Chương 34

334 5 0
                                    


Từ Nhan không ngờ anh ta lại xuất hiện ở thư viện.

Đối với anh ta, có lẽ không có yêu, nhưng cũng có thương hại, tổn thương đến từ chính cha mẹ anh ta.

Lúc trước khi cô bị tổn thương, cô đột nhiên muốn cha mẹ của mình cũng có thể phản đối mối tình đầu của cô như vậy. Thật ra thì cô không hề tức giận, mặc dù lúc ấy cũng có chút bực mình bởi vì thế lực của cha mẹ anh, cô còn nhớ rõ từng câu chữ mà cha mẹ anh nói với cô lúc đó: "Một nhân viên thư viện nho nhỏ như cô, làm sao có thể kết hôn với con trai tôi được chứ? Con tôi là sĩ quan, tương lai của nó có rất nhiều lựa chọn, hoặc ít nhất cũng có thể chọn được một nhân viên nhà nước, mà cô thì nhiều nhất chỉ là một nhân viên quèn trong một xí nghiệp nhỏ thôi.Tôi đã cho con tôi tìm hiểu một nữ cảnh sát, người ta xuất sắc hơn cô nhiều, cho nên sau này cô đừng quấy rầy con tôi nữa, dù cho con trai tôi có thích cô đi nữa thì tôi và chồng tôi cũng sẽ không thừa nhận cô là con dâu nhà họ Triệu đâu." Lúc ấy những lời mẹ Triệu nói còn sờ sờ ở trước mắt, năm đó cô đã dứt khoát rời đi. Tiểu Triệu là một đứa con trai ngoan, cha mẹ phản đối thì lúc đó anh ta cũng nói chia tay với cô, sau này cũng chưa từng liên lạc với cô, rồi lại nghe nói anh ta đi xem mắt người nữ cảnh sát kia, còn chuyện cụ thể phát triển như thế nào thì cô không biết.

Những chuyện này làm cô nhớ lại mối tình đầu của mình, nếu như sử dụng những lời của mẹ Triệu thành cha mẹ của cô nói thì cô có thể tưởng tượng được lúc ấy họ sẽ đối xử như thế nào với mối tình đầu của mình, có lẽ họ sẽ nói như vầy: "Một thằng công nhân nho nhỏ như cậu, làm sao có thể lấy con gái tôi được chứ? Chỉ bằng vào cậu là học sinh của một trường đại học danh tiếng sao? Bây giờ đại học danh tiếng nhiều vô số kể, cậu có thể cho con gái tôi được bao nhiêu hạnh phúc?" Nếu không thì sao năm đó anh ấy lại đột nhiên nói chia tay với cô, vẻ mặt đau đớn kia làm cho đến bây giờ trong lòng cô vẫn còn sợ hãi, đã qua bao nhiêu năm rồi nhưng cô vẫn không thể quên sự bất đắc dĩ khi anh nói ra những lời kia.... Anh nói: "Cha mẹ anh đã về hưu rồi, anh chỉ hy vọng có thể cho bọn họ một cuộc sống êm đẹp, mà không phải lo lắng sợ hãi gì cả."

Cô cho là với thân phận một nhân viên quèn của mình thì cô không thể tự mình lựa chọn tình yêu, cho nên khi sau khi ra đi, cô học theo những người khác, không nhắc tới cha mẹ mình trước bất kỳ ai, nhưng kết quả lại vẫn bị người làm tổn thương như vậy. Thì ra là thế giới này, ở ngóc ngách nào cũng tồn tại thế lực, chỉ là lớn hay nhỏ mà thôi. Mãi cho đến khi gặp được Lưu Vũ, cô mới biết anh là thật sự hướng về cô. Có lẽ sẽ có người thắc mắc, có thể Lưu Vũ cũng biết gia thế nhà cô, dù sao cô cũng là em gái của Từ Lỗi, nhưng cô biết anh trai mình là người rất biết điều, có lẽ sẽ có loại khả năng kia, nhưng cô tình nguyện tin tưởng Lưu Vũ của cô không phải người nghiêng về thực tế và thế lực như vậy, bởi vì cô tin vào hai mắt của mình.

Khi nhớ lại chuyện cũ đã qua, cô cho là mình có thể sống một cuộc sống bình yên, có thể vui vẻ sinh hoạt chung một chỗ với Lưu Vũ, nhưng cuối cùng vẫn là không gió mà nổi sóng, người đàn ông trước mắt cô lúc này, sau 1 năm biến mất đột nhiên lại thần kỳ xuất hiện ở trước mặt cô. Lần nữa đối mặt với anh, cô không có bất kỳ xao động nào khác, chỉ có một loại cảm giác bất đắc dĩ, còn có suy nghĩ xem thường đối với cái người gọi là đứa con trai ngoan này.

Cưới Chui Với Trung TáOnde histórias criam vida. Descubra agora