Chương 16: Valentine (2)

145 10 0
                                    

"Là mình đã cư xử không phải chỗ nào? Hay là..."

"Không có. Bồ là một người rất dễ thương, vui vẻ, mình rất thích được ở cạnh bồ nhưng...không phải theo mối quan hệ bạn trai bạn gái."

Tôi im lặng một hồi rồi cũng lúng túng hỏi nhỏ:"Có thể cho mình biết vì sao không?"

"..." Tôi nín thở chờ James đáp lại nhưng đã hơn 5p cậu ấy cũng vẫn siết chặt nắm tay cúi gằm mặt im lặng. Sốt ruột, tôi lay tay cậu ấy. "Mình muốn được biết."

"Mình nói vậy vẫn chưa đủ à?" Cậu ta hỏi nhỏ.

"Đừng bảo với mình vì chúng ta không hợp nhau hay bồ không thích mình, mình không bao giờ chấp nhận lí do đó đâu." Tôi bực bội nói, tại sao trong hàng ngàn các lí do hay để từ chối một cô gái thì thằng con trai nào cũng đều lấy cớ là hai bên không hợp nhau nhỉ. Nếu không hợp từ đầu thì đi chơi, nói chuyện thân thiết với người ta làm gì.

"Mình không ép bồ phải hẹn hò với mình nữa. Nhưng liệu có thể cho mình một lí do thuyết phục được không?" Tôi thở dài nói lại lần nữa.

"Mình...mình...có lí do khó nói..." Sau hồi lâu im lặng James cũng khó nhọc nói.

Nhìn điệu bộ khổ sở vì khó nói có vẻ chân thật của cậu ta, tôi thở hắt. "Nếu đó là riêng tư của bồ thì mình không ép nữa, mặc dù còn chưa biết lí do thật sự của bồ nhưng mình sẽ bỏ qua. Cảm ơn vì tối nay cũng rất vui, mình về đây." Tôi đứng dậy, cố tỏ ra bình tĩnh trước mặt cậu ta như hình mẫu một cô gái lạnh lùng nhưng thế quái nào mắt tôi cứ không kìm được nước mắt sắp trào ra.

"Ấy ấy chờ đã. Bồ cứ ngồi xuống, ngồi xuống đi. Mình sẽ nói, sẽ nói." James bắt chặt lấy cánh tay không cho tôi đi, liên tục nài nỉ. "Nhưng mình cần thời gian hít thở để nói ra đã."

"Ờ... được thôi." Nghe cậu ta nói vậy, tôi ngồi xuống lần nữa. Nhìn bộ dạng quá ư nghiêm trọng của cậu ta làm tôi đâm ra cũng phải hồi hộp theo. Chờ cậu ta trình bày lí do mà không khác gì sắp được nghe bí mật quốc gia động trời vậy.

Lại sau một lúc trấn tĩnh, James hít một hơi thật sâu tới căng lồng ngực rồi nói liền mạch. "Mình là gay."

"Sao?"

"Mình là gay!" James nói rõ ràng lần nữa và tôi chắc chắn là mình không nghe lộn nữa. Ok, đây là tình huống bất ngờ mà tôi không lường trước được.

"Bồ là gay??"

"Suỵt đừng có nói lớn!" Đột nhiên cậu ta cao giọng nói khiến một vài người khác gần đó giật mình ngoảnh đầu nhìn lại. Tôi vặc lại. "Mình có nói lớn đâu."

Sau đó hai chúng tôi lại chẳng biết nói gì. Tôi còn đang bận ngốn một thông tin mới mẻ tới không đỡ được. Một trong những chàng Tầm thủ xuất sắc chiếm không ít trái tim thiếu nữ ấy vậy mà không thích gái sao.

"Nhìn bồ rất bình thường kia mà, sao lại có thể là...là..."

"Tất nhiên mình phải giả bộ rồi." James nói. "Từ khi lên năm ba là mình đã nhận biết rồi, và mình phải học cách che giấu từ đó. Nhưng mà cho đến nay mình vẫn không thể hẹn hò với một cô gái được, mỗi lần bọn bạn trêu mình không thích gái hay sao mà không có bồ mình chột dạ lắm."

{Ropius-Fanfiction} FALLING IN LOVEWhere stories live. Discover now