Phiên ngoại 2: 'Trúng thưởng'

144 9 0
                                    

Sau tuần trăng mật, chúng tôi lại quay về với cuộc sống như bình thường nhưng dạo này tôi phát hiện cơ thể của mình đã thay đổi một cách kì lạ.

Tôi thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, chóng mặt cho dù đã có uống thuốc. Tôi nghĩ chắc chỉ là căng thẳng do là làm việc nhiều thôi. Nhưng đã qua mấy tuần vẫn không thuyên giảm, thêm vào đó tôi còn bị những triệu chứng khác như: đau lưng, đầy hơi, ợ chua,... Tôi còn chợt nhận ra hình như gần đây tôi ăn có hơi nhiều đồ chua. Lẽ nào...?

'Mình đã bị trễ kinh từ lúc nào nhỉ?' Tôi nhẩm đến ngày bị cuối cùng của tôi. Ôi, tôi đã bị chậm tận nửa tháng mà không để ý!

Tôi quyết định đi mua que thử thai về kiểm chứng. Kết quả thật không nằm ngoài dự đoán của tôi: hai vạch.

Tôi cố kềm chế không báo Scropius biết, tôi sẽ chờ anh về tận nhà nói trực tiếp. Hôm nay tôi không phải trực ca chiều nên về nhà sớm. Lúc ngồi chờ anh mà lòng tôi cứ như lửa đốt vì sốt ruột.

"Scorpius!" Vừa nghe tiếng mở cửa, tôi liền vội lao ra khỏi phòng khách. "Em có chuyện muốn nói với anh..."

"Sao trông em phấn khích thế? Nhớ anh tới vậy à?" Anh cười rồi hôn lên môi tôi một cái. Tôi háo hức nói. "Anh không thể tin được đâu, gia đình tụi mình sắp đón thêm thành viên mới đó!"

"Hả?" Anh tỏ vẻ không hiểu hỏi lại tôi. Nhưng lúc trông thấy tôi khẽ vuốt bụng rồi cười ẩn ý, anh liền trố mắt ngây như phỗng hồi lâu rồi lao đến nhấc bổng tôi lên.

"Em nói thật á?"

"Bỏ em xuống! Muốn chết á!" Tôi quát. Hiện giờ trong người tôi còn đang mang một sinh mạng nữa đấy mà cứ ôm xốc tôi lên xuống.

"Xin lỗi!" Anh vội thả tôi xuống rồi ôm chầm lấy tôi. "Tại anh vui quá!" Nói rồi anh chợt kéo tay tôi lôi ra cửa. "Mau đi đến bệnh viện khám lại cho chắc ăn!"

Thế là dù cho tôi có một mực nói không cần anh cũng nhất quyết đưa tôi tới một bệnh viện phụ sản của Muggle.

"Vợ anh đã có thai được ba tuần rồi!" Vị bác sĩ đưa cho tôi kết quả siêu âm cùng phiếu kết quả. Nếu đã có thai ba tuần, vậy thì có nghĩa là... ngay từ hôm đầu tiên của tuần trăng mật là chúng tôi đã 'dính' à? Lão chồng nhà tôi này thật không thể xem thường được!

"Thôi chết! Lúc trước tôi không biết cứ tưởng chóng mặt đau đầu là do stress nên đã lỡ uống thuốc mất rồi! Thêm nữa lúc mới cấn bầu là còn trong lúc trăng mật, chúng tôi còn có... quan hệ... e hèm!" Tôi khẽ tằng hắng, xấu hổ nói.

"Cũng may là vợ chồng cô còn có chừng mực nên đứa bé không bị ảnh hưởng lắm. Quan trọng là từ giờ đã biết rồi thì phải học cách giữ gìn..." Sau đó vị bác sĩ còn dặn dò chúng tôi rất nhiều rất nhiều các thứ nên và không nên trong lúc mang thai. Tôi bất giác đưa tay xoa bụng mình. Đây chính là sự thật, đang có một sinh linh đang lớn dần trong bụng tôi! Thật kì diệu!

Tin tôi có bầu vừa được thông báo là ngay lập tức ba má tôi đã xuất hiện trước cửa nhà chúng tôi đầu tiên, sau đó là ông bà Malfoy. Má đã ở nhà chúng tôi suốt ngày hôm đó, hỏi han liên tục và truyền đạt lại kinh nghiệm làm mẹ của má cho tôi. Điều đó càng làm tôi trông mong ngày cục cưng ra đời hơn, mặc dù bây giờ con chỉ bé như viên kẹo thôi.

{Ropius-Fanfiction} FALLING IN LOVEWhere stories live. Discover now