Chương 114 115

2.3K 141 9
                                    

Chương 114

"Tu Vân? Là ngươi?" Trong cơ giáp truyền đến giọng nói của Lezar.

Thẩm Tu Vân phát ra một tiếng giọng mũi, xem như là trả lời, sau đó điều khiển cơ giáp mạnh mẽ xoay người, vung kiếm bổ về phía một phi thuyền đang muốn đánh lén từ phía sau.

"Sao ngươi lại tới đây?" Lezar hỏi.

"Mang ngươi ra ngoài." Thẩm Tu Vân thản nhiên trả lời.

Cơ giáp của Lezar lúc này né qua một bên, tránh thoát bốn mảnh đạn ánh sáng đang bay tới, giữa vũ trụ tối đen đạn ánh sáng tạo thành bốn vệt sáng xanh hoa mỹ, lướt qua cơ giáp màu xám bạc, có vẻ ảo mộng mà tráng lệ.

Nghe được Thẩm Tu Vân trả lời, Thất hoàng tử bên trong cơ giáp không khỏi mỉm cười, sau đó cũng không nói thêm chuyện phiếm gì nữa, vừa phòng thủ vừa đi theo phương hướng của Thẩm Tu Vân, mà Thẩm Tu Vân cũng rất phối hợp mà từ từ hướng y đi theo mình, hai người nhanh chóng tụ lại một chỗ, hai cơ giáp hình người, một trắng một xám bạc dựa lưng mà đứng, bị phi thuyền rậm rạp vây vào giữa.

"Đôi mắt ngươi không nhìn được, không thành vấn đề sao?" Thẩm Tu Vân hỏi.

"Quanh thân cơ giáp thông minh này đều có máy cảm ứng, đối phó với bọn họ vẫn không thành vấn đề." Lezar nói.

"Hừ, vậy mà vẫn bị đánh đến thảm." Thẩm Tu Vân hừ lạnh một tiếng, từ sau kính quan sát liếc cơ giáp xám bạc, vai phải và đầu gối trái đều bị hư tổn, tuy rằng không đến mức ảnh hưởng đến hành động, nhưng khẳng định sẽ bị giảm độ nhạy.

"Tu Vân, ngươi đang quan tâm ta?" Cơ giáp màu xám bạc giơ cánh tay lên, bắn phá xung quanh, đồng thời mở rộng phạm vi bảo hộ, phủ lên cả cơ giáp màu trắng của Thẩm Tu Vân.

Thẩm Tu Vân nhìn thấy một tầng phòng hộ tăng thêm trên thân cơ giáp xám bạc, khinh thường mà nói: "Làm điều thừa."

"Năng lượng của cơ giáp thông mình nhiều hơn cơ giáp thông thường nhiều lần, ngươi giữ lại năng lượng của mình đi, phòng ngừa vạn nhất."

Hai cơ giáp được bảo hộ trong một lưới năng lượng chung, không thể không cùng nương dựa lẫn nhau, tuy rằng tính linh hoạt bị hạn chế, nhưng khả năng tấn công lại được tăng lên.

Súng và pháo của Lezar dùng để chiến đấu tầm xa, kiếm của Thẩm Tu Vân dùng để cận chiến, trên một cánh tay khác còn trang bị bom khinh khí loại nhỏ, uy lực không lớn, nhưng phạm vi tấn công lại cực lớn, mỗi lần phóng ra một cái có thể oanh tạc một mảnh. Loại vũ khí không có lực sát thương trí mạng nhìn qua công năng vô cùng trâu bò này rõ ràng rất phù hợp với thẩm mỹ tình thú của Lance, dưới mắt hắn, cơ giáp như vậy kết hợp với Thẩm Tu Vân mới mang đến mỹ cảm tối đa. Theo lời hắn chính là: "Omega nhỏ nhỏ phóng ra pháo to to, nhìn rất bảnh rất đáng yêu nha ~~" đương nhiên, những lời này cho tới bây giờ hắn cũng không dám nói trước mặt Thẩm Tu Vân.

Thẩm Tu Vân giao phía sau lưng cho Lezar, hai người cùng tựa lưng vào nhau, không ngừng xoay tròn theo quán tính trong không gian, đao kiếm và thương súng luân phiên tấn công, như con quay, đảo loạn trùng tộc vây quanh.

thích khách (edit - hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ