Chương 17

525 8 0
                                    


Từ Nhan cũng không biết tất cả mọi chuyện ở cửa không phải là trùng hợp, cô còn đang suy nghĩ, hóa ra mọi người trong quân doanh đều biết đến cô sao? Cô cho rằng mình chưa từng đến quân doanh, tất cả mọi người đều không biết cô.

Một đường từ cổng chính đi vào trong, đến chỗ có rất nhiều binh sĩ đi qua, cũng có một ít sĩ quan cấp úy, tất cả mọi người đều quay đầu nhìn cô, lúc này cô ngẩng cao đầu 200%. Cô cảm thấy vô cùng thỏa mãn, liền càng ngẩng đầu ưỡn ngực hơn. Nhưng mà đi tới đi lui, cô nghĩ tới một vấn đề, cô cũng không biết Lưu Vũ đang ở đâu. Chắc là giờ anh ấy đang ở văn phòng? Vì thế cô hỏi người khác văn phòng chính trị ở đâu rồi lập tức đi qua, nhưng mà hiển nhiên, tại dưới lầu, cô lại bị người khác ngăn cản.

"Đồng chí, đây là nơi quan trọng với những vấn đề quân sự kín đáo, cô không thể đi vào." Lính cảnh vệ ở phòng trực chặn cô lại ngay dưới lầu.

"Tôi tìm Lưu Vũ." Cửa lớn cô còn xông vào, còn phải sợ lính cảnh vệ ở phòng trực nhỏ nhoi này sao?

"Đồng chí, thật sự cô không thể vào, trừ phi cô được đoàn trưởng đặc biệt cho phép." Lính cảnh vệ ở phòng trực khách khí mà nghiêm khắc.

đoàn trưởng? Nếu cô có cách liên hệ với đoàn trưởng thì đã không đứng ở đây để bị bọn họ cằn nhằn rồi.

"Tôi tìm Lưu Vũ có chút việc." Từ Nhan cực kỳ cố chấp muốn đi vào.

"Đồng chí, cô lại cố chấp muốn đi vào, tôi sẽ kêu cảnh vệ đến đưa cô đi ra ngoài." Lính phòng trực ban làm bộ muốn gọi điện thoại.

Từ Nhan cắn chặt răng, buồn bực nhưng lại không dám thực sự làm gì người ta.

"Hơn nữa, hiện tại phó xử Lưu cũng không ở văn phòng." Lính phòng trực đột nhiên nói một câu.

Từ Nhan đang buồn bực không biết làm sao mới có thể đi vào, nghe được anh ta nói một câu này, mạnh mẽ ngẩng đầu: "Không có ở đây? Sao anh không nói sớm." Cũng không quay đầu lại mà rời đi, nhưng mới vừa đi đến bậc thang, lại nghĩ, quay trở lại, hỏi anh ta, "Biết anh ấy ở đâu không?"

Anh lính phòng trực ban suy nghĩ, lắc đầu: "Tôi cũng không biết thủ trưởng ở đâu."

Từ Nhan suy nghĩ, hỏi anh ta cũng như không hỏi, cô tự đi tìm thì hơn. Nhưng quân doanh lớn như vậy biết đi đâu để tìm chứ? Cô cũng không thể tự đi loanh quanh mà tìm. Số của đoàn trưởng lại không biết, muốn gọi điện thoại cho chị Chu, lại cảm thấy như vậy là làm phiền người khác, vẫn quyết định tự mình đi tìm. Quân doanh rất lớn, mà còn có rất nhiều binh sĩ đi tới đi lui, cho nên gọi lại một người để hỏi là một chuyện dễ dàng.

Nghĩ như vậy, cô kéo một binh sĩ lại hỏi: "Xin hỏi, phó xử Lưu - Lưu Vũ ở đâu?"

"Cô tìm phó xử Lưu của chúng tôi sao? Cô là gì của anh ta?" Binh sĩ kia tò mò hỏi cô.

"Tôi là vợ của phó xử Lưu của các anh, anh có thể nói cho tôi biết bây giờ anh ấy đang ở chỗ nào không?"

Hỏi rất nhiều binh sĩ, cuối cùng cũng có người biết rõ: "A, tôi thấy anh ấy và đội trưởng đang tập luyện ở sân huấn luyện."

Cưới Chui Với Trung TáWhere stories live. Discover now