Chap 16

456 34 0
                                    

Seungri muốn hắn dừng lại ý định bỏ trốn nhưng là trong lúc giằn co đã bị hắn đẩy luôn lên xe còn tiện thể đập một gậy làm cậu ngất xĩu.

Jiyong lái xe theo con đường đi ngược lại đoạn dừng lại trước cổng một ngôi biệt thự vì trông thấy chiếc xe biển số như vừa rồi, do dự một lúc vẫn là nhắn cho Top một tin rồi mới xuống xe đi vào trong.

"Nửa giờ sau nếu tôi không gọi lại, cậu cứ theo địa chỉ này mà tìm tôi !"

Top ở bên ngoài đang chờ ông Kwon đi công việc thì nhận được tin nhắn của Jiyong. Vội vàng báo lại rồi liền cùng ông Kwon rời đi.

"Thật là xui xẻo, cái thằng nhóc kia mau đem nhốt nó lại cho tao !"

Người đàn ông ra lệnh cho đám đàn em đang túm lấy Seungri đem nhốt lại, vừa lúc bên ngoài ầm một tiếng vang lên cánh cửa theo đó cũng bị đá văng.

"Cậu ấy ở đâu ?"

Jiyong từ bên ngoài đi vào liền rất nhanh bị đàn em của tên béo kia nhào đến, một người trong đó đã vươn tay muốn đấm Jiyong đã bị anh bắt lấy ngược lại còn đá một cước làm hắn lăn ra sàn. Theo sau đó là mấy tên đều bị Jiyong đánh ngã, tên béo dường như đã chuẩn bị trước còn sai đàn em mang gậy đến, vết thương cũ vì vận động quá mạnh mà quặn đau làm Jiyong nhăn mày ngồi bệch xuống bên cạnh.

Cánh cửa mở ra Seungri nhìn Jiyong bị hai người kéo vào mặt lại bầm thêm mấy chổ, máu ở khóe miệng cũng tràn ra, để lại Jiyong bên cạnh Seungri, anh ngẩn đầu nhìn cậu khe khẽ hỏi

"Không sao chứ, có bị thương không ?"

Seungri nhìn Jiyong, cậu không hiểu trong lòng đang cảm nhận được cái tư vị gì, rõ ràng người bị đánh là Jiyong sao cậu cũng lại cảm thấy ẩn đau mà khó chịu như vậy, hai mắt vì vậy mà đỏ lên, nghẹn giọng nói

"Đau lắm không ?!"

Thấy Jiyong nhíu mày, cậu nghĩ nằm xuống sẽ dễ chịu hơn nhiều, muốn vươn tay đỡ anh nhưng cả hai đều bị dây cột lại, cậu chỉ có thể tận lực nhích từng chút một qua, Jiyong ngã người ra sau nhẹ nhàng nằm xuống.

"Đừng lo, bạn của tôi đang tới tìm chúng ta !"

Cẩn thận nhìn cậu một chút xác định không bị thương cũng yên tâm hơn một chút, vết thương cũ bị động đến đau càng nhiều hơn không gồng nổi nữa Jiyong nhắm hai mắt lại, đột nhiên cảm thấy trên má nóng nóng khẽ nâng mi mắt nhìn thấy Seungri đang thổi thổi.

Jiyong buồn cười nghĩ đứa ngốc này đang nghĩ lúc đau thổi thổi mấy cái liền hết hay sao? Nhưng mà cảm giác được hơi nóng ấm áp từ môi cậu lướt qua cảm giác cũng không tồi.

Nhìn người đang chu chu môi thổi nghiêm túc xem vết thương trên mặt mình đột nhiên cảm thấy có chút vui vẻ, lúc đầu không nhìn thấy người Jiyong đã rất tức giận, lo sợ người này bị thương bao nhiêu, đến khi nhìn thấy cậu vẫn nguyên vẹn mới âm thầm thở ra một hơi, thật là luôn làm người ta không yên, đây là cảm giác muốn bảo vệ người ư ?

Thì ra thật sự thích cậu ấy rồi.

Ở dưới thuyên náo thêm một trận lần này là Kwon Hyun Suk đến, nhìn thấy ông vào gã mập mạp lập tức tiến lên cười híp mắt

[GRI - NYONGTORY] TÌNH CỜ YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ