chương 63 64

4.2K 206 55
                                    

Chương 63

Lần này Thẩm Tu Vân phải ám sát quan quân nhu của binh đoàn Quang Minh tên gọi Sheron, quân hàm thiếu tướng, cùng cấp bậc với Joseph. Hắn là nhi tử của dì của ngũ hoàng tử Lemain, cũng là người mà Lemain tín nhiệm nhất, quản lý toàn bộ quân nhu phẩm của binh đoàn Quang Minh. Trong ba đại binh đoàn, binh đoàn Sứ Mệnh phụ trách đóng giữ đế quốc và hộ vệ hoàng gia, cấp dưới từ quân đoàn số 1,2,3,4,5 cho đến số 18, 25, có nhân số nhiều nhất trong ba binh đoàn, quyền lực nặng nhất. Binh đoàn Vinh Quang lại là quân tinh nhuệ của đế quốc, vào thời chiến chính là tiên phong và do thám, cũng từng là nơi mà mỗi quân nhân đế quốc đều hướng tới, bởi vì vào binh đoàn Vinh Quang, liền đại biểu cho việc được xem như là 'cực mạnh', là vinh quang vô thượng, cấp dưới của binh đoàn Vinh Quang gồm các quân đoàn 19, 24, 32, chiếm tổng số ít nhất trong ba binh đoàn. Còn binh đoàn Quang Minh, vào thời chiến phụ trách toàn bộ hậu cần của đế quốc, hiện giờ là thời bình, cũng chính là giàu có nhất, phụ trách vận chuyển trông coi vật tư cho hoàng thất và chính phủ, thuộc cấp là các quân đoàn từ 20 đến 23, 26 đến 31. Mà vị Sheron này, là quan quân nhu của binh đoàn Quang Minh, tương đương với tổng quản gia của đế quốc, quyền lực thậm chí còn vượt qua cả bộ trưởng bộ hậu cầu. Lemain để Sheron vào vị trí này, có thể thấy được có bao nhiêu coi trọng hắn.

Hiện giờ, Sheron đang ở quân đoàn 26, trú đóng ở tinh cầu Moshu.

Tinh cầu Moshu là tinh cầu biên cảnh thuộc phòng tuyến phía tây, tương truyền, hơn hai trăm năm trước, từ vũ trụ song song rất nhiều trùng tộc thoát ra khỏi lỗ trùng (lỗ trùng: nguyên tác ghi là trùng động, là worm hole), từ tinh cầu Moshu tấn công phòng tuyến của nhân loại. Bắt đầu từ một khắc đó, lịch sử nhân loại lâm vào trăm năm tinh phong huyết vũ, đối diện với trùng tộc có sức sinh sản và năng lực sinh tồn đều mạnh hơn nhân loại cả trăm lần, nhân loại gần như bị bức tới hoàn cảnh tuyệt chủng, chỉ có thể mở lớn mắt nhìn mình bị trùng tộc gặm cắn từ từ như tằm ăn rỗi, không có năng lực phản kháng. Cho đến khi bắt đầu tiến hóa, nhân loại tiến xuất ra ba chủng tộc ABO, xuất hiện alpha có sức chiến đấu cường đại, và omega có khả năng sinh sản mạnh mẽ, mới từ từ cứu vớt tình thế của nhân loại, cho đến khi triệt để tiêu diệt trùng tộc, đạt được thắng lợi.

Vì khắc ghi đoạn lịch sử kia, tinh cầu Moshu không những được xem là quan trọng nhất trong biên phòng của đế quốc, mà còn có nghĩa trang liệt sĩ lớn nhất. Vô số chiến sĩ đã hy sinh tính mạng của mình vì tồn vong của nhân loại đều an nghỉ ở đó, máu của bọn họ thấm đẫm mặt đất tinh cầu này, linh hồn của bọn họ thầm lặng bảo hộ nhân dân và đế quốc. Do vậy, tinh cầu Moshu được xưng tụng là hành tinh Anh Hùng Khả Kính.

Nhiệm vụ lần này của Thẩm Tu Vân có thời hạn rất dài, nửa năm, cho nên hắn có rất nhiều thời gian để chuẩn bị. Kỳ thật chuyện này cũng không có gì lạ cả, nghĩ đến vị thất điện hạ kia vì thực hiện bước tiếp theo trong kế hoạch còn cần thời gian chuẩn bị dài hơn, binh đoàn Sứ Mệnh chịu sự quản lý của Carsen nhiều năm như vậy, muốn nuốt gọn một hơi cũng không phải chuyện dễ, đúng là cần tiêu tốn chút tâm tư, huống chi hiện giờ tinh cầu Solomon đã trở nên hỗn loạn, nếu như lại xảy ra thêm chuyện gì, thất hoàng tử Lezar đã có thể phải tự nếm hậu quả.

thích khách (edit - hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ