Chương 151 152 *

2.2K 123 32
                                    


Chương 151

Trong phòng yên tĩnh đến nỗi có thể nghe được cả tiếng kim rơi, không gian tĩnh lặng chỉ có tiếng hít thở của nam nhân trên giường, hắn đang suy nghĩ, tựa như ngủ say, nhưng mỗi một khối cơ bắp trên thân thể đều đang căng chặt, đôi tay bị cột dưới tấm tơ lụa siết lại, xương ngón tay vì dùng sức mà nhô lên, trắng bệch.

Mang thai một tháng, bắt đầu có phản ứng nôn nghén, chóng mặt, suy yếu vô lực, tính dục tăng vọt.

Mang thai ba tháng, bụ từ từ nhô lên, càng ngày càng lớn dần theo thời gian.

Mang thai tám tháng, bước dần vào ngày dự sinh dự tính, nam tính omega xuất hiện giới tính phụ, ngực lớn lên, sản đạo bí mật được mở rộng.

Mang thai mười tháng, vỡ ối, sinh nở, sau khi sinh ba ngày, sản đạo đóng lại, ngực bắt đầu tiết sữa, tiến vào thời kỳ 1 năm có vú như nữ nhân.

Những hình ảnh từng nhìn thấy ở căn cứ Mai Tả lướt qua trong đầu, vô cùng rõ ràng... Bụng nam nhân nhô lên, bộ ngực trở nên lớn mềm, tiết ra sữa làm ướt áo ngủ tơ lụa, thoạt nhìn vừa dâm đãng vừa quyến rũ... Mười tháng sau này, hắn sẽ phải tự mình trải qua đủ loại trình tự như vậy, thân là một nam nhân, hắn sắp phải như nữ nhân trải qua mang thai sinh nở, cấu tạo cơ thể đang thay đổi từng chút, sẽ trở thành một quái vật bất nam bất nữ, vậy mà hắn chỉ có thể mở to mắt nhìn hết mọi chuyện, không thể cự tuyệt, phải thừa nhận.

Nam nhân mở choàng mắt, trong đôi mắt đen không có kích động, không có phẫn hận, càng không có bất cứ thứ gì tựa như không cam lòng hay là sợ hãi, chỉ là không có cảm xúc mà chăm chăm nhìn trần nhà, lại làm cho bất cứ ai có thể nhìn thấy đều sinh lòng lo ngại, tựa như ngọn lửa địa ngục đang lặng lẽ thiêu đốt bên trong, chờ đợi hủy diệt tất cả.

Cửa phòng mở ra, hai nhân viên y tế cầm bình dinh dưỡng đi tới.

"Tướng quân?" một người nhìn thấy Thẩm Tu Vân tỉnh, gọi một tiếng thăm dò, đôi mắt nam nhân hơi chuyển động, nhìn thẳng vào hắn, khiến cho nhân viên y tế kia không khỏi rùng mình, cảm thấy bản thân như đang bị một con dã thú nhìn thẳng, sợ tới mức giọng nói cũng có chút run rẩy, "Bệ hạ dặn dò, nếu ngài vẫn luôn không chịu ăn cơm, chúng ta phải tiêm chất dinh dưỡng vào cho ngài, nếu không, sẽ không tốt cho thai nhi..."

Thẩm Tu Vân không nói gì, thậm chí cũng không chớp mắt một cái, chỉ yên lặng nhìn hai người.

Hai nhân viên y tế đưa mắt nhìn nhau, trong lòng thấp thỏm. Bọn họ đều biết vị tướng quân omega đang nằm trên giường là một nhân vật như thế nào, không thể có bất kỳ một sơ sót nào, nếu không một khi hắn tìm được cơ hội trốn chạy, kết thúc của bọn họ tuyệt đối còn thảm hơn cái chết. Đã từng nhìn thấy thủ đoạn của bệ hạ tân nhậm, hai nhân viên y tế cũng không khỏi rùng mình.

Vì để bảo đảm vạn vô nhất nhất, một người lấy ra ống chích, tiêm vào cho Thẩm Tu Vân, chờ dược hiệu phát huy tác dụng, mới cởi bỏ tầng tầng tơ lụa, lộ ra cánh tay, tiêm chất dinh dưỡng cho hắn.

Cùng lúc đó, trước cửa tẩm cung hoàng đế trong hoàng cung Klappa, hai nữ phó quan beta đang nhỏ giọng nói chuyện.

"Đêm qua, ngươi có nghe thấy tiếng của bệ hạ không?" Một người hỏi.

thích khách (edit - hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ