Chương 6: Làng Hogsmeade

150 13 0
                                    

Sau một quãng thời gian dài đắm chìm trong những quyển sách dày cộm để chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới. Hôm nay tôi cùng bọn bạn thân quyết định dành trọn một ngày cuối tuần để nghỉ ngơi và địa điểm tuyệt vời nhất đó chính là làng Hogsmeade rồi.

Đầu tiên chúng tôi quyết định sẽ ghé chân đến quán Ba Cây Chổi để thưởng thức những ly bia bơ ngon tuyệt. Cùng nhau trò chuyện vui vẻ với nhau một hồi thì cậu bạn nhà Ravenclaw ấy đến gần và rủ tôi cùng đi chơi với cậu ấy.



Tôi ái ngại nhìn đám bạn nhưng chúng nó đều cúi đầu không thèm nhìn tôi lấy một lần. Lily thúc nhẹ vào eo tôi, nói nhỏ.

"Cơ hội tới rồi! Chị đi đi."

Tôi đứng dậy,hơi chần chừ nhìn đám bạn lại một lần nữa vẫn không có dấu hiệu gì khác ngoài việc cúi gằm mặt cả. Lily thấy vậy liền vòng tay đẩy tôi về phía trước.

Cùng cậu bạn rời khỏi tiệm, tim tôi như hoạt động hết công suất, má tôi nóng bừng. James lo lắng hỏi thăm :"Không sao chứ?"

"Hả? À... Mình không sao!Đi..đi thôi!" Nói rồi tôi vội phóng lên đi trước.

"Từ từ, chờ mình với!" Thấy đột nhiên tăng tốc, James vội đuổi theo phía sau. Cậu ấy phì cười: "Trông bồ vậy mà chạy cũng nhanh phết nhỉ?"

"Mình...mình.." Tôi ấp úng. Merlin ơi, cái loa thường ngày hay hoạt động hết công suất của tôi nay bị chết lâm sàng rồi à?

"Bồ có muốn mua một chút kẹo không?" James hỏi khi chúng tôi dừng chân trước tiệm Công Tước Mật.


"Có!" Tôi có gắng ổn định nhịp tim, ít ra thì má tôi chắc cũng bớt đỏ đi một chút rồi.

Cả hai chúng tôi vào trong tiệm. Bên trong quán lúc nào cũng đông đúc,tấp nập cả. Tiệm Công Tước Mật là một trong những cửa hàng bán kẹo và bánh ngọt nổi tiếng cơ mà!



Đảo mắt một vòng quanh tiệm tôi liền bắt gặp cái quả đầu vàng nổi bật kia. Tôi cúi đầu nhỏ giọng nguyền rủa: "Đúng là xui thật mà"

"Bồ vừa nói cái gì?" James hỏi.

"A, k..không có gì hết. Mình chỉ nói là sao ở đây đông quá thôi!" Tôi vội nói.

"Ừ, đông thật. Đành phải chịu thôi vì học sinh đi rất đông mà!"

Hồi lâu sau, James Thomas thấy tôi không phản ứng liền nắm tay tôi kéo về phía cậu ấy.

"Bồ suy nghĩ gì mà ngẩn ra nãy giờ vậy?" James hỏi.

"Không có gì!" Tôi ngượng ngùng trả lời. Mọi cảm xúc của tôi đều đổ dồn trên tay của mình. Cậu ấy nắm tay tôi sao?



James thấy ánh mắt tôi nhìn chằm chằm vào bàn tay của mình cũng ngại ngùng thả tay tôi ra..

"Đi thôi" Tôi máy móc tiến lại kệ bán bút lông ngỗng bọc đường lấy mấy cái. Cái này thật thích hợp cho giờ học môn độc dược !

Sau đó lại đến kệ kẹo bạc hà và kết thúc với Chocolate Ếch Nhái.

Chờ James mua xong kẹo chúng tôi đang đứng chờ trước quầy thu ngân tính tiền thì bỗng có một tốp học sinh năm ba đứng phía sau đùa giỡn va trúng tôi. Đang đứng mà đột nhiên bị đẩy mạnh thì theo quán tính tôi liền bị chúi mũi về phía trước. Mà phía trước tôi lại là James nên tất nhiên là tôi đáp ngay vào ngực cậu ấy. Với phản xạ của một tầm thủ, James nhanh tay vòng tay cậu ấy qua người tôi để đỡ tôi đứng vững, nhưng có một điều đó là hành động đó của chúng tôi cứ như cặp tình nhân đang tình tứ ôm nhau vậy.

{Ropius-Fanfiction} FALLING IN LOVEWhere stories live. Discover now