Chap 44

351 33 1
                                    

Cô nàng cười đến hai mắt đều muốn se lại, háo hức khoác tay Seungri kéo người vào nhà. Để lại Jiyong đứng tại nhíu mày thật sâu.

Nhìn phòng khách nhiều hơn hai người Seungri có chút bất đắc dĩ ngoái đầu nhìn Jiyong sợ anh sẽ khó chịu, dù sao hôm nay vẫn tính là lần đầu đến nhà mình từ sau khi hai người chính thức hẹn hò a.

Nhưng Seungri hoàn toàn nghĩ nhiều rồi, bất quá mối quan tâm hiện lại của Jiyong chính là cánh tay của người nào đó đang lâm le ý tứ muốn mượn cớ đan tay với cục cưng nhà anh nha. Seungri chú ý đến ánh mắt Jiyong thế nhưng không đợi cậu mở miệng bên vai đã nặng thêm một ít kế đến liền nghe thanh âm anh thì thầm

"Đi nào, đi chào hỏi mẹ vợ thôi !"

Seungri bị hành động bất ngờ của Jiyong làm đỏ mặt, sau lại cười thầm người này vậy mà lại ăn giấm trong lòng không nhịn được phát sinh ý nghĩ xấu tính một chút.

Trên bàn cơm không khí coi như hài hòa, bởi vì lo con trai còn chưa khỏe nên đại đa số món trên bàn đều thanh đạm ít dầu. Seungri hoàn toàn bất mãn đầy mặt một tuần nay cậu thật sự nhớ thịt nướng a.

"Nhóc đẹp trai, Seungri ở bên ấy có phiền con nhiều lắm không ?"

Mẹ Lee hỏi một câu lại đem rau thêm một ít vào bát của Seungri, Jiyong đương nhiên thật rành hành động tiếp theo của cậu nên ánh mắt không có dời đi mà dán chặt lên đũa trong tay cậu, một bên khác đáp

"Không đâu ạ, cùng nhau rất tốt !"

Quan sát con trai hẳn là tròn lên không ít, hài lòng gật gật đầu. Lúc này người phụ nữ bên cạnh mới lên tiếng hỏi

"Seungri cháu không khỏe sao? Đã ổn hơn chưa vậy ?"

"Vâng, cháu ổn !"

Mẹ Lee lại đem người phụ nữ này nói qua một lần với hai người. Đây là em dâu ông Lee, Kim Min Ah. Khoảng thời gian trước vẫn cùng với chồng mình ở nước ngoài nên Seungri cũng không rõ lắm, hiện tại nghe mẹ giới thiệu qua cũng chỉ ậm ờ cho qua. Đối với thím dâu này cũng không mấy hứng thú.

Thím dâu cũng rất có chừng mực, đối với Jiyong hay Seungri chỉ đơn giản hỏi qua một ít chuyện công việc cùng sức khỏe gần đây rồi đổi sang cùng mẹ Lee thảo luận vài vấn đề khác.

Vấn đề là Kim Eun Ji cứ quấn lấy Seungri như rắn, một hồi hỏi cái này, một chút lại hỏi cái khác, rất tích cực gây sự chú ý.

"Phải rồi, anh không phải là vừa mới khỏi bệnh sao ? Ăn cái này đi !"

Nói rồi dũi đũa đặt vào chén cậu một miếng thịt bóng bẫy, Seungri cười cười lập tức cho vào miệng. Seungri là vì Jiyong quản rất chặt, trong quản thời gian này đừng nói là thịt nướng kể là cả đồ chỉ có một chút dầu cũng không cho đụng tới.

Thật sự là ủy khuất nên khi miếng thịt như ước mong rơi vào chén, liền làm bộ không thấy ánh nhìn từ Jiyong nhanh chóng cho vào miệng nhai đến là ngon lành! Mà cô nàng bên cạnh nào có hiểu, chỉ thấy rằng thật sự quá may mắn rằng Seungri thích món này. Thế nên trên bàn ăn đã diễn ra một màng không xem ai ra gì mà người nướng kẻ ăn.

Jiyong một bên vừa ăn cơm vừa trừng mắt, bàn ăn đầy món yêu thích nhưng Jiyong lại ăn không ra vị gì.

Cho là bị mình trêu đến bình giấm Jiyong thật sự đổ rồi, Seungri vất vả nén cười một trận. Vốn muốn đợi một hồi tìm thời cơ sẽ dỗ người nhưng lại bị mẹ kéo ra phòng khách ném cho một đống quần áo

"Có lẽ hai đứa size không lệch nhau là bao đâu nhỉ, Jiyong con cũng thử cùng đi nhé ?!!"

Jiyong gật đầu đồng ý. Đi theo Seungri lên lầu thử quần áo, chính là vào lúc cửa vừa đóng lại đã bị Jiyong đặt trên cửa hôn đến là mãnh liệt.

Dưới những đợt môi lưỡi nóng bỏng từ Jiyong làm Seungri ngộp thở, dùng tay đánh ở trên ngực mấy cái muốn Jiyong dừng lại nhưng Jiyong lại như cái gì cái gì cũng không quản triền miên cuốn lấy đầu lưỡi cậu mút vào.

Seungri nghẹn đến mặt cũng đỏ bừng mới mạnh tay đẩy Jiyong ra "Anh làm sao vậy ?"

Jiyong không đáp, vùi đầu chôn ở hõm vai cậu hơi thở anh vẫn gấp gáp rối loạn như cũ, lúc ngẩn đầu Seungri không hiểu vì cái gì vừa rồi tựa hồ trông thấy một tia bi thương lóe lên trong từ đáy mắt người yêu.

"Ji.. Jiyong ?"

"..."

"Làm sao vậy ?"

"Không có."

Nhìn sắc mặt vẫn đen xì xì như cũ, Seungri bĩu môi "Rõ ràng là anh đang tức giận !"

Tức giận? Thì ra là tức giận. Chính anh cũng không lý giải nổi là vì cái gì lại khó chịu. Nhìn mấy cái việc vốn chính mình luôn làm đột nhiên lại xuất hiện một người khác săn sóc như thế đối với Seungri trong lòng không nhịn được mà thực khó chịu.

Nhìn ra người yêu khó chịu, Seungri cũng không dám trêu nữa chỉ là một bên âm thầm cười trộm, người này tính chiếm hữu thực quá cao rồi a~.

Hai tay ôm cổ người yêu như cũ đang khiển chân chuẩn bị hôn lên thì bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa

"Seungri a~ cậu ở bên trong sao ?"

Jiyong nhíu mày, thật sự rất muốn bóp chết cô ta!

[GRI - NYONGTORY] TÌNH CỜ YÊUWhere stories live. Discover now