chương 126 127 *

2.3K 140 78
                                    


Chương 126

Kỳ thật bức ảnh trong bản tin này cũng không có gì, chẳng qua là khóe môi Lezar gợi lên một nụ cười, mà Thẩm Tu Vân bên cạnh đang nghiêng đầu nhìn y, đôi mi Thẩm Tu Vân vừa dày vừa dài, ánh mắt không tránh né mà nhìn người kia, nhìn vào đôi mắt người bên cạnh, lại có vẻ vô cùng chăm chú, chăm chú như một loại thâm tình.

Điểm chết người chính là xử lý hậu kỳ của bức ảnh này, ánh sáng nhu hòa và màu sắc được điểu chỉnh, không chỉ đẩy cao độ mỹ nhan của Thẩm Tu Vân và Lezar, mà còn làm cho bầu không khí giữa hai người bọn họ có vẻ vừa ăn ý vừa ái muội.

Giữa thời khắc tâm người hoảng loạn này, cảnh đẹp ý vui phải nói là quá ít, trái tim tám tám tám của mọi người đói khát đã lâu cuối cùng cũng tìm được món ăn tinh thần, khu bình luận trên internet liền xuất hiện một loạt chữ như :

"Xứng quá xứng quá xứng quá hai người quá xứng đôi."

"Có phải Lezar điện hạ và Thẩm Tu Vân tướng quân yêu nhau không vậy?"

"Chắc là tướng quân omega thích Thất hoàng tử rồi?"

"Hai người đều quá soái..."

Vĩnh viễn đừng nên coi thường sức mạnh của tám tám tám, bức ảnh vừa được đăng lên không lâu, các đoạn video phỏng vấn hôm hội nghị cũng lần lượt được đăng tải, cặp mắt sáng tinh tường của quần chúng liền phát hiện, lúc Lezar và Thẩm Tu Vân vừa ra khỏi cửa tòa nhà hội nghị, hai người còn nắm tay! Tuy rằng chỉ là Lezar nắm lấy cổ tay Thẩm Tu Vân, hơn nữa vừa ra tới liền buông, nhưng cũng đủ để mọi người kích động hưng phấn. Sau đó lai có người tuồn ra các đoạn video năm xưa ở đấu trường Solomon của Lezar và Thẩm Tu Vân, trận chung kết thăng cấp lại một lần nữa được phát ra, làm sôi sục máu người xem, một ít người vẫn còn hoài nghi thái độ của Thẩm Tu Vân, rốt cuộc triệt để trở thành fan cuồng. Có cao nhân nhanh chóng mở topic, phân tích kỹ càng tỉ mỉ sinh hoạt mấy năm nay của Lezar và Thẩm Tu Vân, sau đó thế nhưng lại phát hiện, cho đến nay bọn họ chính là cùng xuất hiện không ngừng, nghe nói vào lúc Thẩm Tu Vân vừa mới trốn khỏi căn cứ Mai Tả, đối tượng ám sát đầu tiên thế mà lại chính là Lezar!

Mọi người cũng giống như đã hiểu ra có gì vậy, tất cả các bình luận đều là "waaaaaaaah.....". Lại nhìn đến ảnh chụp chung kia của Thẩm Tu Vân và Lezar, nhìn thế nào cũng thấy có gian tình.

Lúc này Thẩm Tu Vân vẫn chưa biết, trong một đêm, thế giới đã thay đổi, hắn mạc danh kỳ diệu bị người bơm thành CP quốc dân, còn bị ghép cặp với Lezar.

Tin tức nhanh chóng lan đến tinh cầu Omega, Evan nhìn thấy không khỏi giận dữ, "Chả hiểu Sarah Theoden đang nghĩ gì? Điên rồi sao! Ta cược nàng ta là cố ý!"

Joshua vuốt cằm nhìn ảnh chụp, lại chỉ cười tủm tỉm mà nói: "Có gì đâu, rất tốt mà."

"Tốt? Tu Vân bị phân phối cho hoàng tử kia cũng tốt luôn? Đây là vũ nhục!"

"Có thể bị cột vào chung với hoàng tử của một quốc gia, cũng không phải không là chuyện tốt, có thể mang đến nhiều thuận lợi chúng ta không tưởng được, Sarah Theoden làm rất tốt, ta nghĩ ta nên thưởng cho nàng."

thích khách (edit - hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ