chương 9-10-11

6.8K 432 62
                                    

Chương 9

Thượng giáo ngồi trong phòng làm việc, trong gạt tàn thuốc cơ man là đầu lọc thuốc đã hút xong, hắn cơ hồ đã ba ngày không ngủ, giờ phút này trông vô cùng tiều tụy.

Mỗi một tin tức được thỉnh thoảng báo về, chính là, bọn họ đã lục tung cả tinh cầu, nhưng vẫn không tìm được tung tích omega kia.

"Thượng giáo, có lẽ hắn đã đi khỏi căn cứ, không thể lại trì hoãn nữa, chúng ta hãy nhanh chóng báo với binh đoàn 25, để bọn họ cùng tham gia lùng bắt."

Ngón trỏ của thượng giáo phiền não không yên mà gõ gõ trên mặt bàn, sắc mặt ngưng trọng, im lặng thật lâu, cuối cùng thở dài bất đắc dĩ, đứng lên, phát thông báo đến bộ chỉ huy quân đoàn 25.

Trên màn ảnh toàn tức xuất hiện một quân nhân ngồi trong ghế xoay, cả người dựa vào lưng ghế, thoạt nhìn có chút lôi thôi, cúc áo trên quân trang không cài, chân mang giày quân đội màu đen, hai chân bắt chéo, nét mặt ngạo mạn.

Thượng giáo dùng nghi thức quân đội cung kính chào hắn, quân nhân kia nâng nâng mí mắt, biếng nhác mà nói:

"York, đã lâu không gặp, sao, bên đó lại xảy ra chuyện gì?"

Mặc dù rất rất không thích người này, nhưng thượng giáo York không còn cách nào, không thể không báo cáo chi tiết : "Báo cáo đại tá Vide, lần này có một việc, muốn nhờ ngài hỗ trợ..."

Trong bộ chỉ huy binh đoàn 25.

Sau khi chấm dứt thông tin cùng thượng giáo, đại tá Vide gãi cái cằm lún phún râu, huýt sáo, nói với phó quân đang đi tới: "Đi nói với bọn hỗn tạp kia một tin tốt, trong căn cứ lại có con chuột nhỏ không nghe lời chạy ra, bảo cho bọn họ chuẩn bị đi, bản tướng quân muốn cho bọn họ một bữa vui vẻ.."

Lúc đại tá Vide nói những lời này, thật giống như sư tử trên thảo nguyên nhìn thấy linh dương trốn trong bụi cỏ, một đôi mắt đen lúng liếng, tràn ngập tham lam cùng hưng phấn.

Tuy rằng nói tác phong của đại tá Vide không tốt, nhưng bản thân hắn quả thật có chút tài năng, sau khi tiếp nhận nhiệm vụ lùng bắt omega chạy trốn, liền lập tức lệnh cho căn cứ mai tả cung cấp thông tin chi tiết về Omega kia.

Vide vừa xem tư liệu vừa cười: "Này, xem ra omega chạy trốn lần này cũng có chút thú vị, trong ký lục vật phẩm sinh hoạt của hắn được người máy lưu lại, có nhiều đồ vật kỳ lạ vui vui, kim chỉ, vải, thừng, còn có cát là sao? Chậc chậc, đây là muốn làm cái gì, làm búp bê vải sao?"

"Tướng quân, quản giáo York nói, sau khi bọn họ phát hiện có omega chạy trốn liền sử dụng hình ảnh rada, nhưng toàn bộ căn cứ đều tìm không thấy tin tức tố của hắn, không biết đã thoát khỏi căn cứ hay chưa? Chúng ta có phải trực tiếp tiến hành lùng bắt tại ngoại thành không?"

"Căn cứ vào thời gian camera bị tác động cùng thân phận của giáo sư bị công kích kia, tiểu O này là lên chuyến xe đưa rước cuối cùng rời khỏi nội thành, mà con gái vị giáo sư kia cũng nói là chưa đến bảy giờ, nhìn thấy một người xa lạ ngụy trang thành ba của mình, tên York ngu ngốc kia vào lúc 7h 5p hạ lệnh phong tỏa cả nội ngoại thành, ta không tin omega nhỏ này có thể có năng lực thần thông quảng đại, trong 5p đồng hồ chạy ra khỏi ngoại thành. Bọn vô dụng trong căn cứ nói rada không phát hiện được tin tức tố thì có nghĩa là không có hay sao? Xì, đám thiết bị kia của bọn chúng cũng không biết là loại đồ vật cũ rít đã bị quân đội đào thải từ hồi nào, khác biệt rất lớn, tin bọn đó còn không bằng tin đám chó ta huấn luyện! Dùng rada của chúng ta, quét thêm một lần."

thích khách (edit - hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ