Chương 37

286 4 0
                                    


Một ngày kia, Giai Giai không có trở về, Từ Nhan và Lưu Vũ vô cùng nóng ruột, gọi điện thoại qua qua cho Tiểu Ngư. Khoảng cách từ nhà chị Tiểu Ngư đến nhà Từ Nhan rất gần, đi bộ chỉ mất mười phút, suy nghĩ một chút cũng có khả năng. Nhưng như Lưu Vũ nói, không thể để cho Giai Giai qua đêm bên ngoài một mình được, cho nên ra lệnh bảo Giai Giai trở về.

Lưu Vũ không ngừng gọi điện thoại thúc giục, thậm chí còn bảo sẽ đích thân qua đó đón cô để uy hiếp cô trở về, rốt cuộc Giai Giai trở về, con mắt đỏ ngàu, giống như đã khóc.

"Anh, chị dâu, em đồng ý đi xem mắt." Giai Giai đột ngột nói.

Đối với thay đổi thình lình của Giai Gia, Từ Nhan và Lưu Vũ muốn rớt cằm xuống, hai mặt nhìn nhau. Hôm nay Giai Giai sao thế? Khi ở trên xe đã rất kỳ quái, nhưng chỉ xem như đứa bé tính tình hay đùa giỡn, tâm tình không tốt thì ai cũng có, nhưng bây giờ vừa trở về lại đột nhiên ném ra một câu nói như vậy rồi đi vào phòng khóa cửa, có cái gì đó rất không ổn. Giai Giai vẫn phản đối việc đi xem mắt, mặc kệ Từ Nhan đeo bám dai dẳng như thế nào, cô vẫn im lặng không lên tiếng, tại sao hôm nay lại tự động đề cập đi nói chuyện này?

"Hôm nay Giai Giai không bình thường, em thử đi xem một chút xem có thể moi ra được cái gì không." Lưu Vũ thở dài, cảm thấy nhức đầu rồi.

Từ Nhan hiểu rõ ý tứ trong lời nói của Lưu Vũ, tuy bọn họ là anh em, dù sao vẫn có khác biệt nam nữ, Giai Giai không hẳn sẽ đem tất cả những lời trong lòng nói ra với Lưu Vũ, nhưng với cô cũng không hẳn là không thể, đều là con gái, ngày thường hai người cũng có quan hệ rất tốt, cho nên mới có thể nói chuyện cùng nhau.

Từ Nhan đi tới phòng của Giai Giai, đang muốn gõ cửa, lại nghe được bên trong truyền tới những tiếng nức nở khe khẽ. Khóc? Tại sao Giai Giai phải khóc? Điều này làm cho trong lòng Từ Nhan rất kinh ngạc, lập tức gõ cửa, bên trong đột nhiên không hề lên tiếng nữa.

"Ai vậy?" Bên trong truyền đến giọng nói có chút khẩn trương, chút hoảng hốt của Giai Giai.

"Là chị, em mở cửa ra đi, chị có lời muốn hỏi em." Từ Nhan lại gõ cửa thêm lần nữa.

Trong phòng trở nên yên tĩnh, tiếp theo truyền đến giọng nói của Giai Giai: "Chị dâu, em ngủ rồi có chuyện gì ngày mai nói tiếp đi."

"Giai Giai, chị biết rõ em còn chưa ngủ, em mở cửa phòng ra đi, chị thật sự có chuyện muốn tìm em." Từ Nhan không chịu bỏ đi, vẫn đứng đó, gõ cửa.

Thật lâu sau, rốt cuộc cửa đã mở ra, Giai Giai đưa đôi mắt đỏ hoe sưng húp ra, đứng ở cửa phòng nhìn Từ Nhan, nhưng vẫn không nói gì.

Nhìn biểu hiện kia của cô, tất nhiên Từ Nhan biết cô đã khóc rất lâu rồi, cũng không còn tiếp tục đợi sự đồng ý của cô, trực tiếp đi vào trong phòng. Giai Giai thở dài, nhìn thấy Lưu Vũ đang ngồi an vị trong phòng khách, ánh mắt cũng nhìn chằm chằm về phía cô, trong lòng cô luống cuống, vội vàng đóng cửa lại, nhưng vẫn đứng cạnh cửa không biết phải làm sao.

"Ngồi xuống, sao phải đứng? Chị không có ăn thịt em, sao em phải khẩn trương như thế." Từ Nhan phát hiện hôm nay Giai Giai im lặng khác thường, cô vẫn luôn thích một Giai Giai hoạt bát trước kia.

Cưới Chui Với Trung TáWhere stories live. Discover now