Chương 32

416 3 0
                                    


Lúc Từ Nhan nói ra câu đó, cả người Giai Giai đều ngẩn ra, cô không thể tin được nói: "Chị dâu, chị nói cái gì vậy?"

"Có phải em đi hẹn hò không? Em nói thật cho chị biết đi?" Từ Nhan hỏi.rất nghiêm túc

Không phải cô hoài nghi Giai Giai cái gì, mà là cả ngày nay Giai Giai rất không bình thường. Nguyên ngày hôm nay không hề thấy em ấy đâu, lại còn về trể như vậy, vẻ mặt cũng không đúng, cho nên cô cho rằng em ấy nhất định là đi hẹn hò. Nhưng nghĩ cũng không đúng, nếu quả thật là đi hẹn hò, sao người đó lại có thể không mời em ấy ăn cơm được chứ? Nhưng những dấu hiệu này, làm cho cô cảm thấy gần đây Giai Giai không đúng lắm.

"Chị dâu, sao chị có thể cho là như vậy? Ở thành phố N này, người em quen biết cũng không nhiều, vậy em có thể đi hẹn hò với ai được chứ?" Giai Giai cảm thấy suy nghĩ của chị dâu thật kỳ quái, sao cô có thể đi hẹn hò được chứ? Người quen của cô ở thành phố N cũng không nhiều.

"Vậy tại sao giờ này em mới về nhà? Em đừng nói với chị là em đi phỏng vấn trễ như thế mới về?" Đối với cái lý do này, cô không thể tin được.

"Chị dâu, em có thể không nói không?"Dáng vẻ Giai Giai rất đắn đo.

Không phải cô không muốn nói, mà là cô không thể nói, cô đã đồng ý với người đó, nhất định không thể nói, đặc biệt là càng không thể nói cho chị dâu biết.

"Không được, chuyện này em phải nói rõ với chị, em cũng biết tính khí của anh em mà, nếu như mà chị không hỏi được, rất có khả năng anh ấy sẽ tự mình đến hỏi. Hôm nay, em không nghe điện thoại của anh ấy, anh ấy đã rất lo lắng, nếu bây giờ em không nói, chị sợ em sẽ không qua được cửa ải của anh em đâu." Từ Nhan hoàn toàn có thể tưởng tượng ra được vẻ mặt của Lưu Vũ lúc trở về sẽ như thế nào.

"Chị dâu, em không phải trẻ con, hai người đừng có đối xử với em như đối với một đứa bé có được không?" Giai Giai cảm thấy anh trai và chị dâu của mình lo lắng thái quá rồi.

"Nói đi, anh em sẽ về tới ngay đó."

"Em không thể nói, em đã hứa... Đã hứa với bạn của em rồi." Giai Giai đột nhiên nói vẻ nghĩa khí, mặc kệ Từ Nhan hỏi thế nào, cô cũng cắn răng không nói.

"Được, chị không hỏi em nữa, chờ anh em trở lại, chị để cho anh ấy hỏi, nếu anh ấy la em, em cũng đừng trách tại sao chị không đứng về phía em." Từ Nhan đứng lên, ngáp một cái, "Chị mệt rồi, chị đi ngủ đây."

"Chị dâu, chị đừng bỏ em như vậy,anh ấy mà trở lại, khẳng định sẽ không tha cho em đâu, chị phải giúp em." Giai Giai đột nhiên kéo Từ Nhan lại, gương mặt khẩn cầu.

"Muốn chị giúp em cũng được, nhưng em phải nói sự thật cho chị biết." Từ Nhan nói ra điều kiện của mình.

Giai Giai khó xử, cắn cắn môi, rốt cuộc nói ra sự thật.

Từ Nhan nghe xong trợn mắt hốc mồm, không dám tin nói: "Làm sao có thể? Tại sao cô ấy không nói với chị? Chị cũng là bạn tốt của cô ấy mà?" Từ Nhan không thể giải thích tại sao, cô là bạn tốt nhất của cô ấy, vậy mà cô ấy lại không tìm mình mà lại tìm Giai Giai.

Cưới Chui Với Trung TáWhere stories live. Discover now