Chap 22

434 36 1
                                    

Vừa vào thu không khí trong lành, cảnh vật hữu tình, tán cây hai bên vệ đường bị gió xì xầm thổi để những chiếc lá khô không ngừng nhảy múa, nắng sớm rọi vào gương mặt cậu làm nổi bật lên hàng mi dài cong vút, hai chân giẫm giẫm lên lá khô sột soạc rồi bật cười, tâm tình càng tốt hơn.

Buổi sớm đi dạo một chút, trở về lại mua bánh ngọt cho mẹ và Chaelin, cô nàng nói cảm ơn rồi nhìn anh mình lắc đầu ngao ngán, kẻ đang yêu đúng là kẻ điên rồ, đêm qua còn như sói đói sáng ra lại như con mèo !

Tiếp nhận đồ ăn, dùng xong bữa sáng tính toán muốn tìm đi tìm Jiyong, nhưng lại không đi chẳng lẽ vừa sớm ra lại chạy đến nói tôi thích anh chắc chắn sẽ dọa người chết khiếp.

Vì vậy đổi lại chăm làm con ngoan, giúp mẹ tỉa cây, trồng hoa ngoài vườn, làm cho dì Park cũng ngạc nhiên trừng lớn hai mắt, thiếu gia bình thường rất ghét bùn đất a~

Hơn giữa trưa mới tính toán đi tìm Jiyong nhưng hôm nay anh lại không có đi làm, lại gọi điện cho Jiyong mà cũng không tiếp điện thoại, cậu ỉu xìu quay về nhà, người nọ cư nhiên giận cậu !

Seungri tính tình ngang bướng cứng đầu, mà Jiyong kia rõ ràng là người gây chuyện trước mà còn giận ngược làm cậu ấm ức muốn chết !

Còn đang rối rắm thì nhận được cuộc gọi của Hyorin.

...

Youngbae nhìn Jiyong cứ một ly rồi lại một ly vừa xót lại vừa sợ, lần đó Jiyong cũng như này giống như là sống vì rượu vậy, mà tính tình thì xấu cực kì cho dù có chuyện gì buồn bực thì mồm miệng vẫn ngậm chặt như cua, làm cho Youngbae cũng phát giận.

Hyorin ở một bên ghé vào tai nói nhỏ với Youngbae "Hai bọn họ không phải cãi nhau chứ ?!"

Youngbae lắc đầu, Hyorin nói với Jiyong

"Anh và Seungri có chuyện gì ? Cãi nhau à ?"

"Nếu chịu cãi nhau thì tốt rồi, em ấy không nhìn tôi !" Jiyong ngẩn đầu cười khổ dùng giọng như muỗi kêu nói "Em ấy có bạn gái rồi !"

Đáng đời !
Hyorin tâm huyết dâng trào đang muốn châm chọc Jiyong liền bị Youngbae lườm, bình thường cô rất lười can thiệp chuyện người khác nhưng bây giờ dù không vì Seungri thì ít nhất cũng là vì Bae Bae nhà mình, Youngbae nhà cô có tội gì mà phải chịu đựng ngồi ở nơi này bồi anh ta như thế, chán ghét liếc Jiyong một cái, cầm di động gọi cho Seungri, nếu đã vậy thì để cậu ta đến lo nợ đi nên điện thoại vừa thông cô không nói với cậu mà trực tiếp hỏi Jiyong

"Seungri không nhìn anh thì đến cái mạng anh cũng không cần phải không ?!"

Jiyong lại rót ra một ly, bị Youngbae ngăn cản đoạt lại ly rượu lại "Cậu uống nhiều rồi, thôi đi !"

Jiyong cười khẽ nói "Có phải chính cậu cũng chán ghét tôi phải không, cả Seungri cũng vậy !"

Seungri bên này trong đầu một đống dấu ba chấm, cái gì cũng không hiểu chỉ nghe thấy Jiyong nói

"Cậu ấy không muốn nhìn tôi nữa, không muốn nhìn tôi !"

Hyorin húych Youngbae ý bảo nói lại câu kia cho Jiyong, Youngbae hỏi

[GRI - NYONGTORY] TÌNH CỜ YÊUWhere stories live. Discover now