Chap 39

415 37 2
                                    

Jiyong bị câu nói kia kích thích, điều chỉnh lại tư thế ngồi của mình, nhẹ nhàng đem côn thịt tiến vào, thẳng đến nơi sâu nhất lại đâm mạnh một cái, sau đó lại chậm rãi rút ra, rồi lại tiến vào.

Màng thịt bị phân thân trướng to trừu sáp cơ hồ cảm thấy bắt đầu ngứa ngáy khó chịu, Seungri há miệng thở dốc tự giác đưa hai chân kéo người Jiyong sát vào mình, hai tay hai chân ôm chặt lấy cơ thể anh, rên rỉ kêu thành tiếng đầy mị hoặc.

"Ư... bên trong chặt quá... thật sự rất thích.. a."

Jiyong bị động huyệt chặt hẹp nóng bỏng kia kẹp lấy miệng không nhịn được mà thốt ra mấy lời khiến người đỏ mặt, bên trong thân thể cậu tăng nhanh tốc độ trừu sáp, nhưng vẫn giữ được điệu bộ ôn nhu.

Mặc dù đáng nhẽ ra những lúc làm tình thế này, phải hung hăng trừu sáp nơi kín đáo của đối phương mới có thể khiến cả hai đồng thời thích thú, chính là đối với anh và cậu lại khác, vẫn có thể cảm thấy sung sướng lẫn thích thú như vậy, đồng thời hành động cực kì ôn nhu của anh cũng khiến cậu cảm động không thôi, trong đầu bất giác nghĩ rằng muốn cùng người này làm tình cả đời, như vậy có thể chứng kiến sự quan tâm trong từng động tác của anh.

Về phương diện này Seungri sẽ hoàn toàn ích kỉ, cậu chỉ muốn người này ở trên người mình ôn nhu đòi hỏi còn có bộ dáng mất kiểm soát mê người thế này, Jiyong là của cậu. Bất tri bất giác lại nhận ra mình yêu anh nhiều hơn một chút.

Điểm mẫn cảm bị Jiyong nhiều lần chạm đến, Seungri cảm giác Jiyong đã chạm đến điểm mềm mại sâu nhất trong lòng cậu, giọng nức nở lại như cầu khẩn cẩn trọng nói

"Jiyong, có thể hay không chỉ làm chuyện này với em thôi ?"

"Bé cưng... em lại nghĩ lung tung cái gì ?"

"Có thể không ?" Seungri cố chấp.

"Được !" Để người yên an tâm, Jiyong tay cầm Riri nho nhỏ động tác chậm rãi vuốt ve bồi thêm "Chỉ làm chuyện này với em thôi !!"

Căn phòng hiện tại chỉ tràn ngập hơi thở gấp gáp của hai nam nhân đang trần trụi ôm sát lấy nhau, giữa khí trời mát mẻ cư nhiên lại khiến hai người tràn ngập trong nóng bỏng, từng mồ hôi tích tụ trên vầng trán mỗi người, cơ hồ đã rơi vào trận ân ái nồng nhiệt.

Cảm nhận được bất an của người bên dưới, Jiyong cúi đầu hôn hôn lên gò má ẩm ướt của cậu, bên tai khe khẽ như có như không thì thầm, không ngờ trong thời khắc Jiyong nói lời yêu Seungri vậy mà bắn luôn.

Thân thể vừa bắn tinh bất giác cũng siêt chặt anh, Jiyong cũng bất ngờ kiềm chế không kịp nâng thắt lưng va chạm vài cái cũng buông vũ khí đầu hàng.

Jiyong thở dồn dập cũng không thèm rời đi mà úp sấp trên người tựa đầu trên ngực cậu, miệng nhấm nháp anh đào đỏ hồng đứng thẳng trước mắt, Seungri vươn tay vuốt ve tóc Jiyong dung túng để anh tùy ý đùa nghịch.

Hồi lâu mới ngẩng đầu nhẹ nhàng hôn lên môi anh, chủ động vươn đầu lưỡi tiến vào khoang miệng, bắt lấy đầu lưỡi anh dây dưa một hồi, động tác mặc dù có xen lẫn một chút vụng về, nhưng vẫn là làm kích thích cơn kích tình hiện tại của Jiyong, liền sau đó thuận theo cậu đẩy mà nằm xuống giường.

"Jiyong, có muốn em không ?"

Nhìn hai mắt anh trong bóng tối lóe sáng, bên dưới lại rục rịch rất có tinh thần mà đứng thẳng dậy, Seungri cậu hiện tại rất muốn người này, học theo Jiyong cúi đầu trên cổ dọc xuống xương quai xanh anh không ngừng hôn hôn lên da thịt săn chắc quyến rũ của Jiyong.

Jiyong nửa tựa vào đầu giường nhìn cục cưng chủ động câu dẫn mình, bụng dưới nóng rực anh gật đầu đưa tay vuốt ve tóc cậu, Jiyong thở dốc càng lúc càng nặng nề nhìn cậu một đường từ bụng hôn xuống, đoán ra hành động tiép kéo cậu ôm trở lên khàn giọng nó

"Ngồi lên đi !"

Bôi trơn cùng dịch thể vừa rồi trộn lẫn trơn trượt ẩm ướt giúp Jiyong đi vào một cách thuận lợi, Seungri hai tay nắm chặt đặt trước ngực anh chậm rãi ngồi xuống

"A.. quá.. quá sâu .."

Lúc Seungri gian nan ngồi xuống cả hai người trầm thấp kêu một tiếng, nhìn cậu bởi vì động tình cả người đỏ bừng mềm mại di chuyển lên xuống, nhưng là Jiyong bây giờ đã nhịn đến cực hạn, còn có bộ dạng cậu trước mắt vừa ham muốn nhưng lại cắn chặt môi dưới thống khổ kiềm nén làm trong đầu Jiyong hiện tại chỉ có một suy nghĩ rằng phải hung hăng chiếm lấy người này !

Jiyong đưa tay nâng mông cậu lên, từ dưới mạnh mẽ đâm lên. Một bên động tác đâm rút kịch liệt ma sát mạnh mẽ bên trong động huyệt, một bên vừa đưa tay an ủi cục cưng nhỏ, lại bị bộ dạng sung sướng của cậu làm cho khoái cảm dâng lên, phía dưới bắt đầu run lẩy bẩy, mạnh mẽ bắn tinh dịch vào bên trong vách tường.

Ngửa đầu liều mạng thở dốc, điểm mẫn cảm bị tác động bởi những dòng chất lỏng nóng bỏng, khiến Seungri rất nhanh bị kích thích, tính khí cũng theo đó cùng lúc phóng thích ra ngoài.

Đợi khi bình ổn lại hơi thở Jiyong mới ôm cậu đi vào phòng tắm, Seungri mệt thở không ra hơi nên lười giơ tay nhấc chân tùy ý anh tẩy rửa giúp mình.

Đặt người trở lại giường đem cậu ôm vào lòng kéo chăn phủ lên, đoạn cúi đầu hôn lên gương mặt thủy chung treo nụ cười đầy hạnh phúc của cậu, mới chậm rãi khép hai mắt lại cùng nhau đi vào giấc ngủ.

-------------

Định không up chap mới mà sợ mấy cô bỏ tui hết 😂😂

[GRI - NYONGTORY] TÌNH CỜ YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ