30 - Gặp mặt

1.5K 91 1
                                    

ASK: Có phải Vân phi là người rất dịu dàng, ngoan ngoãn không ﹁_﹁ —- Fan.

ANS: Đương nhiên —- Kỳ Tu.

**

"Giờ anh đang đứng ở quảng trường trung tâm thành phố X. Anh bị mất ví tiền rồi, có thể tạm thời xin em thu nhận không?" Lúc này vị đại thần nào đó tự xưng mất ví tiền ra vẻ vô cùng bình tĩnh, dường như đang nói về chuyện người khác..

Bạch Tiểu Vân nhướng mày, cực kỳ kinh ngạc, "Cái gì? Anh... Anh... Anh chờ chút, tôi tới ngay!"

"Được, anh ngồi ngay dưới pho tượng kia chờ em. Em đừng vội, cứ từ từ cũng được."

"Ừ ừ." Bạch Tiểu Vân vội vàng  cúp máy, cầm lấy quần áo cuống quít chạy ra ngoài.

Lúc này Nhóc Con lạch bạch chạy theo Bạch Tiểu Vân muốn ra bên ngoài, khi cậu đóng cửa suýt cút nữa đã kẹp nó ở khe cửa.

"Bốp" Cửa lớn bị khóa lại, Nhóc Con chưa kịp phanh, cả cái đầu đập vào cửa.

Nhóc Con lui về phía sau hai bước, nghiêng đầu ngồi xổm nhìn cánh cửa đóng chặt, vươn móng vuốt nho nhỏ muốn cào cào đầu mình, nhưng mà không cào được, nó không có cách nào ngoài kêu "gừ gừ" hai tiếng.

Chủ nhân, cậu vừa mới về lại muốn đi đâu ┭┮﹏┭┮

Khi Nhóc Con còn đang thương tâm vì chủ nhân không để ý đến nó, nào ngờ giây tiếp theo lại nghe thấy tiếng chìa khóa cắm vào cửa. Nhóc Con mừng rỡ đứng lên, quả nhiên thấy được bóng dáng chủ nhân. Hai cái chân ngắn ngủi của nó mau chóng chạy lại, chạy vòng vòng xung quanh chủ nhân. Cuối cùng chủ nhân cũng dừng bước, nhìn nó một chút.

"Nhóc Con, giờ tao phải đi đón Kỳ Tu. Mày ngoan ngoãn ở nhà chơi một lát, chốc nữa về tao sẽ mua "chuột nhỏ" cho mày." Bạch Tiểu Vân vỗ vỗ đầu Nhóc Con, sau đó cầm lấy ví tiền mình để quên trong phòng, rồi lại nhanh chóng đóng cửa.

Trong căn phòng vắng vẻ chỉ còn một mình người, à không, một con chó ngơ ngác ngồi chồm hỗm trên mặt đất chớp chớp mắt.

Chủ nhân đi gặp người trong mộng rồi, ヾ(≧O≦)〃gâu~ Nhóc Con vừa ới cảm thấy mất mát đã mau chóng sung sướng nhảy nhót trong nhà, thiếu điều lăn qua lăn lại trên mặt đất luôn.

Ngày kia chính là ngày diễn ra Comic Con. Bạch Tiểu Vân biết sẽ có ít nhiều CV hoặc staff muốn tới gặp mặt sớm một ngày. Nhưng cậu thật sự không ngờ Kỳ Tu sẽ tới hôm nay, lại còn bị mất đồ!

Trước đây Bạch Tiểu Vân đã bị trộm ghé thăm một lần, lần này lại đến lượt Kỳ Tu bị ghé thăm. Trong lòng Bạch Tiểu Vân len lén nguyền rủa bọn chúng mau chóng bị chú cảnh sát tóm được.

Cậu lo lắng chạy xuống lầu, đúng lúc này có xe taxi đi ngang qua. Bạch Tiểu Vân ngoảnh đi ngoảnh lại không còn cái nào khác, trực tiếp bắt xe đi tới quảng trường trung tâm.

Phòng ở mà An Viễn cho cậu thuê cách quảng trường không xa lắm, nhưng vận khí của Bạch Tiểu Vân không quá tốt, dọc đường đi cứ gặp phải đèn đỏ.

"Bác tài, sao nhiều đèn đỏ như vậy chứ..." Bạch Tiểu Vân rất sốt ruột, nghĩ đến Kỳ Tu không một xu dính túi đang chờ mình ở đâu đó, cậu hận không thể lập tức tới bên cạnh anh.

[Võng Phối] Tiểu Bạch Liên, Đại Thần Thương Em!Where stories live. Discover now