, anh còn thích đùa giỡn cậu ấy be ﹁_﹁ —- Fan CP.

ANS: Tôi đâu có đùa giỡn em ấy *mặt nghiêm túc* —- Kỳ Tu.

**

Giải quyết xong hết những chuyện lộn xộn, chỉ cần bàn giao hết công việc trong tay là có thể đi, trong lòng Bạch Tiểu Vân nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Tạm thời không cần quan tâm đến chuyện sau khi từ chức có tìm được công việc tốt khác không, chí ít bây giờ trong lòng cậu rất vui vẻ.

Sau khi về nhà, cậu trực tiếp nằm lên giường ngủ bù, liên tục thức khuya suốt ba đêm cộng thêm một đêm thức trắng, có thể nói thân thể cậu đã tới cực hạn rồi.

Ngã lên giường chưa tới năm phút đồng hồ, Bạch Tiểu Vân đã ngủ.

Ngày hôm sau là cuối tuần, khi Bạch Tiểu Vân tỉnh lại đã tới gần mười giờ trưa.

Bạch Tiểu Vân duỗi thắt lưng, xoa xoa đôi mắt có chút sưng, thoạt nhìn bản thân trong gương tuy có chút mơ màng, nhưng bộ dạng đã đỡ hơn mấy hôm làm việc vất vả nhiều lắm rồi.

Thức đêm không phải một, hai ngày là có thể hoàn toàn khôi phục trở lại, thế nên cho dù ngủ mười mấy tiếng đồng hồ, đầu Bạch Tiểu Vân vẫn có chút choáng váng.

Thời gian này không sớm cũng không muộn, Bạch Tiểu Vân chuẩn bị quét tước, dọn dẹp vệ sinh một chút.

Chỗ ở của đàn ông độc thân nào cũng khó tránh khỏi lộn xộn, nhưng từ nhỏ, Bạch Tiểu Vân đã được rèn luyện thói quen tốt, lúc nào cũng dọn dẹp sạch sẽ, sắp xếp ngay ngắn.

Làm một hồi, bụng cậu thầm thì kêu lên, sờ sờ cái bụng đang hát bài "Vườn không nhà trống", Bạch Tiểu Vân cố nhớ lại xem lần cuối cùng mình ăn là khi nào.

Hình như là buổi trưa ngày hôm qua _(:3)∠)_

Bởi mấy hôm trước vẫn bận rộn, trong tủ lạnh không còn thức ăn dự trữ, Bạch Tiểu Vân đành quyết định làm cho mình một món mỳ hổ lốn.

Trong mì bỏ thêm chút đậu đũa và củ cải băm, còn có thịt khô được ướp từ hồi tết, cắt thành từng miếng nhỏ, bên trên cùng là trái ớt đỏ au, còn có chút hành thái nổi lềnh phềnh, thoạt nhìn ngon miệng vô cùng.

Bụng Bạch Tiểu Vân đói cồn cào, kêu vang. Cậu lập tức giải quyết bát mì trong thời gian ngắn nhất.

Từ nhỏ Bạch Tiểu Vân đã học nấu ăn, cơm nước một nhà bốn người đều do cậu làm, vậy nên tay nghề không tệ. Trước đây khi mẹ kế không cho cậu đến trường, còn muốn cậu đi học làm đầu bếp. Bà ta nói tay nghề của cậu tốt, không chừng sau này có thể làm đầu bếp ở khách sạn lớn.

Nhưng mà bây giờ tuy Bạch Tiểu Vân không phải đầu bếp, nhưng tay nghề nấu nướng đã ở đỉnh cao. Nếu như sau này ai đó ở chung với cậu, tuyệt đối thật có phúc.

Một người có tính cách mềm yếu như thế, ngoan ngoãn nghe lời, lên được phòng khách, xuống được phòng bếp, còn là chạy vào được phòng ngủ, tiểu thụ như vậy biết tìm ở đâu ﹁_﹁

Ăn xong, Bạch Tiểu Vân nghỉ ngơi một hồi, trong lòng vẫn cảm thấy có gì đó thiếu thiếu. Tỉ mỉ nghĩ lại, lúc này mới nhớ ra mình còn chưa giao âm《 Long Đằng 》.

[Võng Phối] Tiểu Bạch Liên, Đại Thần Thương Em!Where stories live. Discover now