4 - Đại thần tiếp kịch, anti khóc ròng

1.5K 93 8
                                    

ASK: Sama, cậu có biết vì sao năm đó đại thần muốn nhận《Long đằng 》không O(∩_∩)O~ —- Bạn Fan nhỏ.

ANS: Cái này bạn phải đi hỏi đại thần nha O(∩_∩)O~ —- Bạch Tiểu Vân.

**

Đầu óc Bạch Tiểu Vân hoàn toàn bị rơi vào trạng thái chết máy, toàn bộ đều nói theo hình thức một fan cuồng lâu năm, còn di nhầm chuột nhấn nhầm vào nút rung cửa sổ trò chuyện.

Nhìn khung chat trước mặt rung lên, mặt Bạch Tiểu Vân đỏ bừng.

Mẹ ơi, sao lại bấm vào nút buzz chứ QAQ

Đại thần có nghĩ rằng cậu quá nóng ruột hay không? Có nghĩ rằng cậu thích ôm đùi hay không?

Thảm rồi... Ấn tượng của đại thần với cậu chắc chắn sẽ không tốt ┭┮﹏┭┮

Bạch Tiểu Vân sắp bị sự ngu xuẩn của mình làm cho phát khóc, tâm tình thấp thỏm nhìn cái ava của đại thần mà không biết nên làm gì bây giờ.

Vừa vặn lúc này đại thần mới login, đột nhiên nhảy ra một cửa sổ rung động, cho rằng ai đó có việc gấp tìm anh, vì vậy mới gửi lại một dấu chấm hỏi theo phản xạ có điều kiện.

Kết quả Bạch Tiểu Vân còn đang băn khoăn không biết có nên giải thích hay không thì thấy được dấu chấm hỏi của đại thần, thoáng cái không biết phải làm sao.

Bạch Tiểu Vân: Đại thần, vừa rồi em bấm nhầm QAQ Không phải cố ý, xin lỗi.

Giờ Kỳ Tu mới nhìn rõ tên, nhớ ra vị này là ai.

Kỳ Tu: *xoa đầu* Tôi không phải cây ăn thịt người, không cần sợ tôi. *cười gian*

Bạch Tiểu Vân nhìn hơn nửa ngày mới phản ứng kịp, Kỳ Tu đang nói chuyện với mình QAQ Biểu tình khóc lóc. Vì vậy, cậu mau chóng trả lời.

Bạch Tiểu Vân: QAQ Không phải sợ.

Kỳ Tu: Bây giờ vẫn còn khóc?

Bạch Tiểu Vân: Không phải khóc TAT

Kỳ Tu nhịn không được bật cười ra tiếng, anh phát hiện nói chuyện với Bạch Tiểu Vân rất thú vị, nghĩ đến sắp tới hai người phải hợp tác với nhau, vì vậy nhấn vào ava cậu, chọn thêm bạn tốt.

Bạch Tiểu Vân nằm mơ cũng không mơ thấy đại thần chủ động thêm bạn cậu, sợ đến mức tay thiếu chút nữa bấm nhầm từ chối, cũng may bạn chuột quá kiêu ngạo lướt qua.

Nhìn danh sách bạn tốt có thêm tên Kỳ Tu, loại cảm giác tiếp xúc gần gũi với đại thần đột ngột như này khiến cậu thấy như đang nằm mơ.

Trong giới võng phối, vị đại thần đã sớm ẩn thân này là nhân vật mà rất nhiều CV ngưỡng vọng. Có người từng thống kê, danh sách nam thần được các CV trong giới võng phối công khai yêu thích, Kỳ Tu đứng hàng đầu. Thậm chí, không hề ít hậu bối phối âm chịu sự ảnh hưởng của anh, bất giác mô phỏng theo anh.

Vậy nên lúc này, Bạch Tiểu Vân có cảm giác như đại thần từ trên trời giáng xuống, cảm giác phi thực tế khiến cậu rất bất ổn.

[Võng Phối] Tiểu Bạch Liên, Đại Thần Thương Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ