Chương 53

304 3 0
                                    


Hôn lễ của Lưu Vũ vào ngày 18 tháng 1, nhưng bây giờ Giai Giai đã mang thai, hôn lễ của cô ấy càng phải làm và đây là một vấn đề nhức đầu.

Vì em gái, Lưu Vũ bắt đầu bắt tay chuẩn bị hàng loạt vấn đề về báo cáo kết hôn của Cao Phong, việc này đối với Lưu Vũ, còn lớn hơn chuyện kết hôn của mình.

Bởi vì bụng Giai Giai càng ngày lại càng lớn, nên cô không có nhiều thời gian.

Tình yêu của Cao Phong dành cho Giai Giai, người nhà họ Lưu thấy đều rất cảm động, người đàn ông bình thường luôn lạnh lùng, nhưng gặp vấn đề về Giai Giai, lại cho thấy một loại dịu dàng không nói được, việc này quả đúng với câu —— sắt đá dịu dàng.

Điều này làm cho Từ Nhan ghen tỵ, mỗi lần đều vỗ Lưu Vũ lồng ngực nói: "Anh xem em rể anh, đối xử với Giai Giai thật tốt."

"Anh đối xử với em không tốt sao?" Lưu Vũ cảm thấy phụ nữ có lúc thật không phải loài động vật dễ thỏa mãn.

"Không đủ, còn thiếu rất nhiều."

Sau khi kết hôn, Từ Nhan càng muốn nhiều hơn.

Lưu Vũ đáp lại cô bằng nụ hôn nhiệt tình.

Đối với chuyện Cao Phong có thể khiến Giai Giai một lần liền trúng, Lưu Vũ vẫn canh cánh trong lòng.

Có lúc thậm chí hoài nghi phương diện này của mình có chỗ thiếu hụt.

Từ Nhan thì luôn cười anh: "Anh và em kết hôn mới bao lâu? Chưa tới hai tháng mà sao anh nóng lòng thế?"

Nóng lòng, không phải lỗi của anh, thật sự là anh quá muốn con, cũng bởi vì tuổi của anh, và con của chiến hữu cùng năm với anh bây giờ đã có thể đi vòng vòng rồi, trong khi con của anh còn không biết đang ở đâu.

Còn nhớ rõ lúc ấy anh nghĩ đi nghĩ lại, không sợ mất mặt để hỏi Cao Phong chuyện làm thế nào để một lần liền trúng, trong sự khinh bỉ của cậu ta, lại lấy được đáp án như vậy: "Em thật sự chưa từng muốn khiến Giai Giai mang thai, cũng áp dụng cách bên ngoài cơ thể, vậy mà vẫn dính. Xe tăng quả đúng là xe tăng, súng máy của anh làm sao so được với xe tăng."

Ý là, ở phương diện này anh vĩnh viễn không thể bằng Cao Phong.

Điều này khiến anh hận nghiến răng nghiến lợi.

Ba mẹ nhà họ Lưu quyết định, trước tiên làm hôn lễ cho Lưu Vũ và Từ Nhan, rồi mới đến Giai Giai.

Người ở thành phố G khá mê tín, mặc dù ba Lưu mẹ Lưu là quân nhân, không tin lắm nhưng cũng vẫn để ý.

Trong hôn lễ nếu như hai đôi cùng kết hôn, chắc chắn sẽ có một cặp may mắn một đôi xui xẻo, tin đồn mê tín này làm mẹ Lưu để ý.

"Mẹ, sao mẹ lại tin việc này?" Lưu Vũ cảm thấy không thể tin được, một giáo viên trường quân đội như mẹ sao lại mê tín thế chứ.

"Thà tin là có, không thể tin là không. Việc này quan hệ đến hạnh phúc cả đời của hai đứa, mẹ không thể thử được, việc này không đùa được đâu." Mẹ Lưu rất nghiêm túc nói.

"Nhưng bụng của Giai Giai không chờ nổi." Lưu Vũ ném ra những lời này.

Đúng, hôn sự của anh và Từ Nhan có thể lui về sau, nhưng bụng Giai Giai mỗi ngày mỗi lớn, nó căn bản không có cách nào tranh với thời gian, càng không thể chịu được.

Cưới Chui Với Trung TáWhere stories live. Discover now