Chap 9

535 43 0
                                    

Lúc còn chưa kịp phản ứng, Jiyong đã thấy Seungri dời từ cổ tay xuống nắm bàn tay mình, không nhịn được nâng khóe môi nhẹ mĩm cười.

Hai người bỏ chạy một đoạn đường thật dài, Seungri vốn hậu đậu lại còn dẫn đường vấp phải viên đá phía trước trượt chân ngã người ngã nhào.

Lần này không giống như lần trước, Jiyong đã không đỡ kịp còn bị cậu lôi luôn cho ngã theo, Seungri nhắm chặt hai mắt nhưng ngã xuống đất nhưng sao không có cảm giác đau, mở mắt ra nhìn thấy mình đang nằm trên người Jiyong thì hốt hoảng.

Đám người đuổi theo vừa lúc cũng chạy tới, Jiyong đỡ cậu đứng dậy cho cậu đứng sang một bên, tự mình đánh với ba tên còn lại.

Một tên xông lên bị Jiyong đấm vào mặt, lại đá lên bụng mấy cái, lại chụp được cái gậy đánh liên tiếp vào hai tên kia, chờ Jiyong dừng tay mấy người đã lăn bò ra đất.

Lúc này gã đàn ông kia mới chạy đến chổ Seungri, cậu bị hắn kề dao ở cổ nhìn Jiyong đang tiến tới, hắn quát

"Mày mà qua đây tao đâm nó !"

Jiyong nhìn thấy cậu xanh chành mặt không còn máu, Seungri dường như rất sợ liên tục giãy giụa nói

"Anh mau đi đi, báo cảnh sát đi !"

Jiyong không hề dừng lại, tay cung thành đấm đi về phía trước, gầm giọng

"Bỏ cậu ấy ra !"

Seungri nhìn thấy anh lúc này có bao nhiêu đáng sợ, gã đàn ông đang bắt cậu hắn nhìn thấy Jiyong bị túm lại bởi hai tên kia giống như đắt thắng cười lớn, giễu cợt

"Muốn tao bỏ nó ra ư, trừ phi mày quỳ xuống cho ông nhìn !"

Seungri không biết tại sao tự dưng nghe thấy anh phải vì cậu mà hạ mình một cỗ chua xót dâng lên, nấc một tiếng nước mắt trực trào.

Jiyong kiềm chế lại, không phải vì không đánh lại bọn chúng mà vì anh đã nhìn thấy cậu vì dằn co với tên đó cổ bị dao rạch một đường tuy là không sâu nhưng đã có máu rịnh ra rồi, anh cắn răng quỳ xuống Seungi vừa khóc, vừa gào lên

"Không được, không được quỳ !"

Anh vì sao phải làm như vậy, là chuyện của tôi không liên quan đến anh, anh sao lại phải vì tôi mà bị thương được, không được.

"Chun Ha Jin đồ khốn, bỏ tôi ra, bỏ ra !!"

Seungri không ngừng la hét, mắng chửi nhưng hắn ta không quan tâm mà còn gọi đàn em đánh Jiyong, bị hai người túm lại Jiyong bấy giờ rất bị động hơn nữa hai tên kia còn không ngừng vung nấm đấm về phía bụng anh, Jiyong đau nhưng không kêu lên ngược lại nhìn chằm chằm bọn họ.

Anh phải nhớ mặt bọn này.

Một lúc sau, gã nói đủ rồi ném cậu về phía Jiyong. Về phần anh, Jiyong thật sự đau đến sắp không thở nổi bị buông bất ngờ anh ngã xuống đất, Seungri đỡ để anh nằm trên đùi mình, cậu thút thít nói

"Chúng ta đến sở cảnh sát !"

Jiyong lắc đầu "Không cần !"

"Vậy đến bệnh viện !?"

[GRI - NYONGTORY] TÌNH CỜ YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ