Chương 38

305 5 0
                                    


Lưu Vũ cảm thấy việc này còn khiến mình lúng túng hơn cả việc đi xem mặt, sau khi gọi điện thoại, nghe thấy giọng nói thâm trầm của doanh trưởng Cao, anh cảm thấy mình rất khó mở miệng

"Nhanh nào." Từ Nhan nhỏ giọng giục anh, hôm nay anh thế nào mà trông cứ vụng về vậy.

Đây là lần đầu tiên Lưu Vũ làm mai, tuy doanh trưởng Cao đã từng là cấp dưới của anh, nhưng lỡ như người ta đã có bạn gái rồi? Mặc dù lần trước lúc anh hỏi cậu ta, đã nhận được đáp án vừa lòng, nhưng cũng đã cách đây một tháng rồi, ngộ nhỡ trong khoảng thời gian đó người ta đã đi xem mắt rồi thì sao?

"Thủ trưởng, sớm như thế đã tìm tôi có chuyện gì không?" Giọng nói của doanh trưởng Cao vẫn thâm trầm như trước, nhưng tinh thần lại phấn chấn, xem thời gian hẳn là cậu ta vừa mới chạy bộ về.

Lưu Vũ còn chưa kịp lên tiếng đáp lại, điện thoại đã bị Từ Nhan cướp đi, cô nói: "Tiểu Cao, là tôi, chị dâu của cậu."

"Chị dâu, sao chị...." Doanh trưởng Cao sững người, hôm nay thế nào mà cả thủ trưởng cũ lẫn chị dâu đều gọi điện thoại cho anh vậy. Anh lập tức điều chỉnh lại thái độ, không dám tùy tiện.

"Tiểu Cao, thật ra chị tìm cậu cũng không có chuyện gì khác, chỉ muốn hỏi cậu một chút, cậu đã có bạn gái chưa?" Từ Nhan nói chuyện khá thẳng thắn, dễ chịu, so sánh với người nào đó, có vẻ ngắn gọn mạch lạc hơn.

Mặc dù doanh trưởng Cao đã đoán được ý của chị dâu, nhưng vẫn nói: "Chưa có ạ, vẫn còn độc thân, chị dâu định giới thiệu cho em sao?"

Từ Nhan không ngờ doanh trưởng Cao lại hỏi thẳng thừng như vậy, cũng hơi ngẩn người ra, tiếp đó đi luôn vào vấn đề: "Đúng vậy, tôi muốn giới thiệu cho cậu một cô gái, nhưng mà không biết cậu có đồng ý hay không?"

"Chị dâu muốn giới thiệu cho em con gái nhà ai?" Đã là giới thiệu, đương nhiên phải hỏi cho rõ rồi.

Từ Nhan liếc Lưu Vũ một cái, phun ra bốn chữ: "Em gái chồng tôi."

Chuyện giới thiệu tiến hành vô cùng thuận lợi, đã hẹn xong ở một quán cà phê nào đó gần trung tâm thành phố. -DxĐxLxQxĐ- Nhưng đương sự - Giai Giai lại vẫn còn ngủ nướng, giống như chuyện xem mắt lần này căn bản không có liên quan gì tới cô vậy, cuối cùng thì bị Từ Nhan lôi từ trong chăn ra.

"Chị dâu, chị làm gì vậy? Buồn ngủ quá!" Giai Giai ngáp ngủ, tinh thần rất không tốt, nói.

"Hôm nay là ngày em đi xem mắt, thế nhưng em lại vẫn còn rúc trong chăn ngủ, em muốn để doanh trưởng Cao người ta một mình ngồi chờ ở quán cà phê sao?" Nhìn bộ dáng không có tiền đồ này của Giai Giai, Từ Nhan tức giận không biết phát vào đâu.

"Phải đi xem mặt thật hả?" Hai mắt Giai Giai mở to, cô chỉ là quyết định trong lúc nhất thời xúc động, không ngờ phải thật sự đi xem mắt, lại ngáp một cái, ủ rũ đi về phía phòng của mình: "Em muốn ngủ, em không đi xem mắt."

"Em dám không xem mắt? Lần này nếu em không đi, về sau có hối hận thì cũng đừng đi tìm chị và anh trai em!". Từ Nhan ném ra một quả bom.

Giai Giai đứng lại, quay đầu nhìn Từ Nhan thật lâu, cuối cùng vẫn quyết định đi xem mắt, cô thật sự sợ bà chị dâu hung hăng này.

Cưới Chui Với Trung TáHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin