chương 31 32 33

5.4K 326 35
                                    

Chương 31

Sau khi Thẩm Tu Vân thoát khỏi căn cứ Mai Tả ba tháng, một nhóm omega năm ba lại sắp rời căn cứ, chờ đợi vận mệnh bị phân phối. Vận mệnh một người tốt hay xấu, cơ bản phụ thuộc vào quyết định lần này, an lành của cuộc sống về sau đều phải xem có được cấp cho một alpha quý tộc đáng tin hay không.

Kỳ thật đối với những omega xuất thân quý tộc mà nói, đây là một quá trình lựa chọn của cả hai bên, dưới sự nâng đỡ của gia tộc chống lưng, bọn họ có tiếng nói và sự lựa chọn hơn nhiều so với omega thường dân, mà những alpha dấu hiệu bọn họ cũng sẽ kiêng dè thế mạnh gia tộc của omega mà đối tốt với omega kia, cho dù sau đó cũng sẽ có nhiều người nhập thêm các omega khác như những công cụ sinh dục, nhưng đối với omega 'nguyên phối' này, địa vị sẽ không dao động.

Bởi vậy, cho dù rất nhiều người căm hận cuộc sống quyển cấm, nhưng, khi bọn họ phải rời khỏi căn cứ, đáy lòng vẫn tràn ngập khủng hoảng lo sợ với một tương lai mù mịt.

Tương lai của mình, mình không quyết định được, có lẽ đây mới chính là bi ai lớn nhất của bọn họ.

Nhóm omega phân phối đợt này đều sẽ bị đưa đến một phòng hội nghị, thông qua điện thoại toàn tức, gởi hình chân dung đến các quý tộc alpha, để alpha chọn lựa, có lẽ còn gặp mặt nói chuyện vài câu, để xem thích hay không thích. Bởi vậy hôm nay rất nhiều giảng viên đều bị điều đi tổ chức hoạt động phân phối, omega năm hai và năm nhất đều được nghỉ học một ngày.

Lúc ăn trưa trong căn tin, nhóm omega phổ thông ban A đều có cảm xúc không tốt, trong đó cũng có Evan.

Evan đang xem bản tin, muốn tìm xem có tin tức gì của Thẩm Tu Vân hay không. Từ khi Thẩm Tu Vân thoát khỏi căn cứ Mai Tả, hắn liền triệt để thành fan của Thẩm Tu Vân, cơ hồ cứ một lúc sẽ lấy máy tính ra tìm kiếm tin tức.

Từ khi Thẩm Tu Vân rời khỏi tinh cầu Lama, quân bộ liền mất dấu hắn, ngẫu nhiên một hai lần phát hiện tung tích của hắn, cuối cùng cũng đều bị chứng minh là tin giả. Người này giống như biến mất thành hư không ngay giữa thế giới này, như đá chìm đáy biển, bặt vô âm tín.

Tại căn cứ Mai Tả, trở thành fan của Thẩm Tu Vân giống như Evan không phải số ít, nhất là nhóm omega thường dân, bọn họ vừa hy vọng lại có thể nhìn thấy thần tượng trên tivi, lại vừa âm thầm ôm tâm lý 'không có tin chính là tin tốt', không muốn người duy nhất trong lịch sử trốn thoát khỏi căn cứ bị bắt trở về.

Cuộc sống rất khổ cực, bọn họ cần chút hy vọng để có thể chống đỡ.

Trong giới quý tộc cũng có người ủng hộ Thẩm Tu Vân, nổi tiếng nhất chính là cháu gái tổng tư lệnh Miffy. Dần dần, mọi người cũng biết, trên nét mặt lạnh lùng cao ngạo của vị thiên kim đại tiểu thư, chỉ có khi nghe đến tên Thẩm Tu Vân, mới có thể nghẹn đỏ mặt lộ ra một biểu tình si mê hư hư thật thật, sau đó cặp mắt xanh cao cao tự đại kia, sẽ trở nên sáng ngời lấp lánh.

Đương nhiên, cũng có những kẻ ghen tị với sự hâm mộ này mà nói ra vài câu nói ganh ghét, hận không thể 'ta ở trong bùn cũng phải kéo ngươi cùng xuống', không muốn tốt cho người khác, tâm tâm niệm niệm chờ cái ngày omega huyết thống cao nhất bị bắt trở về, bị kéo từ trên cao rớt xuống, phân phối cho alpha tầng dưới đáy.

thích khách (edit - hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ