chương 106 107

2.1K 142 16
                                    

Chương 106

Trong ba binh đoàn của đế quốc, binh đoàn Sứ Mệnh, binh đoàn Vinh Quang và binh đoàn Quang Minh, từ xưa đến nay biểu tượng chim ưng của binh đoàn Vinh Quang chính là tinh nhuệ của đế quốc, mà binh đoàn Sứ Mệnh thì nổi tiếng ngạo mạn, binh đoàn Quang Minh thì lại là nơi tập trung bao cỏ trong toàn đế quốc. Sau khi trùng tộc đột kích, binh đoàn Vinh Quang càng thêm vinh quang, dưới sự suất lĩnh của Joseph, trở thành lá chắn kiên cố bảo vệ đế quốc, mà binh đoàn Sứ Mệnh thì tổn thất thảm trọng, trong các binh đoàn đóng giữ tinh cầu có nơi bị diệt toàn quân, đế quốc quân không kịp bù đắp biên chế.

Đội quân mà Hasusan giao cho Thẩm Tu Vân chính là được tạo thành từ những binh lính tứ tán, thành phần cực kỳ phức tạp, kỷ luật rời rạc, cơ hồ không một ai nguyện ý tiếp nhận. Nhưng cũng không phải Hasusan muốn làm khó Thẩm Tu Vân, hiện giờ tuyệt đại đa số các quân đoàn đế quốc quân đều trong tình trạng như vậy, tốt hơn một chút thì đã sớm ra chiến trường đánh nhau với trùng tộc.

Hôm nay, có một quân đoàn alpha ở tinh cầu Lama đang đắm chìm trong bầu không khí hưng phấn, sáng sớm đã có người tám chuyện về huấn luyện viên mới được phái tới.

"Ngươi nói cái gì? Huấn luyện viên mới là omega? Ngươi chắc là do muốn omega tới phát điên đúng không?" Trong phòng rửa mặt lúc sáng sớm đã truyền ra đủ loại tin tức, một sĩ binh còn ngái ngủ nói với người bên cạnh.

"Tuyệt đối là sự thật! Thúc thúc của ta chính là bảo vệ cửa của tòa nhà hội nghị đó! Chính tai nghe thấy các lão gia trong hội nghị khi đi ra thì nói như vậy mà."

"Đây cũng quá thể, để cho omega tới huấn luyện chúng ta? Huấn luyện cái gì? Cởi đồ hả?"

Nhất thời tiếng cười đùa rống lên vang dội khắp cả phòng rửa mặt.

Một alpha trẻ mới khoảng mười tám mười chín cười đến chảy nước mắt, hắn chỉ mặt một cái quần, nửa trên cởi trần, làn da màu đồng, đường cong cơ bắp vô cùng xinh đẹp, giống một con báo vậy. Chờ tới khi tiếng cười xung quanh tắt dần, hắn đột nhiên nghiêm tại chỗ, giả vờ chào theo nghi thức quân đội, ra vẻ nghiêm túc nói: "Báo cáo huấn luyện viên! Hương vị của ngài hôm nay có vẻ đặc biệt vô cùng, có phải đêm qua động dục? Muốn ta cống hiến sức lực cho ngài sao?"

Tiếng cười vừa tắt lại vang lên ầm ĩ, huyên náo lỗ mãng cơ hồ muốn bung luôn nóc phòng, quan quân phụ trách nghe tiếng động đi đến quát lớn vài tiếng, nhưng cũng không nghiêm túc trách phạt bọn họ, ngược lại còn cùng tham gia cùng cười đùa.

"Ta nói nha Mike, ngươi nên cẩn thận một chút, đừng thấy người ta là omega, tên tuổi cũng rất vang dội, không xem mấy tin tức lúc trước sao? Đó là người mà ngay cả hoàng cung cũng dám đột nhập nha!" Một binh sĩ lâu năm cười ha ha vỗ vai người trẻ tuổi.

"Thôi đi! Đầu năm nay tin tức được tung ra đều là những gì mà chính phủ muốn mọi người biết. Một omega sao có thể lợi hại như vậy? Ngươi từng nghe nói hắn giết ai rồi sao? Chẳng qua là khoa chân múa tay làm ra vẻ mà thôi, hơn nữa, những chuyện trong hoàng thất ai mà biết rõ được? Không khéo chỉ là vị hoàng tử nào đó muốn tìm nụ cười của mỹ nhân, dỗ cho omega cao hứng nên làm ra mà thôi."

thích khách (edit - hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ