Chap 35

438 31 5
                                    

Hừng đông khi mặt trời còn đang lười nhát chưa thấp sáng cho thành phố, giữa không gian tĩnh lặng trong gian phòng ấm áp Seungri từ trong ngực người yêu tỉnh dậy.

Nhìn người yêu tay ôm mình chặt cứng, nhắm hai mắt an ổn ngủ say trên mặt tựa như tràn đầy niềm vui đến cả lúc ngủ mà khóe môi cũng giương thật cao, vẫn là nhịn không được tiến tới dừng lại bên má khẽ hôn một cái thật nhẹ, ngước mắt nhìn người yêu không bị đánh thức mới hài lòng cười cười.

Vươn tay cầm di động nhìn mới hơn ba giờ, đang muốn gỡ tay anh ra ngồi dậy mới phát hiện đã bị siết chặt căn bản không thể gỡ ra được liền rối rắm hồi lâu cũng chỉ đành nằm lại ngoan ngoãn để cho Jiyong ôm.

Jiyong tỉnh lại ngó nghiêng cũng không thấy người, gọi Seungri một tiếng không trả lời vừa hay đảo mắt ngang qua phòng tắm, tầm mắt dừng lại liền dời đường nhìn.

Khách sạn quá tân tiến rồi, cả phòng tắm chỉ ngăn bằng thủy tinh trong suốt, Jiyong nhịn không được cách lớp hơi nước mờ ảo của phòng tắm ngó thêm lần nữa.

Hơi nước mông lung, người yêu đứng dưới vòi sen để nước tưới đẩm người trôi đi xà phòng trên thân thể.

Cúi đầu bình ổn xao động của cơ thể đợi khi nhìn rõ lần nữa người yêu đã đứng ở trước gương đánh răng rồi, Jiyong thầm mắng mẹ nó mấy lần, trong lòng lẩm bẩm thời gian còn dài !

Jiyong xốc chăn, khoác áo đứng lên muốn áp chế xao động trong lòng xuống liền đi tới cạnh cửa sổ, nhìn xuống một góc đường của thành phố có lẽ cây cỏ vì mùa đông mà có đôi chút trở nên ảm đạm hơn, nhìn những tia nắng ấm áp đang dần xuất hiện đan xen qua khe lá rọi xuống dòng kênh xanh ngắt, cảm thấy trong lòng bình yên đến lạ.

"Tỉnh rồi !?"

Seungri đi tới đứng sóng vai bên người Jiyong, lại bị đối phương vươn tay kéo tới trước ôm lấy cậu từ phía sau bao bọc cả người trong lòng ngực ấm áp.

Jiyong hai mắt khép hờ hai tay buộc chặt, đặt cằm lên vai ôm người yêu trong lòng tận hưởng giây phút bình yên.

Khi Taehee đến gõ cửa bọn họ cũng vừa ăn sáng xong, quần áo sẵng sàn ra ngoài dạo.

Amsterdam tháng 11 chỉ vừa cuối thu không khí cũng ôn hòa rất nhiều, theo chân hướng dẫn viên nhiệt tình bọn họ gần như đi sắp hết bão tàng nơi đây cũng xem qua thật nhiều tranh ảnh nói về người dân Hà Lan.

"Jiyong !"

Seungri ngồi xổm xuống trước một viện bão tàng cho bồ câu ăn thóc, vẫy vẫy tay gọi Jiyong.

Seungri thật phấn khích: cậu trước giờ còn chưa có sờ vào mấy em bồ câu lông trơn nhẵn xinh đẹp này đâu !

Taehee đứng bên cạnh nhìn Jiyong mắt đang chăm chú hướng Seungri chơi đùa với đàn bồ câu, nhẹ giọng nói

"Anh rất để tâm cậu ấy !"

Jiyong nhún vai cười cười, rũ mắt nhìn giày ngầm thừa nhận.

Jiyong cũng không nhận ra trên mặt mình lúc này tràn đầy ôn nhu, thật ra chính anh cũng không thể lý giải sự chiều chuộng này với một người mà có lẽ trước đây đến thử tưởng tượng cũng chưa từng.

[GRI - NYONGTORY] TÌNH CỜ YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ