Chương 13: Trở lại trường

122 10 0
                                    

Chương 13: Trở lại trường

Sau kỳ nghỉ dài đầy vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình thì chúng tôi lại phải trở lại trường. Đối diện với sự thật tàn nhẫn- kì thi N.E.W.T.S. Tôi tạm biệt ba má rồi xách hành lý cùng với Côc của mình đến toa cuối cùng như thường lệ vẫn hay làm.

Vừa bước vào đã thấy hắn ngồi ở đó. Tôi thoáng ngạc nhiên vì thường là tôi toàn đến trước còn hắn lúc lâu sau mới đến. Mặc kệ! Tôi cầm hành lý của mình định đặt lên kệ thì hắn bỗng dưng tiến lại gần cầm lấy hành lý trong tay tôi chất lên kệ giùm tôi. Cả người tôi như được hắn ôm trọn vào lòng. Lưng tôi tựa vào lồng ngực rắn chắc của hắn ta.

Cẩn thận quay đầu lại chăm chú nhìn gương mặt của người. Vẫn là vẻ mặt đó nhưng có vẻ kỳ nghỉ lễ vừa rồi hắn ta bị tủ đè hay là đầu kẹp vào tủ hay sao ấy! Chắc vậy rồi.

"Cảm ơn!" Tôi khẽ hắng giọng một cái rồi nói.

"Không có chi! Tao chỉ thấy lo với cái chiều cao đó của mày không khéo bị hành lý trên kệ rớt xuống đè thì khổ." Hắn nhếch mép nói.

"Mày vậy mà cũng biết lo cho người khác quá ha!" Tôi bỉu môi nói rồi lách qua hắn ra tìm đến toa tàu mà đám bạn thân đang ngồi cười nói vui vẻ, rộn ràng ở đấy. Trong toa chỉ có Albus và cặp song sinh nhà Scamander mà thôi.

"Ô! Rose. Cơn gió nào đã mang bồ tới đây?" Albus nhìn tôi hỏi

"Mấy bồ không tin được đâu? Malfoy vừa giúp mình để đồ lên kệ đó!" Tôi bước vào toa đóng cửa lại, kể cho đám bạn chuyện vừa xảy ra.

"Mình nghĩ chắc nó vừa ăn phải cái gì rồi!" Locarn làm mặt thông cảm với tôi.

Hai đứa kia cũng hùa theo nhưng tôi lại thấy chúng nó có gì đó lạ lắm. Như đang giấu tôi chuyện gì vậy!. Cóc thèm ở đó nữa, tôi trở về toa.

Tên kia vẫn ngồi ở đó chăm chú nhìn ra ngoài cửa sổ cho đến khi tôi đóng sập cửa lại hắn mới hoàng hồn. Chiếc lắc tay hình bông hoa hồng của tôi kêu leng keng khi tôi đóng cửa. Tôi cảm nhận được ánh nhìn của hắn đang đổ dồn trên lắc tay của mình. Tôi ngồi xuống chỗ của mình vừa định cầm quyển sách hôm bữa được tặng lên đọc thì tên Scorpius kia như bị chập mạch liền cầm lấy cổ tay tôi, khóe miệng hơi nhếch lên.

'Hắn ta cười sao?' Tôi lắc lắc đầu để kiểm chứng lại xem mình có bị hoa mắt không. Nhưng khi nhìn lại nụ cười ấy đã hoàn toàn biến mất.

"Cái vòng này! Ai tặng ?" Hắn ta như kẻ điên lắc mạnh cổ tay tôi.

"Đau! Mày bị gì vậy Scorpius!" Tôi cố gắng giựt tay mình ra.

Tên kia nghe tôi la lên cũng thả tay tôi ra nhưng ánh mắt không dời khỏi vòng tay của tôi.

"Ai tặng?" Hắn lại lặp lại câu hỏi một lần nữa, vẻ mặt mất kiên nhẫn.

"Mày hỏi làm gì?" Tôi không trả lời mà hỏi vặn lại tên đầu vàng kia.

"Mày cứ trả lời đi sao cứ phải giấu diếm như vậy?" Hắn ta không kiên nhẫn, giọng hơi lớn. Vẻ mặt của hắn lúc này nghiêm túc đến nỗi khiến tôi hơi hoảng đành trả lời.

{Ropius-Fanfiction} FALLING IN LOVEOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz