Chap 25

493 32 0
                                    

"Thật rồi ư, anh ta đối với cậu có tốt không đấy ?"

Trong lớp học, cậu bị bốn người vây quanh thành một vòng tròn tra khảo, so ra chuyện hai người chính thức hẹn hò ai ai biết tới cũng giật mình, một phen ngoác mồm chỉ có Daesung hơi bình tĩnh một chút bởi vì đêm hôm qua Seungri đã thành khẩn khai báo trước rồi

Seung Yoon đi hai bước tới vỗ vỗ vai cậu

"Hẹn hò vui vẻ người anh em, nhưng mà ... cậu là công hay thụ ấy nhở ?"

Nói xong "xì.." một tiếng bật cười chắc là không có cửa, người kia dù sao vẫn mạnh mẽ hơn nhiều, nghĩ nghĩ xong còn gật gật đầu cảm thán.

Mino ở bên cạnh cóc đầu Seung Yoon một cái thật kêu

"Cậu không thể nghĩ mấy cái sáng sủa hơn hả ?"

Nhìn thấy Seung Yoon lắc đầu Mino vẻ mặt tràn đầy sự khinh bỉ, bỏ lại một câu rồi lôi người đi

"Cậu vui là được rồi !"

Daesung vẫn luôn nhìn Hyorin, hết sức thắt mắc lần này sao mà bà chị này không phản ứng vậy trời !? Lẽ nào là sốc cảm xúc ?!!!

Chẳng qua là hận rèn thép không thành sắt nhưng mà nghĩ lại cũng mặc kệ, xem như cô tin mắt nhìn người của Seungri đi.

"Hôm nào cùng ăn cơm đi, tên đó ức hiếp em phải nói cho chị biết đó !!"

"Biết rồi !" Seungri gật đầu, cười cười.

...

Vậy là những ngày tháng tươi đẹp ngọt ngào theo nhau mà kéo đến, mỗi ngày Jiyong tan ca sớm thì đón cậu hai người cùng nhau xem phim, ăn cơm, dạo mát, thỉnh thoảng cũng sẽ về nhà giúp mẹ chỉnh lý mấy cây hoa trong vườn.

Thực sự là ngọt ngào chết người, hôm nay lúc Jiyong đến đón cậu mới đem chuyện mời bọn Daesung ăn cơm hỏi anh

"Jiyong ?"

"Huh ?"

"Cuối tuần anh cùng với bọn bạn em ăn tối được không ?"

"Ừ !"

Jiyong gật đầu, còn cố ý dùng giọng mũi mà mè nheo, nhóc này thật sự là trùm làm nũng, gần đây máu còn lưu thông không ổn đâu bởi vì cái đứa nhỏ này năm ngày mười bữa lại như này, anh thực sự hết cách.

...

Ngày hẹn nhau ăn cơm Jiyong cũng gọi Youngbae và Top đi cùng, giữa chừng lại có chuyện đột xuất. Ba người, Jiyong và Youngbae hai mặt nhìn nhau kế tiếp quyết định trọng sắc, Top đành hi sinh ở lại giải quyết nốt công chuyện.

Jiyong và Youngbae mỗi người một xe đến đón bọn họ tan lớp,  Seungri ở một bên cười bẽn lẽn bị Mino chụp một tấm, Hyorin vừa thấy Youngbae liền vẫy vẫy tay gọi "Bae Bae !", Youngbae mỗi lần bị gọi như thế đều đen cả mặt, làm ơn đi anh là người không phải chó ! Chờ hội ngộ xong cười cũng đủ rồi còn trừng mắt với Jiyong.

"Đi ăn cái gì bây giờ ?"

"Đến chổ lần trước có được không, em muốn xem hoa đã nở chưa, ha !?"

Seungri vừa nói xong câu này với Jiyong theo thói quen lại pha chút mật đem âm cuối kéo thiệt dài, cũng không thèm nhìn tới đám cẩu độc thân ở sau lưng một mặt đen bóng, đây là khoe khoang địa điểm luôn hẹn hò à ?

[GRI - NYONGTORY] TÌNH CỜ YÊUOnde as histórias ganham vida. Descobre agora