chương 73 74

3K 188 28
                                    

Chương 73

"Đã lâu không gặp, ngươi là... Tiểu Lam Điểu phải không?" Thẩm Tu Vân đi đến trước mặt omega kia, hỏi.

Omega áo xanh nghe thấy có người nói chuyện với mình, vừa quay đầu lại, ngẩn người khi thấy Thẩm Tu Vân, lập tức tựa hồ như vừa ý thức được hắn là ai, ánh mắt trừng lớn, "Ngươi là... ngươi là..."

Những người khác đang đứng chung với hắn, cũng ngừng trò chuyện, lần lượt quay đầu lại xem, thấy nam nhân omega tóc đen đứng trước mặt bọn họ, tóc đen mắt đen, thần sắc lạnh lùng, trang phục toàn thân đều màu đen, bên hông mang một thanh trường kiếm, chờ tới khi bọn họ ý thức được thân phận của hắn, tất cả đều nhìn không chớp mặt, có người đang ngồi dưới đất cũng vội vàng đứng lên.

"Đi phía trước nói chuyện được không?" Thẩm Tu Vân cũng không để ý đến phản ứng của những người khác, chỉ hỏi omega bộ dạng xinh đẹp quyến rũ.

Tiểu Lam Điểu Tân Lai cảm thấy như mình đang nằm mơ, kỳ thật hắn liếc mắt một cái liền nhận ra Thẩm Tu Vân, hiện giờ thanh danh của Thẩm Tu Vân tại đế quốc đã đến trình độ không người không biết không người không hiểu, nhanh chóng trở thành thần tượng của mọi omega, ngay cả bản thân hắn cũng là một người sùng bái. Hắn vừa chạy nạn đến tinh cầu omega, vị danh nhân chỉ có thể thấy trên báo chí tivi này thế mà lại biết tên của mình, còn chủ động nói chuyện với mình, chuyện này đúng là làm cho Tiểu Lam Điểu có chút hoang mang.

Những người ở đây đều là lần đầu tiên tiếp xúc với Thẩm Tu Vân ở khoảng cách gần như vậy, cũng có không ít người tôn thờ Thẩm Tu Vân như thần tượng, nhưng không  giống sự cuồng nhiệt như nhìn thấy minh tinh, những người này không một ai dám tiến lên, bọn họ đều an tĩnh nhìn hắn bằng ánh mắt kính sợ phức tạp, thậm chí còn bị khí tràng xa cách của hắn dọa sợ, không tự chủ được mà lùi ra sau một chút.

Dưới ánh mắt kinh ngạc và hâm mộ của mọi người, Tân Lai được Thẩm Tu Vân mang đi, hai người rời xa đám đông, Thẩm Tu Vân mới nói với Tân Lai còn đang có chút sợ hãi: "Hai năm trước ngươi giải vây cho ta trong quán bar, khi đó bản thân ta còn khó bảo toàn, không nghĩ rằng có thể báo đáp. Sau này ta có cho người đến quán bar đó tìm ngươi, nhưng ngươi đã đi rồi, không ngờ, chúng ta còn có thể gặp lại ở đây, cũng xem như là có duyên."

"Quán bar? Chúng ta... chúng ta từng gặp nhau sao?" Tân Lai nghe xong mấy lời này của Thẩm Tu Vân lại chỉ cảm thấy mơ hồ, cẩn thận ngẫm lại, chắc chắn trước giờ đều chưa có tiếp xúc với đại nhân vật này, nhưngThẩm Tu Vân lại khẳng định như vậy, cũng không có vẻ gì là đùa giỡn.

"Lúc đó ta dịch dung, không dùng diện mạo thật." Thẩm Tu Vân giải thích, sau đó chỉ vào quần áo của mình, "Lúc đó ta mặc cách ly trang, bị vài binh lính bao vây, là ngươi đem ta về phòng của ngươi, cho nên ta mới tránh thoát bọn họ."

Tân Lai hơi nhíu mày suy nghĩ một lát, cuối cùng cũng nhớ lại, chân mày giãn ra, chợt nói: "A! Thì ra là ngươi sao... ngươi chính là omega kia."

Thẩm Tu Vân gật đầu cười.

Nụ cười nhẹ nhàng này xém chút làm mờ mắt Tân Lai, mặc dù lăn lộn giữa chốn phong nguyệt nhiều năm, hắn cũng có chút xấu hổ.

thích khách (edit - hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ