chương 53 54

4.1K 243 10
                                    

Chương 53

Ngoài ý muốn Thẩm Tu Vân chính là, vị omega ăn vận sang quý bị hắn dùng chủy thủ cưỡng ép này chẳng những không sợ hãi, ngược lại còn cười khẽ.

"Người ở bên ngoài đều nói, omega chạy trốn từ căn cứ Mai Tả lại xuất hiện, gây án lớn tại quân y viện đế quốc, trốn vào hoàng cung Klappa. Lúc đầu ta còn không tin, không ngờ lại là sự thật." Shia nói xong, khóe môi cong lên một độ cong tuyệt đẹp, hơi nghiêng đầu, mắt nhìn người đứng sau. Không hổ là người được sủng nhất hậu cung Carsen, một nụ cười một cái liếc mắt đều tràn ngập phong tình, sẽ làm cho bất kì một alpha nào cũng lâm vào khuynh đảo.

"Không có hỏi ngươi, không được lắm miệng." Thẩm Tu Vân lạnh giọng cảnh báo, chậm rãi đưa chủy thủ tới thêm gần. Shia thuận theo mà ngẩng đầu, cần cổ tuyết trắng bại lộ dưới lưỡi dao sắc bén, trong mắt không hề sợ hãi, ngược lại ý cười càng thêm sâu, mang theo một loại cuồng chết không còn gì luyến tiếc.

"Có thể nhìn omega truyền thuyết gần như vậy, cho dù chết, kỳ thật cũng là đáng giá."

Thẩm Tu Vân trầm mặc nhìn Shia, thế nhưng chậm rãi buông hắn ra.

"Ơ? Sao vậy? Không chỉa dao vào người ta nữa? Chẳng lẽ không sợ ta bây giờ liền hại thảm ngươi?" Shia lấy tay sờ lên vết hằn trên cổ, trêu cợt.

Thẩm Tu Vân thu hồi chủy thủ, cảm xúc trên mặt chưa tan: "Ta từng nhìn thấy ngươi."

Shia nhướng mày.

"Khi đó ngươi đang tắm." Nói tới đây Thẩm Tu Vân dừng một chút, ý vị sâu xa đánh giá Shia từ trên xuống dưới một lần, "Hơn nữa, còn dùng thuốc."

Shia biến sắc.

Đây là bí mật của hắn, mỗi lần bị Carsen sủng hạnh xong, hắn đều sẽ lợi dụng lúc tắm lén dùng thuốc bột tránh thai thanh lý bản thân, như vậy có thể làm cho tỷ lệ mang thai của omega rớt xuống thấp nhất. Nhưng loại thuốc này là thuốc cấm tại đế quốc, omega, nhất là omega trong hoàng thất, một khi bị phát hiện tự ý sử dụng, làm nguy hại đến sinh tồn của nhân loại, sẽ bị trọng hình tại chỗ, chuyện này với một omega mà nói, vĩnh viễn vẫn là ác mộng.

"Nếu vị đại hoàng tử kia biết chuyện này, ngươi tính sao?" Thẩm Tu Vân hỏi.

Ánh mắt Shia bỗng nhiên trở nên u ám, buồn bã nói: "Ta cho rằng, kiếm của ngươi là chỉa về alpha."

"Phải."

"Vậy vì sao lại uy hiếp đồng loại?"

"Bởi vì hiện giờ ta cần sự trợ giúp của ngươi."

"Ngươi có thể trực tiếp nói ra, ta vô cùng nguyện ý trợ giúp một đồng loại có gan chỉa mũi kiếm vào alpha."

"Ta không tin ngươi."

"Chúng ta đều là omega."

"Thì sao?"

Shia nghẹn lời, không nói thêm, nheo mắt nhìn nam nhân lạnh lùng trước mặt, mặc một bộ trang phục đen trắng, lại không hề có cảm giác hèn mọn. Hắn thật trẻ, nhìn như chỉ mới thành niên, bộ dáng cực đẹp, thậm chí còn có vẻ xuất sắc hơn cả hắn – độc sủng của đại điện hạ, nhưng là vẻ ngoài hoa lệ, bị khí thế sát phạt trên người hắn che đi không ít, giống như một thanh tuyệt thế thần binh, sau ánh nhìn đầu tiên, người ta bị thu hút bởi vẻ hàn quang lẫm lẫm, tiếp theo, mới chú ý tới bảo thạch cầu kỳ trang trí trên chuôi dao.

thích khách (edit - hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ