chương 43 44 45

5.4K 273 16
                                    

Chương 43

Phạm Tư Đức không tiếp tục đề tài thương cảm đệ đệ, chuyển lời: "Vậy, bây giờ ngài chuẩn bị rời khỏi nơi này sao?"

Thẩm Tu Vân thản nhiên nói: "Chuyện này không phải đã bị các ngươi nắm chắc?"

"Ngài nói quá khách khí, tin tưởng với bản lĩnh của ngài, nếu thật muốn đi, chúng ta cũng giữ không được."

Thẩm Tu Vân không trả lời. Phạm Tư Đức đi đến bên cạnh bàn, cầm lấy điều khiển từ xa nhấn nút, mặt tường đối diện bàn làm việc biến thành màn hình toàn tức thật lớn, phát ra đoạn video trận đấu vừa rồi.

"Nói thật, từ lần đầu gặp mặt ta đã biết thân phận của ngài, có biết vì sao ta không báo cáo ngài không?" Phạm Tư Đức vừa điều chỉnh thử tốc độ đoạn video vừa nói.

Thẩm Tu Vân trả lời: "Muốn chờ ta kiếm đủ tiền cho đấu trường, không còn giá trị lợi dụng sau đó sẽ thả lưới dong thuyền sao?"

Phạm Tư Đức cười ha ha: "Tiên sinh, ngài thật đúng là một người thú vị, nếu ta chỉ là một thương nhân bình thường, nói không chừng sẽ thật sự làm như vậy. Nhưng ta không phải là thương nhân, hoặc là nói ta không chỉ là một thương nhân."

Video ghi hình trận thăng cấp bị tua đến đoạn cuối, Thẩm Tu Vân sử xuất Vân Quá Thiên Sơn bắt đầu 30 liên kích.

Phạm Tư Đức vỗ tay tán thưởng "Thật sự rất đẹp! Nhưng cũng thật đáng tiếc, không thể tưởng tượng được, thân phận chân thật của đấu sĩ L thế mà lại là thất hoàng tử..."

"Tới tìm ta, rốt cuộc muốn nói chuyện gì?" Thẩm Tu Vân mất kiên nhẫn.

Phạm Tư Đức quay đầu lại: "Chẳng lẽ ngài cam lòng? Người sáng suốt đều nhìn ra được, trận này rõ ràng là ngài thắng."

Thẩm Tu Vân không nói, chờ lời tiếp theo của đối phương.

Phạm Tư Đức thở dài, "Thôi được, ta nói thẳng với ngài. Kỳ thật ta vô cùng chân thành muốn mời ngài ở lại, hợp tác cùng chúng ta."

"Hợp tác cái gì?"

Sắc mặt Phạm Tư Đức hơi trầm xuống, "Quyền thế tuyệt đối của quý tộc Alpha đã được xác định từ hơn 200 năm trước sau cuộc chiến với trùng tộc, bọn họ dựa vào sức chiến đấu cường đại nên trở thành người thống trị đế quốc, mà vì nhân khẩu giảm mạnh, omega giỏi về sinh dục trở thành đối tượng bảo hộ đặc biệt của chính phủ, không ngờ rằng, cuối cùng lại trở thành cung ứng phẩm cho giới quý tộc..."

Nói tới đây, Phạm Tư Đức liếc nhìn Thẩm Tu Vân một cái, quan sát thần sắc của hắn, chỉ tiếc, cái gì cũng không nhìn ra, vì thế đành tiếp tục nói: "Nhưng hiện giờ đã hai trăm năm trôi qua, trùng tộc cũng đã sớm diệt vong, sinh tồn của nhân loại không còn phải dựa vào vũ lực của alpha, nhưng quý tộc alpha vẫn đứng ở đỉnh kim tự tháp, bọn chúng mục nát, sa đọa, chỉ là một đám ký sinh trùng hút máu nhân dân! Vì sao chúng ta phải vĩnh viễn hèn mọn mà ngưỡng vọng bọn chúng? Ví như trận đấu thăng cấp này, nếu không phải phát hiện đối phương là hoàng tử, ngài sẽ cam nguyện nhận thua sao, từ bỏ cơ hội tiến vào khu đẳng cấp cao sao?"

thích khách (edit - hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ