Chương 149 150 *

2.2K 115 40
                                    


Chương 149

Giống như nghi thức duyệt binh trong ngày quốc khánh, đội cơ giáp hộ tống bên cạnh, đội ngũ duyệt binh thật dài bắt đầu từ hoàng cung Klappa cho đến trước pho tượng vàng trước quảng trường Klappa, theo sau Thẩm Tu Vân là đại diện tứ đại binh đoàn của đế quốc, hiện giờ hắn đã trở thành anh hùng thần thoại của đế quốc, nhưng lúc này nhìn bức tượng omega trong tổ hợp ba pho tượng vàng giữa đài phun nước, dừng mắt trước phần bụng đang mang thai của omega được để lộ ra ngoài, ánh mắt hắn lại trầm xuống.

Đây là một thế giới hoàn toàn khác với thế giới trong kiếp trước của hắn, omega sẽ thụ thai sinh con, đây là hiện tượng tự nhiên không thể trái nghịch, ở đây hắn không phải là nam nhân, chỉ là một omega, lại còn là omega có độ thuần huyết cao nhất, một omega cực dễ dàng mang thai. Cho dù không muốn thừa nhận cũng không muốn đối mặt với sự thật, nhưng trước đây Thẩm Tu Vân và Lezar làm những chuyện đó, cũng không thể không chú ý mà vẫn sẽ dùng các loại thuốc tránh thai. Nhưng, lần trước video call với Baccho, Baccho thấy được phản ứng nôn khan của hắn thế nhưng lại hoài nghi hắn đang mang thai, muốn hắn lập tức bí mật trở về tinh cầu Omega để kiểm tra.

Rõ ràng có uống thuốc, sao có thể mang thai?!

Lúc này toàn thân Thẩm Tu Vân đang mặc quân trang lục sắc của đế quốc, trên quân hàm là ba ngôi sao tượng trưng cho quân hàm thượng tướng, áo choàng đen thêu chiếc khiên bốn màu tượng trưng cho quân quyền bốn binh đoàn, binh lính hai bên phi hành khí đều hành lễ với hắn, ánh mắt tràn ngập sùng bái, dưới tiếng nhạc hành quân, đoàn người vây xem điên cuồng hoan hô, nội tâm Thẩm Tu Vân lại an tĩnh như chết. Một thanh âm không ngừng hỏi hắn: nếu ngươi thật sự có thai như nữ nhân, nên làm thế nào? Nếu ngươi thật sự mang thai nhi tử của Lezar, ngươi nên làm thế nào?

Hiện giờ bên phía tinh cầu Omega đã bí mật phái phi thuyền tới đón hắn, chỉ chờ hoàn thành xong nghi thức hiến dâng tính mạng, buổi tối sẽ để hắn lặng lẽ về lại tinh cầu Omega kiểm tra thân thể.

Rốt cuộc, đội ngũ mênh mông cuồn cuộc cũng đến quảng trường, Tam hoàng tử đứng đầu giáo hội đã chờ sẵn. Phi hành khí đáp xuống trước mặt đội ngũ, Thất hoàng tử Lezar mặc một thân hoàng bào bước xuống, Thẩm Tu Vân và vài vị quan viên khác cũng lần lượt theo sau Lezar bước lên tế đàn giữa quảng trường.

Tuy rằng tuyết đã ngừng rơi, nhưng nhiệt độ hôm nay vẫn rất lạnh, trên quãng trường vẫn còn tuyết đọng của ngày hôm qua.

Demark khoác tấm áo choàng đỏ của giáo chủ, nhìn Lezar đang đi tới, trong mắt chứa đựng một loại ý cười khiến người không thoải mái, tựa như một con rắn độc đang ẩn nấp chờ thời cơ.

"Thất đệ, hôm nay quả là một ngày không tệ, nhưng thời tiết vẫn lạnh quá." Chờ Lezar đến gần, Demark dùng âm lượng chỉ hai người có thể nghe thấy mà nói với y. "Cẩn thận dưới chân, đôi mắt ngươi không nhìn thấy, đừng sơ ý té ngã, đánh rớt vương miện."

"Nói thật lòng, tiếp nhận vương miệng từ trong tay của ngươi, làm giảm phân lượng của nó trong lòng ta." Lezar thản nhiên cười nói, thần sắc Demark thay đổi, Lezar lại làm như không có chuyện gì mà đi qua bên cạnh hắn, sau đó lúc lướt qua hắn, lại hạ giọng nói: "Nhưng cũng vẫn cảm ơn ngươi, Tam ca thân mến, lát nữa ta sẽ nhận vương miện. Còn chuyện khi nào quăng xuống, là ta định đoạt, không phải ngươi."

thích khách (edit - hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ