Chap 18

477 40 4
                                    

Seungri không nói gì chỉ chăm chú nhìn di động, thật ra ban đầu nghe thấy đoạn đối thoại kia có chút kì quái không hiểu, nhưng chỉ cần liên kết một chút với câu chuyện kia, người nọ thừa nhận bản thân là Jin Young nhưng tầm mắt anh ta chưa từng rơi vào người mẹ cậu, hỏi cái gì cũng có thể trôi chảy trả lời nhưng hỏi về bố mẹ cậu hắn một chút cũng không biết.

Cũng có thể lúc đó vẫn còn quá bé không nhìn ra là chuyện đương nhiên, nhưng mà thái độ và cái bớt kia đã cho cậu thấy hắn ta một chút cũng không phải là người bọn họ tìm kiếm.

Nếu thật sự là lừa đảo cậu không ngại xem diễn một chút!

...

Cùng lúc này trong ngôi nhà lúc chiều người thanh niên được nhận là anh trai Seungri bây giờ không khác hồ ly là mấy, bởi vì bây giờ Im See Won hắn là đang cầm trong tay tập hồ sơ hai mắt thì nheo lại, vẻ mặt thật khó lường.

Ahn Sumi chính là người phụ nữ trung niên vừa rồi, bà ta bưng lên hai ly trà cười nói

"Con trai ngoan, mau uống trà !"

"Im dùm đi, buồn nôn muốn chết !!"

Nhìn mẹ mình bằng ánh mắt đầy khinh bỉ, sao không như bình thường đều mắng mỏ ăn bám này nọ, tiếp nhận ly trà nhấp một ngụp, Ahn Sumi chẳng những không thẹn mà còn nói

"Làm cách nào có thể lấy ở chổ mà ta chút tiền đi, hình như họ rất giàu có !"

"Tiền dễ đào như vậy a, mau tới giúp con kiểm tra một chút trên vai đi !"

Ahn Sumi đi qua, cẩn thận nhìn xem vết đỏ thẩm còn mới trên người con trai, trong lòng thầm nghĩ công nghệ mới thật sự quá đáng sợ a, loại bớt máu mà cũng làm ra cho được.

Bọn họ một nhà ba người sống ở nông thôn này, trước đây bà là con gái của một gia đình tương đối khá giả, bởi vì ba của bà mắc nợ nên mới đem bà gán nợ cho Im Kira, mà hắn lúc đó rất khá giả, bọn họ sống với nhau hơn hai năm thì sinh Im See Won ra.

Nhà cửa tài sản đều là do bố mẹ của Im Kira để lại, mà ông ta chẳng những không biết làm ăn còn biết ăn chơi bài bạc rượu chè, dần dần tiền bạc tròn nhà cũng hết sạch.

Từ ngày đó luôn sống khổ cực đến bi thương, con trai bà lớn lên trong nhà bởi vì không có tiền bạc nên chữ nghĩa cũng ít hơn người, lại tụ tập với đám bạn xấu mà dần cũng trở thành dân đen.

Có một lần bà trên đường về nhà thì nhìn thấy tệp hồ sơ rớt ở bên đường, nhặt trở về nhà chờ Im See Won về cùng bàn tính xem nếu là người đi đường đánh rơi sẽ để họ chuộc lại rồi lấy tiền.

Giấy tờ trong hồ sơ đều là ghi chú về đứa trẻ thất lạc, bà còn đưa ra ý kiến nghe nói tìm thấy sẽ được nhận tiền thưởng tận một trăm triệu, nào ngờ bị con trai ghét bỏ nói

"Tìm cái rắm, tìm được dễ như vậy sao ?"

Trong hồ sơ ghi rõ đứa nhỏ lúc rời đi chỉ mới hơn năm tuổi hẳn là chưa hiểu biết gì nhiều đi, con trai bà cũng lắm chỉ xê dịch với đứa nhỏ kia một hai tuổi, vẫn là con trai bà nhanh trí nên hắn quyết định để mình trở thành đứa nhỏ kia.

[GRI - NYONGTORY] TÌNH CỜ YÊUМесто, где живут истории. Откройте их для себя