Chương 26

439 6 0
                                    

26

"Anh không tìm thấy cửa." Khi Lưu Vũ đỏ mặt vừa cố "cho" vào vừa nói, Từ Nhan mở to hai mắt nhìn anh.

Trước đó Từ Nhan bị Lưu Vũ dày vò nên toàn thân rừng rực, nhưng lúc cô nghe thấy câu này toàn bộ lửa tình tắt ngúm không còn một mống, thay vào đó là cơn lí trí quay lại.

"Em cũng không biết." Cô nói xong, định đẩy Lưu Vũ ra.

Nghe anh nói không tìm thấy cửa mình, lúc ấy Từ Nhan chỉ có một ý nghĩ, anh ta thật giả dối làm sao. Anh hôn cô quá nhuần nhuyễn, thậm chí còn vuốt ve cả người cô nữa, thế mà vào thời điểm mấu chốt bỗng nhiên nói mình không tìm thấy cửa, có thể tin nổi hay không? Mọi người tin hay không là chuyện của mọi người, còn cô dù thế nào cũng không tin. Đối với cô, Lưu Vũ đang làm nhục cô, dụ dỗ ham muốn của cô, lại dùng cách này để làm nhục một cô gái, toàn bộ cảm tình tròng lòng dành cho anh mất tăm mất tích.

Nhưng cô nào đâu biết, tất cả lời Lưu Vũ nói đều là thật, chẳng qua thì sự thật này không thể làm cô đối mặt mà thôi.

Vừa thấy sắc mặt của cô, Lưu Vũ đã biết ngay cô hiểu lầm anh rồi. Đồ ngốc, đầu óc chẳng bình thường tẹo nào, vừa có chút sự cố nhỏ thì lo suy nghĩ lung tung, mà cũng tự trách mình, yêu nhau nhiều năm như vậy, tuy thời gian ở bên nhau không dài nhưng đã từng đụng chạm cơ thể của nhau, rồi mỗi lần đến thời khắc quan trọng ấy anh lại tha cho cô, vì chính anh không muốn làm gì cô nhóc trước khi cưới, nhỡ hai người cuối cùng không đi đến đâu, vậy là anh đã làm hại cô nhóc rồi.

Lúc học đại học, đã từng nhìn thấy mấy hình ảnh giáo dục giới tính do các bạn mang đến lớp, cảnh trong đó cũng ít nhiều cũng quen thuộc, nhưng không bao giờ lý thuyết lại giống với thực tế, đến khi đi vào vận dụng, anh mới nhận ra những hình ảnh giáo dục trước đây đều như không.

Quen Từ Nhan, rồi cuối cùng kết hôn với cô, mộng đẹp trong lòng anh đã thành sự thật, cũng bởi vì tình yêu này không dễ dàng gì mới có được nên anh vô cùng trân trọng nó. Anh đã từng thề rằng, trừ khi cô thật lòng tự nguyện đồng ý với anh, bằng không anh tuyệt đối sẽ không đụng chạm đến cô. Nhưng suy nghĩ so với hiện thực mãi mãi chỉ là móc câu treo lơ lửng mà thôi. Suy nghĩ là một chuyện, nhưng đến lúc thật sự được gặp cô ấy, toàn bộ lý trí mất sạch sành sanh, ở trước mặt cô vừa giống như một tên ngốc không hiểu sự đời, vừa giống một người đầy nhiệt huyết như thời trai trẻ.

Anh biết, lúc này có nói thêm cũng vô ích mà thôi, cô sẽ không thèm nghe lời giải thích của anh, và anh cũng không trách sự hiểu lầm của cô, dù sao bây giờ trai tân cũng còn rất ít, nhưng anh không biết rằng, trong quân đội còn rất nhiều trai tân giống như anh, vả lại mọi người không có thời gian yêu đương, đợi đến khi tốt nghiệp thì tuổi tác cũng đã cao.

Nếu không thể biểu đạt bằng ngôn ngữ, vậy trực tiếp dùng hành động, bởi hành động có thể biểu đạt được tình yêu trong lòng anh dành cho cô.

Anh trực tiếp đẩy cô ngã xuống giường, cho dù cô có giãy dụa thế nào thì hôm nay anh phải ăn sạch cô. Không tìm thấy cửa thì anh sẽ nghiên cứu từ từ, cùng lắm thì cúi người xuống tìm tỉ mỉ luôn cũng được, bởi anh đã từng xem qua chỗ đó của nữ giới, chắc chắn có thể tìm thấy được nó.

Cưới Chui Với Trung TáWhere stories live. Discover now