chương 59 60

4.7K 215 29
                                    

Chương 59

Phạm Tư Đức muốn rút máu Thẩm Tu Vân, Thẩm Tu Vân không từ chối. Dù sao, đứng dưới mái hiên không thể không cúi đầu, hắn không biết bọn họ lấy máu của mình để làm gì, nhưng hắn hiểu, chỉ cần hắn còn giá trị lợi dụng đối với người này, hắn sẽ còn an toàn ở đây một đoạn thời gian. Chính là một lần hai lần thì Thẩm Tu Vân còn có thể nhịn, nhưng vào lúc Phạm Tư Đức đề xuất lấy máu lần thứ sáu trong vòng nửa tháng, Thẩm Tu Vân bị chạm điểm mấu chốt, tất nhiên không hòa nhã.

Phạm Tư Đức không kiên trì, chỉ mỉm cười nói với Thẩm Tu Vân: "Thật ngại quá, nếu ngài không nguyện ý, chúng ta cũng sẽ không miễn cưỡng ngài. À, đúng rồi, ngài đi vắng nhiều ngày, thăng cấp ở khu vực này đã chấm dứt, tích phân toàn khu vực sẽ quay về 0, quý sau sẽ lại bắt đầu, ta chờ mong biểu hiện của ngài."

Nhìn Phạm Tư Đức mang người đi, ánh mắt Thẩm Tu Vân trầm xuống, trong lòng bắt đầu nghi hoặc. Hắn không tự chủ được mà nhớ tới Baccho và vị omega mà Baccho giả dạng trong hoàng cung kia, hai người đều đã bị rút một lượng máu lớn. Về sau Thẩm Tu Vân có hỏi Baccho, vì sao bác sĩ huyết học luôn rút máu của hắn không ngừng để làm nghiên cứu, Baccho đang vùi đầu trong phòng thí nghiệm đột nhiên ngẩng lên, bình tĩnh nói hắn cũng không biết, đáy mắt tràn đầy oán hận.

Hắn, Baccho, còn có omega kia nữa, nếu nói có chỗ nào giống nhau, đó chính là cả ba đều là omega. Vì sao sẽ có người cảm thấy hứng thú với máu của omega? Giáo sư Figg bị hắn ám sát kia, chẳng lẽ có mối quan hệ gì với đấu trường Solomon?

Quý sau của khu cao thủ lại bắt đầu, Thẩm Tu Vân cũng trở lại lối sống ở đấu trường, huấn luyện, quyết liệt cận chiến, một lần lại một lần đá đối thủ xuống khỏi lôi đài, giành thắng lợi, tuy rằng nếu so với trước kia, thủ thắng cũng không phải dễ dàng, nhưng Thẩm Tu Vân vẫn duy trì kỷ lục bất bại.

Quy chế khu đẳng cấp cao có một chút khác biệt so với trung cấp và sơ cấp, trận đấu không hoàn toàn phụ thuộc vào sự phân phối ngẫu nhiên của máy tính, đấu sĩ đẳng cấp cao có thể khiêu chiến và đoạt chiến.

Khiêu chiến chính là, trong phạm vi đẳng cấp cao, đấu sĩ nào cũng có thể khiêu chiến với một đấu sĩ bất kỳ nào khác, nếu thắng, sẽ đạt được tích phân cao gấp đôi trận đấu thông thường. Người khiêu chiến được khiêu chiến với số lần không hạn chế, nhưng không thể khiêu chiến với đấu sĩ có tích phân thấp hơn mình. Về phần người bị khiêu chiến, có thể từ chối, nhưng không thể quá ba lần.

Đoạt chiến chính là, có thể tự thân xin tạm dừng một trận đấu đang diễn ra, cướp đối thủ của đối phương, sau khi thắng lợi vẫn có thể được tích phân gấp đôi. Nhưng nếu muốn đoạt đối thủ của người khác, thì trước tiên phải đánh thắng người đó, sau đó mới có thể đấu với đối thủ của hắn. Ví dụ như AB đang đấu, C có thể yêu cầu gián đoạn trận đấu, giải quyết A, sau đó đấu với B. Như vậy tương đương với một người đấu lại hai, rất hao phí thể lực, có điều, luôn sẽ có những người muốn tăng tích phân nhanh chóng, rất thích hợp với một vài đấu sĩ muốn thăng cấp. Đoạt chiến chỉ giới hạn trong những đấu sĩ cùng tầng.

Lần này Thẩm Tu Vân không giống lần trước vội vã muốn thăng cấp, nhưng hắn cũng muốn nhanh chóng đến tầng 120, như vậy mới có thể sử dụng phòng huấn luyện cơ giáp miễn phí của đấu trường. Loại vũ khí thần bí này, kiếp trước có tưởng tượng cũng không tưởng tượng ra nổi, rất có sức hấp dẫn đối với Thẩm Tu Vân. Thân là thích khách, tính hiếu chiến muốn phải mạnh mẽ trong cơ thể không thể xóa nhòa, hắn quan tâm tới mọi thứ đồ vật đại biểu cho sức mạnh trong thế giới này. Nhưng một chiếc cơ giáp cũng có giá trên trời, hơn nữa bị quân đội khống chế nghiêm khắc, người thường cực khó tiếp xúc, cũng chỉ có chỗ mà chính phủ và hoàng đế đều nhắm một mắt mở một mắt này, mới có thể thấy bóng dáng.

thích khách (edit - hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ