Phiên ngoại 1: Tuần trăng mật

140 10 0
                                    

Sau màn cầu hôn, chúng tôi đã nhanh chóng tiến tới hôn nhân một năm sau đó. Địa điểm của tuần trăng mật chúng tôi đó chính là Hàn Quốc, bởi vì tôi muốn được một lần trải nghiệm xem các nước châu Á như thế nào. Bọn tôi chỉ được nghỉ phép một tuần vì công việc ở bệnh viện còn khá nhiều.

Vì chúng tôi di chuyển bằng xe tốc hành- phương tiện của phù thủy- nên chỉ mất khoảng hai tiếng là đã đến nơi. Trước khi lên xe chúng tôi vẫn phải bị kiểm tra hộ chiếu nếu ra nước ngoài- khá giống với giới Muggle.

Tôi chưa bao giờ đặt chân đến châu Á cả. Hàn Quốc đúng là một quốc gia xinh đẹp. Chúng tôi đã tham quan tất cả các thắng cảnh nổi tiếng của thành phố Seoul như Cảnh Phúc Cung, công viên Yeouido, sông Hàn, hồ Soekchon,... Vì đang là mùa anh đào nên hoa nở khắp mọi nơi, xung quanh hồ là hàng trăm cây anh đào nở rộ thơm ngát. Đây là lần đầu tôi được thấy hoa anh đào nên không khỏi thích thú, nhất định phải chụp hình lại.

Chúng tôi còn cùng nhau đi bộ lên núi Namsan thăm quan tháp N Seoul. Chúng tôi viết 2 chữ cái đầu tiên của tên mình lên ổ khoá rồi bấm vào một hàng rào.

Ban đêm chúng tôi lại cùng kéo nhau đi chợ Myeongdong. Tôi đã mua hai bộ Hanbok về làm kỉ niệm. Sau đó chúng tôi còn vòng quanh các hàng quán thử những món ăn đặc sản như bánh gạo cay, kimbap, cơm trộn,... ăn mãi mà vẫn còn thèm. Sau này có về lại Anh chắc chắn tôi sẽ lùng những nhà hàng Hàn Quốc ăn tiếp mới được.

Đó là những thắng cảnh của Muggle. Trước khi đến đây, cậu hướng dẫn viên trên xe chúng tôi đã chỉ cách để có thể vào được làng phù thủy ở Hàn Quốc, cũng như Hẻm Xéo,... ở Anh vậy.

Đường vào Doduhyong- tên làng- khá xa. Chúng tôi phải bắt xe buýt rồi ngồi tàu điện ngầm mất một tiếng mới đến nơi. Đó là một vùng nằm ở ngoại ô Seoul. Chúng tôi bước vào một cửa hiệu bán đồ cũ nhỏ, bỗng một bà lão từ đâu xuất hiện sau lưng chúng tôi làm tôi suýt nữa trụy tim. Bà ấy cất giọng hỏi tiếng Anh theo đúng chất âm Hàn. "Có phải cô cậu muốn vào Doduhyong?"

"Vâng ạ." Tôi trả lời.

"Vậy theo tôi!" Nói rồi bà lão dẫn bọn tôi vào sâu bên trong cửa hàng rồi chỉ một bức tường cũ kĩ. "Đi qua đó là sẽ đến."

Chúng tôi gật đầu cảm ơn bà rồi cùng nắm tay đi xuyên qua bức tường. Ngay lập tức trước mặt chúng tôi liền hiện ra một cảnh tượng nhộn nhịp.

Hóa ra nơi đây cũng không khác Hẻm Xéo mấy, nhưng có một điều là Doduhyong mang được nét truyền thống rất đậm chất Hàn với những ngôi nhà cổ. Ngoài vợ chồng tôi cũng còn có khá nhiều các pháp sư phù thủy Tây khác ghé thăm. Chúng tôi vào trong một quán rượu dùng thử Soju. Chủ quán là một ông lão chắc cũng đã hơn bảy mươi mặc đồ truyền thống. Ông ấy chợt nhìn tôi hồi lâu rồi trầm giọng hỏi bằng tiếng Anh khá chuẩn. "Nhìn mặt cô hơi quen nhỉ? Có phải cô đến từ Anh?"

"Dạ." Tôi đáp.

"Ừm...ta nghĩ là trông cô có những nét khá giống Hermione Granger!" Ông lão nhìn tôi hồi lâu nữa rồi nói tiếp.

"Dạ. Sao ông lại biết má con ạ?" Tôi ngạc nhiên hỏi.

"Cô là con gái cô Granger à? Thảo nào... " Nói rồi ông ấy vỗ tay hai tiếng, tức thì hai chiếc ly từ đâu bay đến chỗ bọn tôi ngồi, theo sau là rượu.

{Ropius-Fanfiction} FALLING IN LOVEWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu