Chap 27

433 38 6
                                    

Jiyong được mấy vị khách hàng thả về khách sạn cả người nồng nạc mùi rượu cùng thuốc lá, hợp đồng lần này thật sự là khó nhằn dự định chỉ hai ngày nhưng lại bị bọn họ ngốn mất bốn ngày ngon lành, hết mang đi tham quan chổ này lại đi nghĩ dưỡng chổ khác, chờ mòn mõi đến hôm nay buộc phải nhờ người cứu hộ mới kí xong thì thở phào nhẹ cả người !

Cầm di động trong túi nhìn thấy tin nhắn người yêu để lại hỏi 'ăn cơm chưa ?' ấm ức bực mình kia cũng bay sạch, nhìn nhìn đồng hồ vẫn là không nhịn được mà ấn gọi.

Có lẽ giờ đã ngủ rồi, Jiyong cũng không có hi vọng giờ này gọi Seungri sẽ bắt máy, hai hồi chuông đầu vừa dứt đã nghe đầu bên kia ngọt ngào gọi

"Jiyong ?"

Seungri còn đang kiểm lại bản thảo mà Daesung đưa, đưa tay muốn lấy nước uống thì phát hiện hết nước vừa xuống nhà trở lên nghe di động reo, nhìn nhìn người gọi mới ngọt giọng kêu lên.

Jiyong chỉ im lặng không có nói gì, anh rất nhớ cậu nhưng đột nhiên nghe người gọi mình thì lại không biết tiếp theo nên nói gì, Seungri nghĩ nghĩ lại gọi thêm mấy lần

"Jiyong~ ?!"

Im lặng

"Jiyongg~ ah~?!"

Bên kia lại tiếp tục im lặng, Seungri hít một lần thật sâu gọi

"Yahh, Oppa~ !" Còn cố ý dùng giọng mũi, cậu muốn xem Jiyong chống đỡ được bao lâu !

"Cục cưng à, nhớ em quá !!"

Jiyong rốt cục cũng lên tiếng, Seungri liền ăn ngọt ngào ở trong lòng xao động một trận, mới nhận ra giọng nói có chút nhão, người này say rượu à ?

"Em cũng nhớ anh mà !" Nhớ muốn chết luôn !

"Không phải giờ này em nên ngủ rồi sao ?"

"Đang chuẩn bị ngủ đây, mai anh về được không ?"

Nghe người yêu mè nheo như vậy, thực sự có cách nào có thể từ chối sao ?

"Được, ngày mai anh đón em !

Seungri khẽ cười, cách di động hôn một cái "Ngủ ngon !"

"Ngủ ngon, cục cưng !"

...

Buổi sáng cậu vừa rời giường xuống lầu thấy mẹ cùng chú đã ở ngoài vườn có lẽ là đi tản bộ, đứng nép ở góc cửa vừa vặn nhìn thấy người nọ vươn tay để mẹ vịn lấy chậm rãi đi lại, thỉnh thoảng còn nói cái gì đó làm bà bật cười, nhìn mẹ cười đến là sáng lạn Seungri cũng vui lây, xoay người trở về phòng bếp.

Dì Park đang loay hoay nhìn thấy Seungri đi vào ngạc nhiên hỏi

"Thiếu gia ? Không phải hôm nay có triễn lãm sao ?" Bây giờ là mấy giờ mà còn chưa đi ?

"Chút nữa, còn phải đợi người dựng cảnh nữa !"
Seungri rót cóc nước, uống một ngụm yêu cầu

"A..Hôm nay con muốn ăn trứng chiên được không ?!"

Dì Park gật đầu, "Đương nhiên rồi !"

Gần đây cậu chủ đâu có ăn sáng ở nhà, mỗi ngày đều dậy thật sớm rời đi, cậu ấy ăn uống cũng hơi kén chọn, sợ cậu ăn không ngon hôm nay được dịp phải ép ăn mới được a.

[GRI - NYONGTORY] TÌNH CỜ YÊUWhere stories live. Discover now