Chương 37

1.8K 99 2
                                    

ASK: Đây là một câu chuyện cổ tích võng phối ngọt ngào, ngây thơ của thế giới khác.

ANS: Bạn nói đúng rồi.

**

Dựa vào lòng Kỳ Tu, nhiệt độ từ trên người anh truyền tới khiến Bạch Tiểu Vân cảm thấy rất ấm áp. Giờ khắc này, thậm chí cậu còn mong thời gian có thể dừng lại vĩnh viễn.

Trong đầu Bạch Tiểu Vân có một ý muốn sục sôi mãnh liệt, cậu rất muốn nói với Kỳ Tu...

"Kỳ Tu..." Bạch Tiểu Vân nhỏ giọng lên tiếng.

"Ừ." Tiếng Kỳ Tu trả lời truyền đến.

Thanh âm của Kỳ Tu vẫn ôn hòa như vậy, khiến Bạch Tiểu Vân không kiềm chế được mà chìm đắm trong sự dịu dàng của anh...

Bạch Tiểu Vân rất muốn hỏi Kỳ Tu một câu, ở lại bên em có được không...

Kỳ Tu có đồng ý không?

Bạch Tiểu Vân không dám khẳng định.

Sau khi do dự một phen, cậu rời khỏi vòng tay của Kỳ Tu, lần đầu tiên dũng cảm nhìn thẳng vào ánh mắt của anh, nhìn gương mặt anh tuấn ấy. Bạch Tiểu Vân cười cười.

"Cảm ơn anh..."

Cuối cùng, cậu vẫn không dám nói ra. Kỳ Tu là một người dịu dàng đến thế, cậu sợ tất cả chỉ là sự thương hại của anh đối với cậu mà thôi.

"Ngày mai anh phải trở về rồi, đêm nay nghỉ ngơi sớm đi. Chuyện xảy ra hôm nay để cho anh chê cười rồi..." Bạch Tiểu Vân xoay người, rũ mắt xuống, che giấu sự mất mát trong tâm hồn. Đây rõ rang không phải những gì cậu muốn nói... Bạch Tiểu Vân, vì sao cậu không dũng cảm lên một chút?

Thế nhưng lúc này, Kỳ Tu lại kéo tay của cậu.

Thân thể Bạch Tiểu Vân bỗng cứng đờ.

Đưa lưng về phía Kỳ Tu, Bạch Tiểu Vân nghe rõ từng câu từng chữ anh nói với cậu —-

"Tiểu Vân, nếu như có thế, hãy để anh làm người thân của em được không? Lấy thân phận người yêu để yêu em, lấy thân phận người nhà để thương em. Khi em ốm, anh sẽ chăm sóc em. Khi em buồn, anh sẽ dỗ dành cho em vui vẻ. Khi em cần anh, anh nhất định sẽ xuất hiện trước mặt em. Khi em không cần anh, anh cũng sẽ quấn quít ở bên em... Tiểu Vân, anh đã chờ em từ lâu lắm rồi, thích em từ lâu lắm rồi. Anh vẫn muốn nói cho em biết, anh rất hy vọng sau này người được ở bên em cả đời chính là anh."

Quay lung về phía Kỳ Tu, Bạch Tiểu Vân không thấy rõ vẻ mặt của anh, nhưng  mỗi câu, mỗi chữ đều mạnh mẽ vang vọng trong trái tim cậu...

Cậu đã từng thận trọng đoán già đoán non, đã từ tự ti vô số lần, đã từng không dám thổ lộ tình yêu say đắm ra thành lời... Hóa ra đều do cậu quá mức tự ti...

Bây giờ, ngay khi cậu bị người thân phũ phàng vứt bỏ, cậu lại nghe được lời thổ lộ từ người mình yêu.

Cho tới lúc này, cậu chưa từng nghĩ rằng Kỳ Tu sẽ thích mình... Một người ưu tú như Kỳ Tu lại thích cậu...

Hạnh phúc ập tới quá đột ngột, Bạch Tiểu Vân cảm thấy không chân thật, giống như một khung cảnh mỹ lệ trong giấc mơ, cậu không nỡ tỉnh lại...

[Võng Phối] Tiểu Bạch Liên, Đại Thần Thương Em!Where stories live. Discover now