Chap 43

374 29 4
                                    

"Jiyong ?"

Seungri đưa tay sờ chổ bên cạnh nhưng chỉ có một mãng lạnh lẽo, buồn bực xốc chăn dậy nhăn nhó rõ ràng làm người ta thành cái dạng này còn để người ta một mình nữa.

Người nào đó đang nhiệt tình khoáy cháo nóng trên bếp liền hắt xì một cái.

"Bây giờ đã thả vào được chưa bố ?"

Vốn còn định ra ngoài sân tìm người nhưng Seungri rất nhanh lại bị thanh âm từ phòng bếp truyền ra lôi kéo, đầu nhỏ lấp ló hai mắt chớp chớp ở cửa bếp nhìn cái bóng lưng mặc tạp dề hoa đang lay hoay bên bếp.

Jiyong đem thịt tôm thả vào nồi, tạm xem như thuần thục nêm thêm ít muối giảm nhỏ lửa đổi sang tựa bên bếp xem di động.

"Đang nấu cái gì vậy ?"
Từ bên ngoài đi vào, còn hít hít cái mũi Seungri hỏi
"Thơm quá đi !"

Thay cậu vén đi mấy sợi tóc rối loạn trước trán, Jiyong cưng chiều nói

"Đợi một chút đi, sắp ăn được rồi."

Jiyong đem cháo còn nóng bốc khói đặt xuống bàn nhìn Seungri hai mắt lắp lánh thì mỉm cười. Cẩn thận giúp Seungri dùng thìa làm nguội cháo, Daesung bên cạnh cũng nhịn không được trừng mắt, bĩu môi

"Aizz, hai người thật là mới sáng ra đã muốn người khác mù mắt sao ?"

"Nếu không cũng bảo Top hyung làm cho cậu đi !"

Top đi đến cửa bếp khi câu nói vừa lọt vào tai thì gần như lập tức xoay đầu trở ra.

"Yahh !!?"

Daesung vừa nhướn mày đã thấy, anh ta cư nhiên còn muốn bỏ chạy ?

"Anh không phải cũng nên bồi em ăn sáng sao ?"

Top nghiến răng nghiến lợi trừng Jiyong trong phòng bếp, ánh mắt còn đang đảo quanh đang muốn tìm thứ gì đó để chọi người a.

Xoa xoa tóc người yêu Top nhăn răng "Mới sáng ra em không thấy làm như thế rất buồn nôn sao ?"

Daesung liếc mắt một cái, đứng dậy "Ông đây vẫn thích có được không !?"

Nói xong liền một nước rời đi cũng không thèm nhìn lại, bỏ lại Top với vẻ mặt hận không thể một nhát chém chết Jiyong kia.

"Này, em đứng lại cho anh .. này !!"

Thúi lắm, Jiyong bây giờ chính là cái loại tiểu thụ thì cảm thán cầu mong còn tiểu công chỉ hận không thể thủ tiêu y ngay lặp tức, vì cái gì mà mình hạnh phúc rồi lại đứng một chổ đốt nhà người khác a.

Youngbae ngáp dài cũng theo sau vào, nghe bên tai hỗn loạn một trận cũng không bận tâm. Từ trên bếp lấy đi thức ăn tự chính mình ăn sáng, y đã sớm quen với cái ngữ cảnh thuyên náo từ khi thằng nhóc Seungri kia xuất hiện rồi.

Nhận lại cái thìa trong tay Jiyong nhịn không được ngoắc ngoắc kêu người đến gần một chút, ở bên tai Jiyong nhỏ giọng "Anh sao lại xấu tính như vậy hả ?"

"Vậy em có thích người xấu tính không ?"

"Em sao có thể thích người xấu tính a."

Seungri chun mũi, đáp xong nhìn người nào đó đang bĩu môi xụ mặt, nháy mắt cười khúc khích

"Em chỉ thích Jiyong thôi ~"

"Tôi nói này, các cậu cũng đừng xem người khác tàn hình có được không ? Tôi sắp nôn ra hết rồi này !"

Thật sự chịu không nổi mà, tuy là bình thường y với Hyorin ờm.. cũng có chút .. nhưng hai người này ở chổ phòng bếp bày tỏ nỗi lòng thì quá mắc ói a.

Youngbae đành thở dài bất lực rời khỏi phòng bếp bởi vì cái đôi chim câu này đúng là vợ nào thì chồng nấy, quả thật là không xem ai ra gì mà !!

...

Chuyến công tác của bà Lee ngoài dự định kết thúc sớm hơn vì thế liền nhanh chóng trở về nước nhìn con trai trước một chút.

Kết quả là kêu những hai ngày vẫn không thấy mặt mũi đâu, nếu không phải lần trước bà nhanh trí lấy được số di động của nhóc đẹp trai thì không biết khi nào mới bứng con trai đem được trở về nhà nữa !

Thời điểm mẹ Lee gọi điện kêu hai người về ăn cơm thì Jiyong cũng vừa vặn mới tan tầm liền lái xe về đem người đi. Dọc đường đi Seungri mua thêm bánh ngọt mà mẹ thích ăn để bồi tội.

Trên đường xe cũng không tính là đông thế nhưng lại ngoài ý muốn đến muộn nữa giờ, Seungri còn ngoài ý muốn phát hiện mình vậy mà lại quên mang theo chìa khóa nhà bị Jiyong lầm bầm cho một trận mới bĩu môi ấn chuông cửa.

Cửa được mở ra từ bên trong, Seungri liền trợn tròn hai mắt đầy ngạc nhiên. Lần này mới chân chính là rất rất ngoài ý muốn của Seungri

"Xin chào !"

Một đống ngoài ý muốn làm Seungri bực mình hơn nữa chính là người mở cửa nhà mình vậy mà lại là Kim Eun Ji càng làm cậu buồn bực hơn.

"Sao cậu lại ở chổ này ?!"

"Sao tôi lại không thể ở chổ này nha ! Kỳ thật tìm cậu đã lâu lắm rồi."

[GRI - NYONGTORY] TÌNH CỜ YÊUWhere stories live. Discover now