chương 28 29 30

6.1K 320 52
                                    

Chương 28

Thẩm Tu Vân nhập cư trái phép đến tinh cầu Solomon, vừa lúc bắt gặp một trận tuyết rơi.

Bông tuyết phiêu lãng bay giữa bầu trời âm u, mang theo gió lạnh, thổi lên làn da, lạnh lẽo thấm sâu tận xương.

Áo choàng cách ly màu đen cất trong ba lô, trên người Thẩm Tu Vân, mặc một chiếc áo choàng cách ly màu xám second hand mới mua, tuy rằng tác dụng kém hơn chiếc áo kia rất nhiều, nhưng chỉ cần không dùng rada đặc biệt quét, người bình thường vẫn sẽ không cảm nhận được tin tức tố của hắn. Hơn nữa áo choàng xám cũ nát không nổi bật, trên tinh cầu khắp nơi đều là cát bụi này, có thể cải trang được.

Không giống với tinh cầu Lama là thủ đô, tinh cầu Solomon có thể xem như một hành tinh xa xôi hoang vắng trên bản đồ đế quốc. Nơi này không có lịch sử văn hóa, không có tài nguyên khoáng sản gì đáng giá khai thác, khí hậu ác liệt, quanh năm rét lạnh, là một tinh cầu cực kì cằn cỗi, cơ hồ không có dân định cư. Có điều khoảng mười năm trước nơi này xuất hiện một đấu trường lớn nhất đế quốc, nên tình huống cũng được cải thiện.

Tinh tế Đế quốc sùng bái vũ lực, các loại đấu trường trải dài khắp nơi, chỉ có duy nhất Solomon là yêu cầu đấu sĩ ký kết hợp đổng 'Đấu trường tử vong'. Chỉ cần ký xong hợp đồng tử vong, trong quá trình đấu, nếu bị đánh chết, cũng không thể oán trách. Chính bởi vì quy định như vậy, Solomon trổ hết tài năng giữa một đống các đấu trường khác, rất nhiều quý tộc mộ danh mà đến, tìm kiếm kích thích máu me bạo lực giữa cuộc sống tẻ nhạt.

Bởi vì có sự xuất hiện của đấu trường Solomon, rất nhiều sản nghiệp liên quan cũng từ từ phát triển, quán rượu, sòng bạc, kỹ viện đều có. Nơi này trở thành khu đô thị thương mại sầm uất nhất đế quốc, cũng là khu tập trung tội phạm, chênh lệch giàu nghèo cực lớn, bên cạnh khu giải trí xa hoa trụy lạc, là khu ổ chuột dơ bẩn. Rất nhiều người không thể sinh tồn ở những địa phương khác đều tụ tập đến đây, lưu lạc, tranh thủ cơ hội sinh tồn cuối cùng.

Cũng vởi vì vậy, tinh cầu Solomon còn có một cái tên -- hành tinh Trầm Luân.

Thẩm Tu Vân trực tiếp đến từ tinh cầu Lama ấm áp, trên người mặc y phục mỏng manh, đi một lúc đã thấy lạnh không chịu được, hắn chọn vào một quán bar, muốn uống ly rượu ấm người.

Quán bar này kích thước không lớn, bên trong cũng không có nhạc, nhưng lại ồn ào đến nỗi các quán bar nhỏ khác không thể so. Trên tường treo một màn hình toàn tức thật lớn, đang phát tin tức, lại không có ai chú ý. Mọi người trong quán đều bị sàn đấu giữa quán bar hấp dẫn. Lúc này trên lôi đài có hai hán tử say đang vật lộn tay không, một đám người vây kín xung quanh, ồn ào la hét.

Sau khi Thẩm Tu Vân vào quán bar, trực tiếp đến quầy gọi rượu, một hơi uống cạn, nhất thời cảm thấy hàn ý trong cơ thể bị đuổi đi quá nửa.

Nhân viên pha chế là một beta trẻ đẹp giao tiếp tốt, hắn liếc nhìn Thẩm Tu Vân, tuy rằng trong mắt hắn, Thẩm Tu Vân đã dịch dung này chỉ như một khách hàng bình thường quần áo mộc mạc, nhưng phải biết, đây là tinh cầu Solomon, ở chỗ này bất kể là ai cũng có thể che dấu thân phận của mình, hơn nữa trên người hắn mặc áo choàng cách ly, nhân viên càng không dám chậm trễ. Ai biết hắn liệu có phải là đại gia nào đi ra từ đấu trường Solomon hay không?

thích khách (edit - hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ