Chap 12

597 35 1
                                    

Sáng nay khi cậu vào lớp đã bị Hyorin tóm, cô nàng không phải loại người thích đùa giỡn thế nhưng mỗi khi Seungri xuất hiện thì bản năng yêu thương trẻ con sẽ trổi dậy, nếu không phải vò tóc hay chọc ghẹo thì chính là véo má, mỗi lần đều véo đến đỏ cả má người ta.

Nhìn Seungri trắng trắng, hồng hồng thật sự quá đáng yêu, Daesung bảo Seungri có thể tránh thím cuồng người càng xa thì càng tốt.

Seungri nghi hoặc nhìn cô kéo mình ngồi xuống, nhưng lần này chỉ bắt cậu ngồi xuống bàn ăn Pizza, còn nói bánh đặc biệt từ nhà cô xách tới.
Seung Yoon và Mino cũng ngồi bên cạnh, cô trừng mắt căm phẩn nhìn bọn họ ăn một miếng rồi lại một miếng

"Chẳng lẽ tôi mang đến cho hai cậu ăn à ?"

Hyorin bực mình muốn chết, đánh đánh vào tay bọn họ, Daesung vào lớp nhìn thấy chau mày, hỏi

"Nè thím chị lại có ý đồ gì, không biết cậu ấy không thích pizza sao ?"

"Cậu ấy đâu có nói như vậy, này em không thích thật à !?"

Seungri gật đầu cậu hoàn toàn không động vào, mặc kệ mấy người bên cạnh nháo nhào cãi nhau cúi đầu đọc sách, đây là hiện tượng ở lớp học gần đây thường xuyên xảy ra, mỗi lần như vậy chỉ có thầy giáo vào lớp mới có thể cản trở chiến tranh.

------------

Buổi trưa Lee Jung Ae có hẹn bà đứng ngồi không yên, cứ thấp thỏm ngó nhìn ra ngoài cửa suốt, nghe thấy chuông cửa dì quản gia vội vàng đi mở cửa, theo vào ở phía sau là Choi Soonho

"Đến rồi à, cậu ngồi đi !"

Người thanh niên ngồi xuống sofa, hướng bà chào hỏi sau lại đưa lại sấp tài liệu trong tay cho bà

"Phu nhân gần đây mới tra ra địa điểm trong khoảng thời gian con bà sống là Gwangju còn chổ ở cụ thể có thể cho tôi thêm chút thời gian không ?"

"Được, cậu về đi tìm hiểu nhanh một chút !!"

Choi Soonho là người đã thông báo cho bà về tin tức con trai bà vẫn còn sống, trước đây anh ta là thám tử từng cộng tác ở sở cảnh sát một lần vô tình trông thấy hồ sơ của vụ việc này, bởi vì chuyện này còn quá nhiều lỗ hỏng anh đã âm thầm điều tra thì ra chuyện đứa bé mất tích chứ không hề chết như mọi người nói.

Lee Jung Ae nhìn vào đống giấy tờ mà thất thần, nước mắt cũng tuôn rơi bà đã chờ đợi rất nhiều năm rồi, con trai bà vẫn còn sống.

Seungri giờ nghĩ trưa nhận được điện thoại của dì Park ở nhà nói là có thêm tin về anh trai cậu, cậu thấp thỏm chờ đến giờ kết thúc buổi học gấp gáp trở về nhà.

Về đến nhà vội chạy lên phòng tìm mẹ, cậu lo mẹ lại như những lần trước đây khi nghe chuyện về anh trai đều khóc đến nổi sinh bệnh luôn, Seungri tìm một vòng cũng không nhìn thấy người đâu, xoay người xuống bếp tìm nước uống.

Jung Ae bận rộn trong bếp nhìn thấy cậu đi vào hỏi

"Sao hôm nay lại về sớm thế, con có đói không ?"

Seungri ngớ người gật đầu, thì ra bản thân lo lắng quá nhiều căn bản mẹ không sao còn nấu cho cậu rất nhiều món, nhịn không được lắp bắp hỏi

[GRI - NYONGTORY] TÌNH CỜ YÊUWhere stories live. Discover now