Chương 11

745 8 0
                                    


Đột nhiên Từ Nhan cảm thấy bên cạnh có thêm một người, thật sự hơi không quen. Sống ở đâu, ngủ như thế nào, đều là một vấn đề, cô chưa từng nghĩ kỹ. Nhưng là vợ chồng, nếu không ở chung một cái phòng, có thế nào cũng không thể nào nói nổi.

Bởi vì kết hôn rồi, cho nên Lưu Vũ cũng không trở về. Cơm tối là do Lưu Vũ làm. Điều Từ Nhan không ngờ chính là Lưu Vũ vậy mà lại biết nấu cơm, hơn nữa lại còn có tay xào thức ăn rất ngon. Giai Giai vẫn chưa đi. Con nhóc này muốn nếm thử mùi vị ở thành phố N. Cô nói muốn tìm việc ở thành phố N, muốn cắm rễ ở đây. Từ Nhan còn giỡn với Lưu Vũ, nói: ''Anh tìm đối tượng cho Giai Giai trong đơn vị, như vậy em ấy có thể danh chánh ngôn thuận sống tại thành phố N rồi.''

Mặt Giai Giai đỏ lên, kháng nghị mà nói: ''Chị dâu, câu này sai rồi. Chẳng lẽ em không tìm đối tượng nào thì em chính là danh không chánh ngôn không thuận ạ? Nào có cái đạo lý như vậy, người sống ở thành phố N, toàn bộ phải có đối tượng mới có thể ở.''

''Người ta là người ta, em là em, không thể vơ đũa cả nắm được.''

''Chị dâu, chị trêu đùa em? '' Giai Giai dậm chân, hơi cáu, nói.

''Ai dám bắt nạt em. Lúc đó chị còn suýt chút nữa bị em dẫn vào tròng ấy.'' Từ Nhan cũng không thừa nhận cô bắt nạt em ấy.

''Anh, chị dâu bắt nạt em, anh cũng không giúp em.''

Lưu Vũ lại ý vị bới cơm, rất lâu mới nói: ''Hai người, một người là em gái anh, một người là vợ anh, em nói xem anh nên giúp ai? Anh không giúp ai cả.''

''Anh đúng là vô dụng.'' Từ Nhan và Giai Giai đồng thời mở miệng.

''Đàn ông vô dụng không nhất định không có tiền đồ.'' Lưu Vũ lại bới hai miếng cơm.

''Đàn ông thông minh khiến không ai có thể phản bác lời của anh ta.'' Từ Nhan không tiếp tục phản bác lời của anh.

Bữa cơm này ăn khá vui vẻ, trong lời nói có vẻ như tranh luận này, kết thúc bữa cơm. Nhà của Từ Nhan là biệt thự nhỏ mà năm đó mẹ Từ mua cho cô. Lúc đó anh em bọn họ mỗi người một căn. Cô rất ít ở đây, phần lớn thời gian sẽ ở trong ký túc xá. Bây giờ kết hôn rồi, không thể không chuyển về ở nhà này.

Bởi vì cô và Lưu Vũ đã kết hôn cho nên nhất định phải đối mặt với một vấn đề, đó chính là tối hôm nay hai người chung giường. Phòng ngủ của bọn họ ở tầng hai, vì không có làm tiệc rượu, cho nên chỉ trang trí gian phòng một chút, đổi giường lớn. Chiếc giường là hai người bọn họ mua vào chủ nhật. Những đồ trang trí nhỏ khác là Giai Giai đi mua với cô.

Lúc này Từ Nhan an vị trên mép giường, đôi tay căng thẳng mà xoắn vạt áo, không biết phải làm gì.

''Nhanh đi tắm đi, mệt mỏi một ngày rồi. Tắm một cái giảm bớt mệt nhọc một chút.'' Lưu Vũ nhìn dáng vẻ căng thẳng của cô, hiểu ít nhiều.

Từ Nhan lặng lẽ đứng dậy, đi đến phòng tắm thì đột nhiên nhớ ra là chưa cầm quần áo, lại vội vã mở tủ treo quần áo, chọn một bộ áo ngủ bằng tơ không quá hở hang. Buổi tối đi ngủ cô quen không mặc áo lót cho nên rất tự nhiên cũng không cầm tho. Trong tầm mắt của Lưu Vũ, cô vội vàng đóng tủ quần áo rồi chạy đến phòng tắm, ''Rầm'' đóng cửa lại.

Cưới Chui Với Trung TáWhere stories live. Discover now