17 - Sự chủ động của thỏ nhỏ

1.3K 109 9
                                    

ASK: Tiểu Vân sama, đại thần đối xử với cậu có tốt không? —- Fan.

ANS: Có chứ, anh ấy rất thương tôi (=^. ^=) —- Bạch Tiểu Vân.

**

Bạch Tiểu Vân ngồi trên giường bệnh trong bệnh viện, ngẩng đầu nhìn thoáng qua chai nước biển được treo bên trên, phát hiện đã sắp cạn rồi, vì vậy cậu mau chóng gọi hộ sĩ.

Hộ sĩ trực tối đẩy cửa ra, nhìn chằm chằm người trên giường hỏi: "Đã truyền xong rồi sao? Tôi đổi cho cậu chai nữa."

Bạch Tiểu Vân gật đầu, "Cảm ơn hộ sĩ."

Hộ sĩ cười, "Trách nhiệm mà."

Hộ sĩ thành thạo treo một chai nữa lên, hỏi xem bệnh nhân có khó chịu hay không rồi mới đi, để lại Bạch Tiểu Vân ngẩng đầu nhìn nước biển trong chai chảy từng giọt, từng giọt, đi qua đường ống chảy vào trong cơ thể.

"Nhìn cái gì thế?" Người nằm trên giường bệnh kia có vẻ ngoài vô cùng đẹp nhưng sắc mặt tái nhợt quyến rũ liếc Bạch Tiểu Vân một cái, khiến cậu sợ đến mức đổi ánh nhìn của mình.

Bệnh nhân nằm trên giường bệnh không phải Bạch Tiểu Vân mà là đồng nghiệp của cậu.

Bạch Tiểu Vân vừa mới chuyển công việc khác, hôm nay là ngày thứ ba cậu đi làm. Công việc mới tương đối đơn giản, nhưng mà vận may của cậu không tốt lắm, vừa đi làm đã dính phải một lần tăng ca hiếm thấy.

Cậu còn chưa quen thuộc với công việc mới, sau khi làm xong đã gần mười giờ, trong công ty chỉ còn mình cậu và một anh bạn ở phòng thiết kế sát vách ở lại.

Hai người giống như hẹn trước, đồng thời cùng chuẩn bị ra khỏi công ty, tình cờ gặp nhau ở cửa thang máy.

Trước đó cách quá xa, cậu không nhìn rõ bộ dáng của đồng nghiệp này dài ngắn thế nào, hiện tại người ta đứng trước mặt mình, Bạch Tiểu Vân có thể nhìn thật rõ ràng vẻ ngoài của y.

Cậu thấy người này rất đẹp, vô cùng đẹp! Thế nhưng dường như có chút không thích hợp, người này thoạt nhìn có chút buông thả, không chịu gò bó, khác với sự bình thường của cậu.

An Viễn sớm đã chú ý tới Bạch Tiểu Vân đứng chung thang máy với mình, thấy hai mắt cậu chớp chớp nhìn thấy, tâm tư trêu chọc người ta của An Viễn nổi lên.

Y huýt sáo với Bạch Tiểu Vân một cái, "Thỏ con mới tới sao?"

Bạch Tiểu Vân trợn tròn mắt thật to nhìn An Viễn, "Anh đang hỏi tôi sao?"

"Cậu nghĩ sao?"

"Xin chào, tôi không phải tên là thỏ con, tôi là Bạch Vân, mới tới ba ngày trước." Bạch Tiểu Vân nghiêm túc nói cho An Viễn tên thật của mình, thuận tiện sửa lại cách gọi của y.

An Viễn gật đầu, "Mây trắng sao... Xin chào, tôi là Lam Thiên~" Nói xong, y còn nháy mắt mấy cái Bạch Tiểu Vân. (Bạch Vân = mây trắng, Lam Thiên = trời xanh)

Được rồi, Bạch Tiểu Vân thừa nhận, người trước mặt có vẻ ngoài rất đẹp, cũng rất có mị lực, cái nháy mắt kia càng có mười phần điện lực... Nhưng mà, không có giật điện trúng cậu.

[Võng Phối] Tiểu Bạch Liên, Đại Thần Thương Em!Where stories live. Discover now