Chương 140 141 *

2K 129 17
                                    


Chương 140

Tinh cầu Lama bị tập kích bất ngờ, trùng tộc nhanh chóng đến gần, điên cuồng dũng mãnh phát động tổng tấn công toàn bộ những hành tinh của nhân loại, tốc độ vừa nhanh vừa mạnh, đột nhiên bùng nổ, khiến cho nhân loại hoàn toàn trở tay không kịp.

Ở một nơi gần biên giới của trùng tộc và nhân loại, trong trùng động thần bí, lại tựa như không hề bị ảnh hưởng bởi chiến hỏa ngập trời bên ngoài, vẫn là một mảnh an bình đến quỷ dị.

Thẩm Tu Vân và Lezar dẫn binh tiến vào hắc động, trong động không một chút ánh sáng, an tĩnh đến nỗi lạnh sống lưng. Nhưng mà, an tĩnh này cũng chỉ dành cho những người khác, không dành cho Thẩm Tu Vân. Thẩm Tu Vân dừng lại trước cửa động, có chút chần chờ mà thấp giọng hỏi Lezar: "Ngươi... ngươi có nghe thấy tiếng hát không?"

"Tiếng hát?" Lezar khẽ nhíu mày, ngưng thần yên lặng lắng nghe trong chốc lát, lắt đầu, "Không, tiếng hát nào?"

Trong lòng Thẩm Tu Vân trầm xuống, trên mặt cũng không lộ ra điều gì, quay đầu lệnh cho binh sĩ lấy vũ khí hóa học ra, những thứ này được nghiên cứu riêng cho lần suất chinh này, dùng để đối phó với tính chất ngăn trở lực điện từ ở đây.

Binh sĩ đồng loạt giơ lên ống nghiệm đựng hóa chất, lần lượt đi vào trong động, tất cả đều đã được huấn luyện nghiêm chỉnh, không bao lâu, đội ngũ mấy vạn người đã tiến vào trong động, hóa chất trong ống nghiệm phát ra ánh sáng màu sắc khác nhau, lóe lên trong đội ngũ hình thành một dãy ánh sáng nhiều màu, uốn lượn lan tràn trong hang động, chiếu sáng bốn phía.

"Trời ạ, nơi này rốt cuộc là chỗ quái quỷ gì vậy?" Khi đủ sáng, Joseph từ từ quan sát bốn phía, không khỏi biến sắc, khẽ cảm thán.

Nơi này không nhỏ hẹp như hang động bên ngoài mà vô cùng rộng lớn, về chuyện rộng như thế nào... Mấy vạn người cùng mang theo ánh sáng đứng chung một chỗ, thế nhưng cũng không thể soi rọi tới cuối. Bọn họ giống như là giọt nước, rơi xuống thảo nguyên bao la trong đêm tối, có vẻ vô cùng nhỏ bé.

"Làm thế nào đây, tướng quân, chúng ta, chúng ta nên đi về phía nào?" Quan quân cẩn thận hỏi.

Không có gì có thể làm cho người ta sợ hãi bằng những điều không biết đến, lúc này bọn họ dừng ở cửa động, nhìn về phía nào cũng đều bao la không điểm cuối, càng không biết được trong bóng đêm chứa đựng những gì.

Thẩm Tu Vân nheo mắt lại, chậm rãi giơ lên hóa chất phát sáng trong tay, nói: "Nên đi về đâu, không phải bọn chúng đã nói cho chúng ta biết sao?"

Mọi người nhìn theo ánh mắt Thẩm Tu Vân, chỉ thấy một đoàn sương đen nổi lơ lửng giữa không trung, sương đen uốn lượn như một dải lụa mỏng nhẹ, bay về một hướng, hệt như đang chỉ đường cho bọn họ.

"Tướng quân, đây là mảnh gen của trùng tộc?"

"Cho nên?"

"Trùng tộc rõ ràng là muốn dẫn chúng ta đến nơi đó, vì sao chúng ta lại nhất định phải chui vào bẫy của bọn chúng?" Có quan quân alpha nghi ngờ, tỏ vẽ bất mãn rõ ràng.

thích khách (edit - hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ