Chap 21

424 36 0
                                    

Seungri đi đến nhìn laptop, chỉ thấy người nọ vào phòng mở ra tủ quần áo, sau đó còn ngang nhiên nằm trườn người lên giường, Seungri nóng hết mặt nói

"Em xem có mất gì không ?!" Quả nhiên người này thật sự không tốt lành gì, đúng là quá phận mà !

Chaelin lắc đầu, ban đầu cô vốn chỉ đặt camera trong phòng canh hoa nở thôi, ai ngờ gặp phải cảnh này a~, khuôn mặt oan ức nhìn cậu, Seungri xuống lầu hỏi người nọ vì cớ gì đi vào phòng Chaelin làm như thế, hắn thậm chí còn không chột dạ lấy một lần, bình tĩnh thản nhiên đáp

"Anh muốn đi ngủ, nên là đi nhầm phòng a !"

Seungri không còn kiên nhẫn nói "Anh trở về nhà mình đi, tôi không cho phép anh ở lại đây !"

Bởi vì vẫn phải chờ kết quả ADN nên còn phải dây dưa, người này phiền muốn chết cứ ba ngày năm bữa làm đến tìm, cậu thì không sao nhưng gần đây Chaelin đã sống ở đây dù sao vẫn phòng hờ an toàn trước cho chắc, loại người này thì không biết có thể làm ra việc gì !

Hắn làm sao có thể nhanh như thế mà từ bỏ, lại chờ đến lúc mẹ Lee trở về hẳn là tính toán đòi từ bà chút tiền, miệng không ngừng gọi mẹ mẹ, bà Lee suýt nữa thì mềm lòng nhưng Seungri ngăn cản

"Còn chưa biết kết quả ra sao, đừng tùy tiện như thế. Đến như thế nào trở về như thế ấy, mẹ không có trách nhiệm chu cấp cho anh !"

Loại người này căn bản là không liêm sỉ, chút tiền thì không đáng nói nhưng có một lần rồi sẽ lặp lại nhiều lần khác.

Có lẽ không có nhiều kiên nhẫn hoặc lo lắng sẽ vỡ khế hoạch nên hắn chỉ qua loa vài câu nữa rồi rời đi, Seungri và Chaelin cũng tiễn Hyorin về, sắc mặt cậu không tốt Chaelin không để cậu về nhà nên kéo lại ngồi ở hàng ghế dài trong công viên.

"Anh, mặt thối như thế làm gì ?"

Seungri nhíu mày, không ngẩn đầu đáp "Ai mặt thối, anh đẹp trai như vậy mà !"

Chaelin phá lên cười ha hả "Dì nói đúng anh học nhiều năm như thế căn bản không biết đại từ khiêm tốn viết thế nào !"

Seungri liếc một cái, nhéo mặt cô "Ai bảo anh lớn lên đẹp trai như thế !?"

Jiyong đỏ mắt dừng xe ở bên đường nhìn hai người cười nói đến là vui vẻ, lại nhìn thấy cô gái ghé đầu tựa vào bên vai cậu, trông thấy một màn như vậy bực bội trong mình! Muốn phá hỏng ghê !

Gần đây, từ khi quen biết với cậu Jiyong thường xuyên không kềm chế được chính mình hay nghĩ gì thì làm nấy, đại khái chính là bị Seungri lây và ngay lúc này đây vừa nghĩ là tay lập tức nhanh hơn não, bằng chứng là Jiyong đã ấn còi ầm ĩ thành công thu hút ánh nhìn của hai người anh cho là đang vui vẻ kia.

Seungri ngạc nhiên, vẫy vẫy tay ý bảo người trong xe sang bên này "Sao lại đến đây ?!"

"Chúng ta không phải có hẹn ư ?" Jiyong thản nhiên nói, còn liếc mắt nhìn âm thầm đánh giá cô gái bên cạnh cậu.

Seungri kêu lên một tiếng, áy náy nói "Xin lỗi, tôi quên mất !"

Jiyong cười cười, trong lòng nhỏ mọn nghĩ là vì cái cô gái này mà quên mất hẹn ư, khách quan mà nói cũng đâu có xinh lắm đâu.

[GRI - NYONGTORY] TÌNH CỜ YÊUWhere stories live. Discover now