Chap 14

527 36 1
                                    

"Tiểu quỷ, làm anh giật mình đó !" Seungri chun mũi nói

Chaelin tiến tới ngồi xuống bên cạnh, véo má cậu

"Aw, dì à Riri của chúng ta đáng yêu quá đi ~."

Bà Lee ở bên cạnh nhìn hai người đùa giỡn nhịn không được cảm thấy vui vẻ.

Shin Chaelin con gái của Shin Eun Won là người đàn ông đã bên cạnh giúp đỡ bà bao nhiêu lâu nay, mặc dù bà từ chối tình cảm của ông nhưng ông vẫn luôn ở bên cạnh giúp đỡ rất nhiều, bà cảm thấy nếu như Seungri nhà mình cũng thích cô bé đó thì quá tốt rồi.

Chaelin là người Hàn nhưng cô sinh sống ở Nhật từ hồi còn bé, Chaelin có khuôn mặt bầu bỉnh xinh xắn thông minh, tính tình hoạt bát đáng yêu, hồi còn bé vẫn luôn thích ở cùng với Seungri hai người gần như trở thành thanh mai trúc mã, đến lúc cậu theo mẹ trở về Hàn cứ theo định kì một năm hai lần cô sẽ đến trùng phùng với Seungri.

Ba người cùng ra ngoài ăn trưa ở nhà hàng truyền thống, Chaelin yêu thích món ăn Hàn Quốc đến nổi Seungri chán chê ra mặt, cậu hoài nghi có phải mỗi năm muốn đến đây chỉ để thử xem đồ ăn có đổi vị hay không, lần nào về nước cũng đến đây, ngay cả ông chủ nhà hàng còn nhớ mặt.

Lúc gọi món xong, lúc này ông chủ nhà hàng mới lên tiếng chào hỏi

"Ôi, cô lại về nước thăm bạn trai à !?" Ông cười mang ra bình nước ấm.

"Phải nha !" Chaelin quay sang sờ má Seungri "Bạn trai con đẹp trai mà !"

Seungri bĩu môi ghét bỏ "Ai là bạn trai em !?"

Buổi trưa hàn huyên được một ít, Seungri bị mẹ giao lại Chaelin bảo dẫn cô đi đâu đó chơi đi, hai người nào giờ vẫn cãi nhau ầm ĩ nhưng sở thích thì cũng tương đối hòa hợp, Seungri mang cô đi xem tranh tiện thể lại dạo một vòng hóng mát tùy tiện ăn thêm một bữa, đợi đến lúc hai người mệt lã về nhà sắc trời cũng đã tối đen.

Seungri ngưỡng mộ tinh thần sung sức của Chaelin và hoài nghi tuổi tác của chính mình, hơn bảy giờ tối vẫn còn hăng hái lôi kéo cậu đến hồ bơi cạnh nhà bơi đêm.

Lúc Seungri thay đồ ra đến hồ bơi, đã nhìn thấy cô bì bỏm bơi lội dưới nước, cô nhìn thấy Seungri ngồi ở trên thành hồ thò chân xuống nước, Chaelin từ dưới nước bước lên bờ thân hình tạo thành hình chữ S, tóc xõa dài còn đọng nước rơi dài xuống vai, Seungri quay đầu nhìn đôi chân thon dài, vòng eo mãnh, da trắng, dừng lại nhìn khuôn mặt cô hồi lâu.

Cô luôn rất tự tin vào thân hình của mình, nhìn thấy Seungri nhìn mình như vậy, khẽ nháy mắt, mới há miệng muốn nói Seungri nhanh hơn cô một bước, cười khẽ

"Em béo lên rồi phải không !?"

Cái gì !? Anh vừa nói cái gì đấy, béo là ý gì !?

Dì Park mang nước trái cây ra đúng lúc nghe Seungri nói không cẩn thận cười ra tiếng, Chaelin một bộ mặt mất hứng trừng Seungri, tức giận nói

"Anh đúng là không có mắt, coi chừng có ngày yêu phải lão nam nhân !!"

Nói xong không chờ Seungri phản ứng, cô cười tinh quái vươn tay đẩy một cái Seungri ngã ầm xuống nước.

[GRI - NYONGTORY] TÌNH CỜ YÊUWhere stories live. Discover now