chương 16-17-18

6.9K 389 38
                                    

Chương 16

Không tiếp tục đuổi theo ca ca Alpha lợi hại kia nữa, omega nhỏ có vài phần mệt mỏi, nhưng cũng đứng lên thật nhanh, chạy về hướng Thẩm Tu Vân vừa mới rớt xuống, dù cứu sinh thật lớn vẫn còn ở đó, nằm bẹp trên cỏ, ước chừng khoảng hai mươi thước vuông, nhóc omega lại hăm hở mà chạy xung quanh chơi trốn tìm, bỗng nhiên bị vấp phải dây dù, bụng liền tiếp đất, úp sấp ngã vào trên dù.

"Athill!" lúc này ở xa chạy tới một chiếc xe con, người ở trong vừa nhìn thấy omega nhỏ, liền lớn tiếng kêu, "Sao lại chạy lung tung ở chỗ này! Lúc nãy ta nhìn thấy một thứ gì đó trên trời rới xuống, nhóc có sao không?"

Người tới chính là beta ca ca của nhóc con, Joshua, nhà họ tổng cộng có 4 người con, hai nữ beta, một nam beta cùng một nhóc omega là Athill.

Athill thấy ca ca, lập tức hưng phấn đứng dậy. Không đợi nhóc chạy tới, Joshua đã xuống xe đi đến, mắt nhìn thấy dù cứu sinh, chân mày nhướng lên.

"Ca ca!"

Athill thực hưng phấn, không chờ được mà kể, nhóc vừa mới gặp một Alpha, ca ca kia bộ dáng đặc biệt đẹp, tin tức tố đặc biệt thơm, hơn nữa siêu cấp lợi hại, trong tay còn có một thanh kiếm laser.

Joshua thoạt nhìn khoảng mười sáu mười bảy tuổi, làn da trắng nõn, ánh mắt nhỏ dài, bộ dáng nhã nhặn. Hắn vừa nghe nói tại đây có Alpha, thần kinh lập tức căng thẳng, đem đệ đệ nhà mình bế lên xem xét, giống như sợ đệ đệ thiếu mất miếng da.

"Đệ nói alpha kia... là từ trên trời rớt xuống?"

Athill dùng sức gật đầu, "Ưm Ưm! Đệ tận mắt nhìn thấy đó! Y phục trên người hắn còn bị rách mà!"

Thôn Henthal nằm ở vùng hẻo lánh trên tinh cầu Lama, cách xa đế đô, nơi này phần lớn đều là beta bình dân, chỉ có trưởng thôn cùng vài vị quan quân trong quân đoàn đóng giữ địa phương là Alpha, hơn nữa đều hơn ba bốn mươi tuổi. Athill nói gặp alpha, còn gọi là ca ca, vậy chắc không phải mấy người này.

Nhưng chỗ thâm sơn cùng cốc này, sao lại có alpha tới? Lại còn là nhảy xuống từ dù cứu sinh?

Joshua ôm Athill vào trong xe, nghĩ nghĩ, lại đem dù cứu sinh nằm trên đất cuốn lại bỏ luôn vào xe, sau đó quay về thôn Henthal, mang đệ đệ về nhà.

Lần này Athill là theo Joshua ra ngoài chơi, mẹ của bọn họ không biết lúc đó Athill chạy lạc một mình, cho nên không hỏi tới, mà Joshua cũng không nhắc đến. Athill nhỏ nhiều lúc ba hoa nói với mụ mụ mình gặp một alpha, nhưng người trong nhà cũng chỉ coi là lời nói của trẻ con, cũng không để ý.

Lúc cả nhà Joshua dùng cơm trưa, tên tivi đang trưc tiếp nghi thức duyệt binh trước hoàng cung Klappa.

Cô con gái thứ hai là Misha đang bưng bát cơm, hai mắt dán vào màn hình, nói với Joshua: "Ca, sao lúc này mà lại đi ra ngoài vậy, bỏ lỡ lễ duyệt binh rồi!"

Joshua còn đang suy nghĩ chuyện vừa rồi, vừa gắp đồ ăn vừa không yên tâm nói: "Năm nào cũng như nhau, còn đẹp gì nữa!"

"Haiz, ca vừa rồi không có thấy được, nghi thức duyệt binh năm nay còn có diễn tập chắn đạn đó! Tấm chắn đạn cùng với đầu đạn hạt nhân chạm vào nhau nổ mạnh vô cùng hoành tráng nha! Còn điện hạ Lezar nữa, thiệt là đẹp trai chết người luôn!"

thích khách (edit - hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ