Chap 40

428 32 5
                                    

Mỗi ngày buổi sáng cùng nhau tỉnh dậy được hôn lên trán hỏi ngủ ngon không, buổi trưa cùng ăn cơm, mấy thứ cậu không thích đều đưa qua bát Jiyong, buổi tối cùng nhau ôn chuyện thỉnh thoảng thì thác loạn như đêm qua, thiệt vui vẻ mà !

Seungri quay đầu nhìn lại ngôi nhà, trong lòng dâng cao tiếc nuối cuộc sống ngọt ngào đến sa đọa.

Cậu không muốn về a~

Jiyong ôm vai kéo cậu lên thuyền, đợi thuyền an ổn rời bến mà cậu còn bĩu môi thật cao, buồn cười hỏi

"Làm sao vậy ?"

"Không muốn về !"

Seungri cứ như đứa nhỏ, Jiyong bất đắc dĩ, nắm tay cậu dỗ dành

"Ngoan, lần sau có thời gian chúng ta lại cùng đi !"

Vươn tay cùng Jiyong đan chặt lại, trong lòng cảm giác ngọt ngào từ trái tim không ngừng lan tỏa đến từng mạch máu, Seungri đột nhiên cảm thấy mình thật may mắn vì Jiyong đã xuất hiện bên cạnh cậu, Jiyong người này luôn luôn kiên nhẫn mà yêu chiều với cậu, hơn thế là cậu yêu người đàn ông này !

Hai người vượt qua khỏi giới hạn, Seungri cảm thấy người này giống như đã chạm vào tận sâu trong tâm hồn mình vậy, vì trong vài ngày này thời gian bên nhau là mỗi ngày hạnh phúc nhất mà cậu trãi qua, bởi vì quá ngọt ngào nên có chút không chân thật, Seungri nghiêng đầu tựa trên vai Jiyong hỏi

"Anh có thấy hạnh phúc không ?"

Jiyong hơi chau mày, cúi đầu liền nhìn thấy hốc mắt hồng hồng của người yêu, nhóc này không biết lại suy nghĩ lung tung cái gì, Jiyong gật đầu.

"Hạnh phúc chứ, còn em ?"

Cậu gật đầu đoạn đem đầu dúi thật sâu vào hõm vai anh, ngượng ngùng gật đầu đáp

"Tất nhiên rồi !"

"Vậy em còn lo cái gì ?"

"Em cảm thấy có chút không chân thật !"

Jiyong vươn tay véo mặt để Seungri bị đau là ui úi, mới mỉm cười ở bên tai cậu đem từng chữ chậm rãi nói

"Chỉ cần là em không buông tay, thì anh sẽ vẫn nắm tay em thật chặt !"

"Ngọt miệng quá đi, cơ mà anh đã từ bỏ quyền nói chia tay rồi đó !"

"Ừm !"

....

Máy bay hạ cánh phải tách nhau ra trở về nhà, Jiyong quyến luyến đầy mặt hai người ở trên xe hung hăng hôn một trận mới để Seungri xuống xe vào nhà.

Jiyong đưa người về xong cũng không trực tiếp về nhà mà chạy thẳng tới Blue, vừa ngồi xuống thư kí liền ôm mấy chồng văn kiện đi theo sau vào.

"Chà.. Tổng tài về rồi đó sao ?"

Jiyong một cái liếc mắt cũng không thèm nhìn hắn chỉ cúi đầu đọc văn kiện trong tay, Youngbae biết Jiyong đang cáu liền không dám trêu nữa quay đầu đi về.

Jiyong tối mặt nhìn đống văn kiện cao vượt cằm vừa kí xong, đầu óc có chút choáng váng quay cuồng, đợi đọc được tin nhắn Seungri gửi mới nhớ ra chính mình còn chưa có ăn qua cơm tối.

[GRI - NYONGTORY] TÌNH CỜ YÊUWhere stories live. Discover now