16 - Anh sẽ che chở em

1.5K 103 0
                                    

ASK: Vân phi, đại thần thật bảo vệ cậu —- Fan.

ANS: O(∩_∩)O~ —- Bạch Tiểu Vân.

**

Trước đây, kỳ một 《 Long Đằng 》 bị antifan ném đá đến mức chướng khí mù mịt, khiến cho cô bạn chuẩn bị tuyên bố dù cho có ném đá thế nào, bọn họ cũng không thể ngừng kịch, còn muốn một tháng ra kịch một lần chọc cho mù mắt họ! Cứ tưởng chỉ là mạnh miệng, không ngờ kỳ hai 《 Long Đằng 》đúng như chuẩn bị nói, đến tháng lại ra  \(^o^)/~

Hiện tại trạng thái của giới võng phối là ra theo năm, kịch hai năm đúng là quá bình thường, nửa năm ra kịch đã là tốc độ khá, một năm ba kịch có thể nói là quá giỏi.

Vì vậy tốc độ phát kịch của 《 Long Đằng 》đúng theo tháng như vậy có thể nói là siêu giỏi trong siêu giỏi.

Cô bạn tuyên truyền đã sớm làm xong code, chỉ chờ buổi tối tám giờ sẽ phát kịch đúng giờ. Có những cô gái từ lúc tuyên truyền đăng thử code đã phát hiện ra, vừa nhìn danh sách cast quả nhiên thấy đại thần, vì vậy lập tức hăng hái F5 trang đầu của diễn đàn võng phối đợi tổ kịch phát kịch.

Tám giờ vừa đến, phát kịch rồi!

Chủ đề: Kịch truyền thanh đam mỹ cá nhân  Long Đằng kỳ hai, tuyên bố có một không hai~

Lầu chính ngoại trừ danh sách CAST và STAFF còn có một đoạn dùng thành cuộn(1) ghi lại lời nói của tổ kịch, nhân viên và CV chủ dịch.

Chuẩn bị đáng thương: Kỳ hai ra mắt đúng giờ o(*^▽^*)o Nguyên chủ dịch công Thương Hà đại nhân vì nguyên nhân cá nhân mà rời khỏi tổ kịch, tổ kịch kiên quyết theo nguyên tác không hãm hại kịch, đã tìm Kỳ Tu đại thần ra cứu viện. Tại đây, tôi xin được thay mặt tổ kịch cảm ơn sự giúp đỡ của Kỳ Tu đại nhân, cùng cảm ơn sự nỗ lực của các CV, đặc biệt là Bạch Tiểu Vân đại nhân. Cảm ơn những chị em thích 《 Long Đằng 》, cảm ơn sự cổ vũ và ủng hộ của mọi người. Tổ kịch xin đảm bảo, dù có chuyện gì xảy ra, tuyệt đối không bỏ bom kịch!

Đương nhiên, cô bạn chuẩn bị không phải cây hồng mềm, tuy lời này nghe có vẻ uyển chuyển, nhưng mọi người có thể thấy được thái độ của cô. Đám anti thích ném đá thì cứ ném, ném xong tôi đi tìm người khác tới. Muốn đổi Bạch Tiểu Vân sao, tuyệt đối không thể. Tổ kịch đã tu luyện ra trái tim bằng kim cương, cô ném cứ ném, kịch tôi tôi cứ ra.

Đạo diễn lười biếng: Kỳ hai này tôi chỉ treo biển hành nghề đạo diễn thôi ﹁_﹁

Hậu kỳ anh tuấn: Kỳ này hậu kỳ rất hài lòng, CP chủ dịch rất tuyệt o(*^▽^*)o

Kỳ Tu phúc hắc: Hợp tác với Tiểu Vân rất vui vẻ, mong mọi người yêu thích. PS: Từ miêu tả không tệ.

Thỏ ngốc nghếch đáng yêu: Vì sao tôi lại là thỏ QAQ

Đảng sô pha hăng hái vừa nhìn thấy tổ kịch tuyên bố, lập tức nhấn vào, paste mấy câu chiếm sô pha đã chuẩn bị sẵn dán vào khung bình luận.

Đảng sô pha kinh nghiệm phong phú biểu thị, cướp sô pha mà, đương nhiên phải chuẩn bị đầy đủ, tuyệt đối không thể để thời gian gõ chữ làm mất sô pha ﹁_﹁

[Võng Phối] Tiểu Bạch Liên, Đại Thần Thương Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ