Chap 13

550 39 0
                                    

Jiyong nhìn mặt cậu tái mét mà buồn cười muốn chết, nhìn cậu hùng hổ gấp gáp gõ cửa xe anh nghĩ không phải muốn kéo mình bỏ chạy như lần trước chứ ?!

Nhưng bọn họ vẫn chưa kịp hành động thì một người đàn ông chạy ngang qua như một cơn gió, ào tới bên chiếc xe hét toáng lên.

"Là tên nào không có mắt, lùi xe kiểu gì mà thế này, ôi trời ơi vỡ xe tôi rồi !"

Đây là chiếc xe tôi dùng hết cả tiền đổ vào đấy !

Jiyong bước xuống khoanh tay tựa vào xe khinh thường, chẳng qua là một chiếc xe tầm thường thôi cũng đâu cần làm quá lên như thế, hơn nữa xe chỉ trầy xướt một chút chứ làm gì tới nổi như lời ông ta nói.

Ông ta vớ điện thoại muốn báo cảnh sát, Jiyong bình thường không thích lấy danh xã hội đen để giải quyết mọi việc, thế nhưng những người có tiếng đều biết anh là ai Jiyong cảm thấy những lúc như bây giờ thì cần dùng một chút danh tiếng đó rồi, bấy giờ Jiyong mới chậm chạp đi tới đưa ra danh thiếp chính mình nói

"Là tôi không cẩn thận, tôi sẽ bồi thường !"

Seungri vẫn khiếp sợ sự kiện Jiyong vừa gây ra, kế tiếp là cái người tên Jacson gì đó qua lời kể cậu còn tưởng chỉ mới hơn ba mươi thôi ai mà ngờ ông ta lại là một lão già chẳng những đầu hói mà bụng còn to.

Lão già Jacson nhận được tấm danh thiếp thì không khỏi vui sướng nhất định đây là đại thiếu gia nhà ai đi quậy phá thôi, vừa rồi có liếc mắt thấy đối phương ăn mặc cũng chỉnh tề chắc là con nhà khá giả.

Còn chưa có vui mừng được bao lâu ánh mắt lão dừng lại,  cái tên Kwon Ji Yong lắp lánh kia làm cho lão giật mình, đây không phải là con trai của Kwon Hyun Suk trong truyền thuyết chứ ?

Tên họ rõ ràng như vậy làm sao còn có thể nhầm, hơn nữa ở Hàn Quốc này đâu có nhiều cái tên giống nhau như vậy, con trai của ác ma đương nhiên không thể là thiên thần, chỉ là ông không hiểu mình đắc tội gì với Jiyong, lão ngẩn đầu nhìn thấy mặt anh không vui, vội vàng nịnh hót

"Được rồi không cần đâu, cậu thanh niên này lần sau phải cẩn thận một chút đó !"

Jiyong hài lòng nói

"Nhưng mà, tôi có chuyện muốn nói với ông !!"

Jiyong nháy mắt ra hiệu với Seungri, cậu đi tới đưa ra một đống giấy tờ, cậu lại muốn mắng người rồi

"Mau đưa lại hết số chi phí này cho quỹ, tiền này mà cũng dám lấy ông đúng là ma quỹ !"

Lão dưới ánh mắt giết người của Jiyong đương nhiên là gật đầu, chẳng những gật mà là gật đến sắp rụng luôn rồi.

Cậu lại thấy Jiyong nói nhỏ gì với lão, một lát sau cô thư ký chạy như bay ra đưa cái chi phiếu cho cậu, lão nói đã tiêu gần một nửa vì vậy chỉ trả lại cho cậu có hơn năm triệu won còn lại lão sẽ trả lại trong thời gian nhanh nhất.

Seungri từ đầu đã không trông mong vì thế vẫn là có còn đỡ hơn không, cậu đồng ý lấy tiền.

Jiyong còn muốn rủ cậu ăn cơm nhưng buổi chiều cậu còn phải lên lớp vì vậy Jiyong trực tiếp đưa Seungri đến trường học, đoạn cậu xuống xe Jiyong mới gọi với lại hỏi

[GRI - NYONGTORY] TÌNH CỜ YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ