Chương 9

827 12 0
                                    


Từ Nhan tức giận bỏ tay của Lưu Vũ ra, một giây cô cũng không muốn nhìn thấy đôi nam nữ này lắc lư ở trước mặt cô. Bây giờ còn chưa kết hôn mà bên ngoài đã có người phụ nữ khác, điều này sao có thể khiến cô yên lòng mà gả cho anh ta? Hung hăng lườm bọn họ, cô đi vào trong, định lái xe từ tầng hầm ra ngoài. Vốn là hôm nay cô không có ý định lái xe, muốn đi bộ quanh thành phố với Tiểu Ngư, hưởng thụ cảm giác đi dạo phố tuyệt vời, kết quả viễn cảnh tốt đẹp này đã bị anh ta làm hỏng.

Các đồng nghiệp cũng từ trong lầu ra ngoài, thấy tư thế đứng của ba người, đều dùng những ánh mắt tò mò nhìn bọn họ.

Từ Nhan vừa thẹn vừa tức, đẩy mấy đồng nghiệp đang vây lại xem ra, đi xuống dưới tầng hầm.

"Chị dâu!" Giai Giai ngẩn ra, dùng sức đẩy Lưu Vũ còn đang ngây ngốc đứng ở đó một cái, kêu: "Anh hai, anh còn đứng đó làm gì, mau đuổi theo đi."

Lúc này Lưu Vũ mới phục hồi tinh thần lại, vội vàng đuổi theo hướng mà Từ Nhan biến mất.

Trong khoảng thời gian ngắn toàn bộ nhân viên trên tầng lầu này đều nhìn quanh, toàn bộ không có giải tán. Giai Giai hô một tiếng: "Nhìn cái gì mà nhìn? Chưa từng thấy qua vợ chồng gây gổ à? Tất cả giải tán đi."

Các đồng nghiệp của Từ Nhan bị Giai Giai hét đều không vui vẻ rời đi, chỉ có Tiểu Ngư còn đứng tại chỗ, không biết đang suy nghĩ cái gì.

Từ Nhan nhanh chóng chạy xuống dưới tầng hầm, tiếng giày cao gót giẫm xuống đất phát ra âm thanh vang dội. Cô cũng nghe được tiếng kêu của Lưu Vũ ở phía sau, nhưng vào giờ phút này, cô không muốn gặp lại người đàn ông này, cho nên cô chạy thục mạng, nhưng mà cô chạy mau hơn nữa cũng không bằng Lưu Vũ tham gia trong quân ngũ, chẳng mấy chốc cô đã bị đuổi kịp rồi.

Trong lòng quýnh lên, cô chạy nhanh hơn, nhưng đôi giày cao gót giống như cố ý đối nghịch lại với cô, chân của cô trẹo một cái, té lăn trên đất, vẫn là cái chân bị thương lúc trước.

"Tiểu Nhan, em không sao chứ?" Lưu Vũ đuổi theo, đỡ Từ Nhan ngã trên mặt đất dậy, đau lòng xoa chân của cô, "Đã nói em đừng mang giày cao gót, nhưng em vẫn không nghe, nhanh lên, anh cõng em đến bệnh viện."

"Tôi không cần anh lo, anh đi tìm Giai Giai của anh đi." Từ Nhan dùng sức đẩy anh ra, lảo đảo bước đi, chân cũng không bị trật, còn có thể đi được. Xe của cô dừng ngay ở phía trước, chỉ cần mấy bước nữa là có thể tới.

"Tiểu Nhan, đừng giận dỗi nữa. Trước đây chân của em bị thương, còn chưa hoàn toàn hồi phục, vừa rồi em lại mới ngã nữa, nhất định sẽ ảnh hưởng tới chân, nhanh theo anh đến bệnh viện tra kiểm tra." Lưu Vũ chạy lên ôm lấy cô.

Lúc này, Giai Giai cũng đã chạy tới, còn có Tiểu Ngư cũng chạy theo tới. Giai Giai lo lắng hỏi: "Anh à, chị dâu sao rồi?"

"Bị ngã, anh mang cô ấy đến bệnh viện kiểm tra, chân của cô ấy từng bị thương, không thể lại có vấn đề." Lưu Vũ suy nghĩ một chút, nói với Giai Giai, "Em đỡ chị dâu của em đi, anh lái xe đến đây."

"Anh, vậy anh ôm chị dâu đi ra ngoài đi, em đi lấy xe." Giai Giai xung phong nhận việc nói.

Lưu Vũ nghi ngờ nhìn cô: "Em có bằng lái xe sao?"

Cưới Chui Với Trung TáWhere stories live. Discover now